Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Những trở ngại hoảng hồn mẹ nào cũng sợ gặp mặt phải khi mang bầu

Sa sinh dục, sa dạ con

Công đoạn sinh con có thể hủy hoại dây chằng và tác động không tốt đến các cơ vùng xương chậu và cơ nâng lỗ đít. Đây là hiện tượng tử cung sa xuống thấp trong âm đạo hoặc sa xuống sau âm đạo và trực tràng. Hiện trạng này có thể điều  trị thông qua giải phẫu nhưng gây khó tính cho người mẹ. Ước lượng khoảng 50% chị em sau khi sinh con đều bị tác động bởi hiện tượng sa sinh dục.

Cắt tầng sinh môn 

Với những ca sinh khó hoặc trong cảnh huống khẩn cấp, các chưng sĩ cần bắt đầu rạch tầng sinh môn để đưa em nhỏ ra ngoài sau đó khâu lại. Sau sinh, vết khâu có thể tự liền lại dĩ nhiên sẽ khiến cho chị em gặp mặt gian nan trong việc vận động, vệ sinh tư nhân trong suốt thời điểm hồi phục.

Bị nám da khi mang thai

Do sự đổi mới về nội tiết tốt với sự tăng thêm của estrogen và progesterone sẽ làm cho phổ quát chị em bị nám da, đặc biệt trên trán và má. Chị em sẽ không chỉ buồn chán về việc tăng cân, phù nề hà mà còn cả cảm giác xấu đi trông thấy do da bị nám.

Xét nghiệm chọc ối khi có mang

Trong quá trình chuyển dạ, nhiều lúc hiện ra một vài dấu hiệu không tốt buộc các chưng sĩ phải bắt đầu chọc ối để rà soát. Đây là một xét nghiệm có không may khá cao và có kĩ năng ảnh hưởng tới thai nhi và bạn cần cân nhắc rủi ro trước khi khiến cho xét nghiệm. Nếu như đề xuất làm, chị em nên bình tĩnh, hít thở sâu và nhìn đi chỗ khác khi chưng sĩ tiến hành xét nghiệm này.

Phân su của trẻ

Phân su là phân tuổi trẻ của trẻ tuy nhiên nhiều phần trẻ thơ đều tiến hành thải phân tuổi trẻ của bản thân ngay trong quá trình mẹ chuyển dạ. Đây là một chất lỏng màu xanh đen, có thể thoát ra khi bị rỉ ối. Nếu như nhận thấy có cả phân su khi rỉ ối thì phải rất chú ý vì thai nhi có thể sẽ chạm mặt nguy khốn.

Tiểu các con phố thai kỳ

Khi có mang, khoảng 18% thiếu phụ bận rộn chứng tiểu con đường thai kỳ - hiện tượng chỉ xảy ra khi mang thai và mất tích sau khi sinh. Giả dụ glucose trong máu cao thì thai phụ bị tiểu thường thai nghén sẽ tác động bị động đến thai nhi.

Vấn đề về nhau thai

Nhau thai phát hành trong tử cung trong công đoạn mang thai giúp cung ứng dinh dưỡng và oxy cho em nhỏ xíu phát hành. Tầm thường nhau thai dính ở trên cùng hoặc kế bên thành tử cung. Hiện tượng nhau bong non, nhau tiền đạo có thể gây ra những khó khăn trong quá trình sinh em nhỏ dại.

Chọc dò màng ối

Nếu như người mẹ có tiền sử gia đình rối loàn di truyền hoặc mẹ có mang đã ngoài 35, đôi lúc bác bỏ sĩ sẽ phải bắt đầu xét nghiệm chọc ối để xác định hiện trạng của trẻ. Việc bạn cần khiến là hãy nhìn đi chỗ khác để cố quên đi cảm giác đau khi bác sĩ tiến hành thủ thuật này.

Ảnh hưởng của việc ngâm bản thân mình trong bồn nước hot

Ngâm bản thân trong bồn nước nóng lâu có thể gây ra rộng rãi biến chứng với thai nhi.  Ngâm bản thân trong bồn tắm nước nóng khoảng 10 phút làm nhiệt độ cơ thể tăng quá 4 độ C sẽ tăng nguy cơ trẻ bận rộn dị tật bẩm sinh gấp 3 lần. Chị em nên giảm thiểu ngâm trong bồn nước hot lâu khác biệt trong 4-6 tuần đầu của thai kỳ.

Rh không tương xứng

Rh không cân xứng sẽ là yếu tố lớn và khá hiểm nguy giả dụ đó là lần trước tiên người mẹ có mang. Nếu như thiếu phụ mang Rh âm tính kết duyên với người chồng mang Rh dương tính thì con xuất hiện có tài năng cao mắc các nhân tố về sức khỏe. Vậy nên việc đi tiêm phòng miễn nhiễm với Rh trong lần đầu mang bầu nếu thấy có nguy cơ bị Rh không tương thích là vấn đề cần thiết.


Xem nhiều hơn: dien dan seo youtube

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét