Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Học sinh lớp 5 cứu sống 2 em nhỏ dại bị đuối nước

Sáng 5.10, giáo viên Đậu Đình Đức, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hương Tiến (phường Ngọc Lâm, thị xã Thanh Chương, Nghệ An), cho nhân thức nhà trường đã tuyên dương và đánh giá tốt thưởng em Lô Dương Tú (sinh viên lớp 5D) vì đã quả cảm cứu bạn đuối nước.

Ngày 4.10, Ban thực hiện Đoàn xã Ngọc Lâm cũng đã làm cho tờ trình yêu cầu cấp trên đánh giá tốt thưởng đột xuất đối với chiến sĩ Lô Dương Tú.

Học sinh lớp 5 cứu sống 2 em nhỏ bị đuối nước - ảnh 1

tin liên quan

Cô gái lớp 6 gan dạ cứu sống 2 em nhỏ xíu bị đuối nước
(TNO) Trường THCS Nghi Văn (phường Nghi Văn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) vừa tuyên dương một nữ sinh của trường là em Nguyễn Thị Lan Anh (học sinh lớp 6A) vì đã dũng cảm cứu sống 2 em nhỏ tuổi bị đuối nước.
Trước đó, khoảng 12 giờ trưa 2.10, khi Tú ra con suối sau nhà rửa xe đạp thì nhận thấy các nhỏ xíu Vi Thế Trường và Lương Gia Bảo (đều 5 tuổi và ngụ tại bản Hiển, phường Ngọc Lâm) đang dắt nhau ra bờ suối, sẵn sàng xuống tắm nên khuyên can vì sợ các nhỏ xíu gặp mặt nguy nan.

Dĩ nhiên, cả 2 gầy Trường và Bảo vẫn tiếp diễn dắt nhau lội men theo con suối ra chỗ nước sâu để tắm và rủi ro bị sẩy chân, rơi tham gia chỗ nước sâu.

Phát hiện sự việc, Tú vội lao xuống suối, bơi ra và đưa được cả 2 em vào bờ bình yên. Các nhỏ dại bị đuối nước khi ấy đều lo lắng và đã uống no nước.

Phan Ngọc


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét