Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Thầy giáo tấn công 6 học sinh bầm đùi bị kỷ luật cảnh cáo

Sáng 26.10, bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng phòng GD-ĐT quận Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết Hiệu trưởng Trường tiểu học - Trung học cơ sở vật chất Bến Ván (phố Lộc Bổn, quận Phú Lộc) Cao Trường Sơn đã chính thức ký quyết định kỷ luật mức cảnh cáo đối với thầy H., giáo viên của trường do hành vi dùng thước tiến công 6 học sinh lớp 7 gây thương tích (bầm chân). Quyết định này được đưa ra sau khi hội đồng kỷ luật của trường họp, hợp nhất.

Bà Hương cũng cho nhân thức việc kỷ luật thầy H. cũng được phòng gửi công bố tới rất nhiều các trường trong thị xã để rút kinh nghiệm và góp phần chấn chỉnh công việc giáo dục, xây đắp trạm xe buyt thân thương. Liên đái vụ việc, Hiệu trưởng Cao Trường Sơn cũng bị phòng đánh giá “không hoàn thành nhiệm vụ” trong năm 2016, đồng thời phòng tiếp diễn theo dõi sự quản lý, điều hành của vị hiệu trưởng này để có những xử lý phù hợp trong thời điểm tới.

Thầy giáo đánh 6 học sinh bầm đùi bị kỷ luật cảnh cáo - ảnh 1

Đa số HS ở Bến Ván là con em các gia đình tái định cư có đời sống khó khăn - Ảnh: HƯƠNG GIANG

Như Thanh Niên ngày 24.10 đã tin tức, khoảng 7 giờ 20 sáng 22.10, do nhà trường sắp xếp thời khoa biểu tiết học tin học trùng lịch nên lớp 7/1 không có giáo viên đứng lớp khiến cho các học sinh lớp học này ồn ã, mất đơn độc tự. Thầy H. là thầy giáo chủ nhiệm lớp 7/1 thấy một số học sinh phá rối ồn ào nên đã gọi 6 em sinh viên nam của lớp này xếp hàng và sử dụng thước tấn công tham gia đùi của 6 sinh viên khiến bộ phận này của các em bầm tím. Vụ việc sau đó được phụ huynh các em phát hiện, đề đạt.

Ngay sau khi nhân thức tin, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh giấc Phạm Văn Hùng đã trực tiếp về tận cơ sở để kiểm tra, chỉnh đốn và chỉ đạo tổ chức và tư nhân can hệ khắc phục hậu quả, xử lý vi phạm.

Riêng thầy H. và Trường tiểu học - Trung học co sở Bến Ván cũng đã doanh nghiệp gặp mặt phụ huynh các học sinh liên quan cùng thây mặt ban thôn Bến Ván để xin lỗi, an ủi, khích lệ học sinh tiếp diễn học tập cho tốt. Thầy H. cũng đã ăn năn lỗi về phút nóng giận gây hậu quả xấu của chính mình và gia đình của các sinh viên cũng đã thông cảm, bỏ lỡ hành vi sai lạc của thầy.

Thầy giáo đánh 6 học sinh bầm đùi bị kỷ luật cảnh cáo - ảnh 2

tin can hệ

Sẽ xử lý nghiêm giáo viên tấn công 6 sinh viên bầm đùi

Một thầy giáo ở Thừa Thiên-Huế vừa bị đề nghị giải quyết kỷ luật do sử dụng một vật tựa thước gỗ đánh 6 học sinh lớp 7 bầm đùi.

Đình Toàn


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét