Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Phi tần cũ của chồng liên tục than khóc đòi tiền nuôi con

Trước, cứ tưởng yêu nhau thì cưới nhau rồi sau này mọi chuyện có ra sao không cần nhân thức. Cũng tưởng dĩ vãng không hề là yếu tố cần thiết nào ngờ, cuộc thế không như ý. Lấy người nam nhi từng có cung phi, anh nói đã hoàn thành với bà xã bản thân, không còn can dự gì nữa, tôi cũng lấy khiến cho vui. Vì dù sao, trên pháp luật, họ không còn là hoàng hậu chồng thì tôi danh chính ngôn thuận là hậu phi anh.

Thật không ngờ, cưới nhau được gần 3 năm, người thiếu phụ là bà xã cũ của anh liên tiếp gọi điện về khóc lóc cầu xin anh cho tiền để nuôi con. Người ta tuy vậy nào cũng không thể rũ bỏ trách nhiệm của bản thân mình. Người khiến phụ thân càng phải vậy. Anh đã có con với cô ta, và nhị người chia tay nhau khi con mới được 3 tuổi. Con theo mẹ tham gia vùng khác sinh sống nhưng từ ngày biết anh lấy hậu phi, bà xã cũ của anh liên tiếp đòi tiền.

Cô ta nhân thức anh xây nhà rộng ở với bà xã mới thì xúi con về nhà xin tiền. Khi đó con của anh đã lớn, đã biết vòi vĩnh xin tiền bố. Dù cô ta và anh không còn mối quan hệ gì nhưng lại không quên đòi bổn phận. Mỗi năm đều gửi con về chơi với bố và ông bà nội khoảng nhị lần. Chuyện đó tôi hoàn toàn cảm thông, vì anh vẫn là chưa của đứa nhỏ bé. Nhưng, chuyện người phụ nữ là bà xã cũ của anh liên tiếp gọi xúi con, bảo con phải xin tiền bố bằng được, càng phổ thông càng ít qua máy tính bảng ấy thật sự khiến tôi khinh thường.

Tôi khiến hoàng hậu, về nhà mới này tiền tôi bỏ ra không ít. Tiền xây nhà cũng do tôi đóng góp chứ có phải là tiền tài riêng mái nhà anh đâu. (Ảnh minh họa)

Chị ta còn nhắn tin cho anh, chính tôi đọc được rằng ‘tiền nong anh phải tiết kiệm cho con, chẳng thể cho thê thiếp mới hết. Dù sao thì đó cũng là con trưởng của anh, anh không thể phụ lòng mẹ con tôi. Tôi và anh không còn can dự gì nhưng anh đừng nghĩ sẽ phủi được trách nhiệm khiến phụ vương. Tôi sẽ không cho anh thời cơ đó đâu. Ví như anh không để mắt con anh tốt, hàng tháng không gửi tiền chu cấp nó, tôi sẽ khiến cho toang hoang cái mái ấm này’.

Nghe giọng điệu của người đó thật giang hồ, nghe mà rùng cả mình. Chồng tôi không nói gì với tôi và tôi càng hiểu, anh mặc định như vậy là sẽ mang tiền cho cô ta. Còn tôi, dù là hiền thê của anh nhưng lại luôn phải lén lút giấu tiền làm quỹ riêng cho mình. Sợ rằng một ngày nào đó vì cô ta mà mẹ con tôi sẽ ra rìa.

Khổ cái, bên ngoài thì nhắn tin như vậy nhưng lúc gọi cho mẹ chồng tôi thì thút thít, ỉ ôi, than trách số phận, kể nghèo kể khổ, nói rằng, chị ta cực kì nặng nhọc. Chị ta muốn mẹ chồng tôi phải thương cháu và phải tậu cách thức thúc giục nam nhi gửi tiền cho con bản thân.

Tôi làm bà xã, về nhà mới này tiền tôi dành không ít. Tiền xây nhà cũng do tôi đóng góp chứ có phải là tiền của riêng mái nhà anh đâu. Tôi có về ăn không đâu mà chị ta cứ sợ tôi lấy hết của cải. Đã không còn là hoàng hậu thì nên thủ phận, chuyện anh chu cấp hay không thì đó là nghĩa vụ của anh. Đằng này, con hơi bé nhỏ một chút là gọi về thở than rồi tỉ ti. Con không có chuyện gì nghiêm trọng cũng làm cho quá lên. Bà nội thì thương cháu, lại là cháu đích tôn nên càng thấy khó tính trong người lúc cháu nhỏ dại. Rồi mẹ còn nghe cô ta xúi bẩy, cảnh giác tôi như cảnh giác quân địch. Vì sợ tôi có mưu mô hãm hại con của chị ta lúc cháu về chơi, hay sợ tôi lại có ý đồ moi tiền của chồng, để anh không thể đưa cho con của anh.

Không ngờ chị lại sắm bí quyết làm cho gia đình người ta xáo trộn. Đời nào, dù bỏ chồng nhưng chị vẫn muốn độc chiếm người nam nhi này hay sao? (Ảnh minh họa)

Những mưu đồ của người thiếu nữ ấy khiến cho tôi cảm thấy lo âu. Chẳng thể tin được, người ta đã ra đi, không còn can dự gì mái ấm tôi còn muốn tậu phương pháp nói xấu, phá hoại hạnh phúc của tôi. Tôi đâu cấm chồng chu cấp tiền, dù tôi có con riêng, tôi cũng phải làm tương tự. Tôi cũng đâu cấm anh thương cảm, ân cần con cái, vậy mà chị ta dựng chuyện với mẹ chồng tôi nhằm mục đích gì? Nhị người họ chia tay nhau cũng là không phù hợp nhau, muốn cho anh vui vẻ thì chị nên yên phận. Không ngờ chị lại mua cách thức khiến cho gia đình người ta xáo trộn. Có lẽ nào, dù bỏ chồng nhưng chị vẫn muốn độc choán người đàn ông này hay sao?

Tưởng cuộc sống sẽ được an ninh trùng hợp ân cần tới quá khứ của chồng, cứ lẳng yên ổn mà sống. Nào ngờ, cây muốn im mà gió chẳng đừng, mỏi mệt chán ngán. Có lúc chỉ muốn ấp ủ con bỏ chồng. Nhưng đã chọn lấy người từng có hoàng hậu rồi thì chẳng thể dễ dàng chán nản. Không thì sau này, con chính mình lại chịu cảnh không có bố và quan trọng là, chồng bản thân lại tiếng là, hai đời bà xã…

Eva tám là nơi chị em tâm tình, chia sớt những câu chuyện, những trở ngại khúc bận bịu về hôn nhân, mái nhà, cuộc sống,  kinh nghiệm buôn bán, khiến cho giàu.

Hãy gửi tâm tình về địa chỉ chiase@khampha.vietnam để thu được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ chân tình của chị em.

Bài viết của người mua sẽ được chọn đăng trên thể loại giả dụ phù hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật tin tức cá nhân.


Xem tại: diễn đàn seo việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét