Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Thái Bình: Nổ lớn, nhiều người tình vong

(Công lý) - Vụ nổ kinh hoàng xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng nay (30/10), tại thôn Quan Lang Đoài, phường Thụy Hải, huyện Thái Thụy, thức giấc Thái Bình làm ít ra 4 người tử chiến và nhiều người bị thương.

Cho tới thời gian này vẫn chưa có kết luận cỗi nguồn chính thức từ tổ chức tác dụng về vụ nổ. Hiện nhóm Công an tỉnh giấc Thái Bình, Công an huyện Thái đang phong tỏa hiện trường nhanh chóng khiến rõ nguồn gốc.

Thái Bình: Nổ lớn, nhiều người thương vong

Hiện trường vụ nổ làm căn nhà bị sập

Theo vài người dân địa phương, tham gia thời gian trên, bất thần nghe tiếng nổ rất lớn phát ra trong khoảng một nhà dân. Ngay sau khi dân chúng chạy ra thì phát hiện ngôi nhà đã sập, bên trong có phổ quát người thương vong.

Nhận được báo chí tổ chức tính năng tỉnh giấc Thái Bình đã huy động đội ngũ bảo kê hiện trường, dò la làm rõ vụ việc.

Thái Bình: Nổ lớn, nhiều người thương vong

Rất đông người dân theo dõi vụ việc

Trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Văn Trịnh, Trưởng Công an thị xã Thái Thụy cho biết, vụ nổ làm chí ít nhị người tử chiến tại chỗ và nhiều người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Chiều ngày 30/10, thông tin cho biết, trong số 15 người bị thương trong khoảng vụ việc trên, 4 người đã nhập viện cấp cứu, điều trị, theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Thái Thụy, 11 người cấp cứu, yếu tố trị tại Bệnh viện Đa khoa thức giấc Thái Bình. Tuy nhiên, đến thời gian 15h ngày 30/10 , đã có thêm 2 người yếu tố trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh giấc Thái Bình là bà È Thị Nhỏ xíu (50 tuổi, trú tại thị trấn Thụy Lương, thị xã Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) và bà Nguyễn Thị Tầm thường (58 tuổi, trú tại xã Thụy Hưng, huyện Thái Thụy, thức giấc Thái Bình) đã tử trận do sốc đa chấn thương quá nặng, nâng tổng số người thiệt mạng lên đến con số 4 người, 2 người điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đã xuất viện.

Theo tin tức từ tập đoàn chức năng, cho đến thời điểm này, hiện trạng sức khỏe của các nạn nhân còn lại vấn đề trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình (7 người) và Bệnh viện Đa khoa huyện Thái Thụy (4 người) đã được kiểm soát, dần bình ổn. Dĩ nhiên còn phải theo dõi, điều trị với những phác đồ vấn đề trị riêng. Danh tính những người bị thương này chưa được xác định chi tiết.

Can hệ đến vụ việc, ngay sau khi hiểu thông tin về tai nạn công sức thương tâm này, Chủ tịch UBND tỉnh giấc Thái Bình Nguyễn Hồng Diên, Phó Chủ toạ UBND tỉnh giấc Thái Bình Nguyễn Thị Lĩnh, Giám đốc Sở Y tế tỉnh giấc Thái Bình Phạm Văn Dịu cùng đại diện rộng rãi Sở, ban, ngành trên địa bàn thức giấc Thái Bình đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo công tác dò hỏi duyên cớ vụ việc, giải quyết hậu quả và đi thăm hỏi, khích lệ các mái ấm, người nhà có người tình vong trong vụ việc nêu trên.

Trước mắt, tỉnh Thái Bình đã cung cấp mỗi thân nhân mái nhà có người tử trận trong vụ việc trên 10 triệu tiền việt, gia đình có người bị thương 3 triệu tiền việt.


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét