Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Con riêng 6 tuổi của cô dâu khóc khi được chú rể trao nhẫn

(Tin tức 24h) - Khoảng khắc ý nghĩa trên đã làm nhiều người tại khán phòng cảm động

Một giây lát không thể tinh được và cảm động đã diễn ra trong đám cưới giữa một người đàn ông với một người đàn bà đã có một cô con gái riêng 6 tuổi, tại Brazil.

​Theo DailyMail, vào thời gian đó, chú rể - phụ thân dượng tương lai của cô nhỏ nhắn, đã có một hành động khiến người bao quanh vừa cảm động vừa thích thú.

Quỳ xuống trước mặt cô gái bé xíu, Diogio Bolant, 37 tuổi, đã hỏi cô bé nhỏ Isadora một thắc mắc hoàn hảo.

“Ta muốn hỏi con một điều,” anh nói với một cử chỉ dễ thương trước bàn độc và trước các khách mời đám cưới tại Sao Bernardo do Campo, Sao Paulo, vào tuần trước. “Con có muốn biến thành con gái của ta mãi mãi hay không?”

Cô ốm, trong vai trò phù dâu của người mẹ 27 tuổi Nicole de Souza, đã không chần chừ đáp lời: “Vâng.”

Sau đó, người cha mới của cô nhỏ xíu lấy một chiếc nhẫn ra khỏi hộp, đeo tham gia ngón tay cô nhỏ dại, làm cô gầy bật khóc nức nở, rồi vùi mặt vào chiếc váy cưới của mẹ.

Rồi cô nhỏ bé nhào vào vòng tay người cha mới của chính mình, khóc trên vai anh.

Theo Edilaine Gaeta, giám đốc thương mại của Tổ chức kinh doanh tổ chức sự kiện Blessed Space, anh Diogo đã lên ý tưởnrg trước để gây bất ngờ cho cô con gái Isadora của mình.

Đoạn video đã đạt đến 9 triệu người xem trong vòng 1 tuần sau khi được đăng chuyên chở trên YouTube.

Biểu đạt mối quan hệ của con gái với người chồng mới của mình, Nicole cho nhân thức: “Isadora có một người phụ vương đẻ và không khách hàng nào có thể phủ kiếm được mối quan hệ đó. Dĩ nhiên, Diogo bỏ ra cho cô gầy một ái tình đích thực, một tình ái lớn khó khăn có thể biểu đạt được.”

Cô cho nhân thức thêm Diogo, người đã ở bên cô trong vòng 3 năm, luôn có một mối quan hệ tốt với con gái mình, cô nhỏ bé thậm chí đã gọi anh là phụ vương.

Theo Diogo, Isadora yêu chiếc nhẫn của chính mình và thề sẽ không bao giờ để mất nó.

TTXVN


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét