Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Không thể trông thấy Ái Phương trong hình ảnh mới đầy gợi cảm

(VTC News) - Những hình ảnh mới của Ái Phương trong vật phẩm mới "Nếu anh yêu em" khiến nhiều người theo dõi khó lòng nhìn thấy.

Tối 31/10, Ái Phương chính thức gởi đến người mến mộ vật phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Nếu như anh yêu em. Nhờ tham gia nhạc điệu ngọt ngào, ca từ giàu trị giá nhân văn, ngay sau một số giờ ra mắt, ca khúc đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng. Ca khúc cũng lọt top các ca khúc được nghe rộng rãi nhất trong ngày tại bảng xếp hạng realtime của một trang nghe nhạc.

Ca khúc kể về chuyện tình xúc động của một cặp đôi đã có thời điểm dài yêu nhau. Dù còn tình cảm với người ấy nhưng cô gái đành ngùi ngùi nói lời chia tay khi biết nhân thức được đối phương đã không còn cảm giác với chính mình trong nhiều năm qua, nhưng cả nhị vẫn chưa trông thấy.

Qua lời hát thể hiện tình ái thực tâm của một cô gái, Nếu như anh yêu em ngầm truyền chuyên chở thông điệp: "Hãy mạnh khỏe buông tay khi trông thấy một chuyện tình chỉ được vun đắp từ một phía, đừng câu chấp để phải sống trong buồn bã, giày vò". 

MV Nếu anh yêu em - Ái Phương

Hinh (2)

 

Hinh (5)

Ái Phương sexy trong bộ ảnh PR ca khúc mới.

Nếu như anh yêu em đã tạo nên các cuộc tranh cãi sôi nổi trên cộng đồng internet, các câu hỏi lớn được đặt ra như: "Nếu như đã yêu em thì anh phải…?", "Tại sao dù còn yêu nhau nhưng đa dạng cặp đôi buộc lòng phải chia tay?",…

Hashtag #Neuanhyeuem đã được một nửa nhạc chia sớt trong các bình luận biểu thị ý kiến về tình ái trên trang cá nhân. Được biết, đây là một trong những bài hát có đa số điểm gần giống với chuyện tình đã qua của giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Ái Phương san sẻ cô và ê-kíp đã dành thời điểm gần một năm để sẵn sàng trước khi sản xuất ca khúc. Đây là một trong những sản phẩm nghệ thuật được nhạc sĩ Lỗi ở kính yêu đặt phổ thông nhiệt huyết. Trong bốn tuần 11/2016 cô cũng sẽ bắt tay vào thi hành MV cho Nếu anh yêu em.

Hinh (1)

 

Hinh (8)

 

Với chất giọng tốt, kỹ năng trình diễn giỏi, Ái Phương là một trong những ca sĩ trẻ nhận được rộng rãi sự thân mật, để ý trong suốt hai năm qua. Danh tiếng của cô gắn liền với những bài hát giàu chất tự sự, ẩn chứa những trăn trở về tình yêu, tuổi trẻ.

Ngoài ra Giả dụ anh yêu em, trong năm 2016, MV Câu chuyện mùa thu cũng đã mang về thắng lợi cho Ái Phương khi đạt hơn một triệu lượt view sau thời gian ngắn ra mắt. Đáp lại tình cảm của fan hâm mộ, tham gia ngày 6/11 tới Ái Phương sẽ doanh nghiệp mini liveshow Nếu anh yêu em.

Hinh (13)

 

Hinh (9)

 

Sở hữu kỹ năng ngoại ngữ trôi chảy cùng kĩ năng giao tiếp tốt, Ái Phương còn là một trong những MC đang được săn đón ở khu vực phía Nam bây giờ.

Trong năm 2016 cô liên tục được giao nhiệm vụ cầm trịch các sự kiện lớn trong làng giải trí như VTV Awards, Elle Fashion Journey, Hoa hậu vn 2016,… Khác lạ sắp tới người đẹp còn được mời làm MC cho sự kiện Liên hoan phim quốc tế vietnam.

Trung Ngạn


Tham khảo thêm: váy ngủ xuyên thấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét