Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Rơi trong khoảng độ cao 30 kilomet: Tưởng iPhone 7 "tèo", ngờ đâu lại "sống nhăn răng"!

Trong số những trò rà soát độ bền của iPhone, có nhẽ thả rơi hòa bình từ độ cao một vài kilomet là thứ làm cho người xem phải đau tim và xót xa nhất. Thường những vũ trang di động giả dụ rơi ở độ cao như thế thì phổ biến tài năng là không còn dùng được, thậm chí có khi mặt trước và mặt sau máy đều bị tách lìa nhau hoàn toàn.

iPhone 7 quay đoạn ghi hình trong khoảng độ cao 30 kilomet.

Thế nhưng với bài thí điểm mới của TechRax, chàng tuổi teen YouTuber nhiều người biết đến với phổ quát pha phá hoại sản phẩm Apple, thì chiếc iPhone 7 đen bóng của anh ta lại rơi tham gia trường hợp ngoại lệ đến mức chẳng thể tin nổi.

Rơi từ độ cao 30 kilomet: Tưởng iPhone 7 tèo, ai ngờ lại sống nhăn răng! - Ảnh 2.

Thả lên trời cùng bóng bay và kì vọng kết quả.

Được biết mục đích lúc đầu của TechRax là sử dụng iPhone 7 version đen bóng để quay đoạn ghi hình trong khoảng trên cao, bằng cách thức buộc theo một quả bóng bay. Khi đạt ngưỡng độ cao 100.000 feet (tức khoảng 30 km), bóng sẽ phát nổ và chiếc điện thoại táo khuyết này rơi xuống. Dĩ nhiên yếu tố khiến anh bất ngờ nhất là sau khi tìm lại được iPhone 7, vốn bí quyết rất xa khu vực thả bóng bay, máy vẫn hoạt động tầm thường.

Rơi từ độ cao 30 kilomet: Tưởng iPhone 7 tèo, ai ngờ lại sống nhăn răng! - Ảnh 3.

Còn hoạt động tốt nhé.

Khác biệt dù rơi ở độ cao không tưởng, máy vẫn không có bất kỳ dấu hiệu nứt đổ vỡ màn hình, trong khi đó mặt lưng sau chỉ có một số vết trầy xước. Bạn có thể thấy chi tiết thiết kế của máy sau vụ rơi này ở clip trên, kèm theo đó là đoạn đoạn ghi hình được quay trong khoảng chính camera của iPhone 7 khá tuyệt hảo.

Rơi từ độ cao 30 kilomet: Tưởng iPhone 7 tèo, ai ngờ lại sống nhăn răng! - Ảnh 4.

Mặt lưng chỉ trầy xước tí đỉnh.

(Đọc thêm: YouTube)


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét