Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Phương pháp chọn lựa y phục gây tuyệt hảo cho buổi hứa hẹn hò trước tiên

Bộ cánh trong lần hứa hò đầu tiên rất có ý nghĩa. Nó sẽ làm chàng trai trong tầm ngắm của bạn bị lôi cuốn, đây sẽ biến thành tiền đề cho một mối quan hệ xa hơn


Một bữa tối lãng mạn, một buổi đi xem phim hay cùng xem hòa nhạc sẽ là khoảng thời gian ngọt ngào của riêng nhị người. Và chẳng có nguyên nhân gì mà bạn lại xuề xòa trong những buổi hứa hẹn hò này rồi. Hãy chú ý những phương pháp chọn lựa đồ sau đây để bạn trông thật tuyệt vời trong mắt người tình nhé.

Bộ váy nhẹ nhàng

Những chiếc váy xòe bập bồng hay váy liền thân sẽ làm cho bạn trông thật nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần hấp dẫn. Những bộ váy với độ dài vừa ngang đầu gối hoặc quá gối, màu sắc tươi tắn, hoa văn dễ chơi là chọn khá an ninh. Nam nhi thường thích sự dịu dàng, chỉn chu, nhẹ nhàng từ con gái nhưng vẫn nên có điểm nổi bật.

 cach-chon-trang-phuc-gay-an-tuong-cho-buoi-hen-ho-dau-tien-giadinhvietnam.com 1

Những mẫu váy nhẹ nhàng và nhẹ nhàng là những gì các cô gái nên lựa chọn cho lần hứa hẹn trước tiên

Màu sắc trang nhã

Hãy dành đầu tiên những kiểu váy sáng màu với tông màu nữ tính, dịu mắt như hồng phớt, xanh ngọc, cam nhẹ nếu bạn đã thử lên và thấy chúng không có nhân tố. Còn giả dụ e ngại những chiếc váy tương tự không phù hợp lắm với da bản thân mình, váy trắng vẫn luôn là quyết định minh mẫn. Những y phục màu nổi như đỏ, cam, hông búp bê rất dễ bị hấp dẫn nhưng tránh chọn lựa một bộ bộ cánh chói loà đến nhức mắt vì không hề chàng trai nào cũng thích người yêu mặc màu nổi.

 cach-chon-trang-phuc-gay-an-tuong-cho-buoi-hen-ho-dau-tien-giadinhvietnam.com 2

Những bộ y phục với màu sắc nổi trội thế này không hề là một sự chọn tốt cho bạn.

Y phục mang lại cảm giác dễ chịu, tự tin.

Bạn là cô nàng năng động, muốn bản thân thật tự tin, dễ chịu, không bị gò bó thì quần thô, quần kaki hoặc quần bò hòa hợp cùng áo dáng điệu là sự chọn lựa dành cho bạn. Trong trường thích hợp này, bạn chỉ cần tạo điểm đặc sắc ở chiếc áo phông hoặc áo sơ mi. Bạn có thể lựa chọn áo phông cổ tròn hoặc cũ rích trái tim nhưng đừng quá hở, các hình họa, câu chữ in trên áo cũng cần được chú ý. Chẳng phải một chiếc áo diêm dúa nổi trội hay thuộc dạng hàng hiệu đắt tiền mới ổn. Bạn là cô nàng năng động, muốn bản thân thật tự tín, thoải mái, không bị gò bó thì quần thô, quần kaki hoặc quần bò liên minh cùng áo dáng điệu là sự chọn bỏ ra cho bạn.

 cach-chon-trang-phuc-gay-an-tuong-cho-buoi-hen-ho-dau-tien-giadinhvietnam.com 3

Quần jean và áo sơ mi vẫn khiến bạn tỏa sáng trong mắt đối tượng hẹn hò.

Phối bộ cánh và phụ kiện thích hợp.

Việc phối thích hợp bộ cánh với các món phụ kiện như giày, túi xách, hoa tai,… một phương pháp có lí cũng là nguyên lý cần thiết trong lần hứa hẹn hò đầu tiên của bạn. Hãy giữ bản thân mình dễ chơi nhất có thể với chiếc đầm dáng suôn, đôi giày kitten heel, vong co dạng mảnh... Tuy nhiên điểm nhấn của bạn sẽ là một chiếc túi tuyệt đẹp thích hợp tông và phong cách với bộ y phục. Trong lần hứa hò cần thiết này, bạn nên giảm thiểu những loại phụ kiện nặng nài nỉ như đôi giày cao gót quá khổ, đôi bông tai dài cầu kì hay đeo thật phổ thông vòng tay theo phong cách của các cô gái Ấn Độ,…Việc phối hợp bộ cánh với phụ kiện không đúng phương pháp dễ khiến cho bạn trở nên kém tinh tế trong mắt của chàng thanh niên bạn hứa hẹn hò.

>> Mách bạn cách thức buôn bán quần áo như 1 'chuyên gia'

Ngọc Nguyễn(t/h).


Xem tại: tin tức nhanh việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét