Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Việt Hương bật mí ảnh chụp cùng Minh Nhí, Hoài Linh gần 20 năm trước

Việt Hương xuất hiện trong một mái nhà có truyền thống nghệ thuật. Ông ngoại của chị là nhà ảo thuật xiếc Huỳnh Thế Sơn, ba là nghệ sĩ xiếc Lâm Bằng. Chình vì thế mà từ nhỏ nhắn, nữ nghệ sĩ đã mạnh dạn hơn phổ biến so với đồng đội cùng trang lứa. 

Khi còn là sinh viên trường Nghệ thuật sân khấu 2 (nay là trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM), Việt Hương thu được sự dìu dắt nhiệt tình trong khoảng nghệ sĩ hài Minh Nhí. Khi chuyển sang lớp diễn viên hài, chị được tin cẩn giao chức lớp trưởng và là sinh viên tuyệt vời trong nhiều năm liền.

Việt Hương tiết lộ ảnh chụp cùng Minh Nhí, Hoài Linh gần 20 năm trước - ảnh 1

Việt Hương thời trẻ

Việt Hương tiết lộ ảnh chụp cùng Minh Nhí, Hoài Linh gần 20 năm trước - ảnh 2

Việt Hương đứng trên sân khấu cùng diễn viên Kim Huyền và diễn viên Ngọc Trinh (Mùi ngò gai). Đó là thời điểm cả 3 cùng tham gia một chương trình ca nhạc

Việt Hương tiết lộ ảnh chụp cùng Minh Nhí, Hoài Linh gần 20 năm trước - ảnh 3

Việt Hương và thầy Minh Nhí

Việt Hương cũng từng chiếm được huy chương bạc tại Hội diễn sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 1995 cho Diễn viên tuyệt vời. Sau khi tốt nghiệp năm 1997, chị được mời tham gia phổ biến vở kịch dài. Năm 1999, Việt Hương tiếp tục giành huy chương vàng cho Diễn viên tuyệt vời tại Liên hoan sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc.

Năm 2002, Việt Hương thiết kế nhóm hài riêng. Trong 3 năm liên tục sau đó, đội ngũ hài của chị đoạt giải Lực lượng hài được yêu mến nhất trong Gala Cười của đài VTV3 (Truyền hình vietnam). Năm 2005, Việt Hương đoạt giải Mai Quà cho Diễn viên chính kịch vở Sự cám dỗ dịu dàng. Năm 2007, chị được người theo dõi đánh giá là Nghệ sĩ hài được yêu mến nhất giải HTV Award (Đài truyền hình TP.HCM). Bên cạnh, Việt Hương còn lấn sân sang cải lương trong những vở Hoa đồng cỏ nội, Chiếc áo Thiên Nga, Thúy Kiều...

Việt Hương tiết lộ ảnh chụp cùng Minh Nhí, Hoài Linh gần 20 năm trước - ảnh 4

Việt Hương là sinh viên lý tưởng của trường Nghệ thuật sàn diễn 2

Việt Hương tiết lộ ảnh chụp cùng Minh Nhí, Hoài Linh gần 20 năm trước - ảnh 5

Tự sướng cùng ca sĩ Phương Thanh, một trong những người bạn thân thiết của chị

Việt Hương tiết lộ ảnh chụp cùng Minh Nhí, Hoài Linh gần 20 năm trước - ảnh 6

Cùng thầy Minh Nhí. Trong liveshow sắp tới, thầy Minh Nhí sẽ tham gia, dàn dựng một tiết mục rực rỡ cho Việt Hương

Có thể nói, Việt Hương là một trong những diễn viên có lối diễn xuất đa dạng, được đồng nghiệp ưu ái đặt biệt danh là "quái kiệt" bởi từ vai già cho đến trẻ, trong khoảng chân chất đến giảo quyệt, chị đều bộc lộ được. Khác lạ, Việt Hương còn có kỹ năng chuyển biến tâm lý anh hùng khá "ngọt" trong khoảng hài sang bi, bi sang hài, điều mà không phải bất cứ nghệ sĩ hài nào cũng khiến cho được.

Trong loạt ảnh vừa được tiết lộ, khán giả cũng dễ dàng nhìn thấy những cái tên không xa lạ của sàn diễn và gắn liền với tương lai của Việt Hương như nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Phương Thanh, nghệ sĩ Hoàng Sơn, Trung Dân, Hoài Linh… Những bức ảnh này được xem như kỷ niệm vô giá đối với Việt Hương vì nó giúp chị nhớ tới khoảng thời điểm lúc mới vào nghề. Và đó cũng chính là động lực để chị thực hiện Hương show.

Việt Hương tiết lộ ảnh chụp cùng Minh Nhí, Hoài Linh gần 20 năm trước - ảnh 7

Việt Hương tự sướng cùng nghệ sĩ Hồng Nga

Việt Hương tiết lộ ảnh chụp cùng Minh Nhí, Hoài Linh gần 20 năm trước - ảnh 8

Việt Hương biến hóa đa dạng trên sàn diễn

Việt Hương tiết lộ ảnh chụp cùng Minh Nhí, Hoài Linh gần 20 năm trước - ảnh 9

Kể cả bi hay hài, già hay trẻ, chị đều bộc lộ tốt vai diễn

Trong đêm liveshow sẽ diễn ra tại sân di chuyển Quân khu 7 (TP.HCM) vào ngày 5.11 tới, Việt Hương sẽ lưu lại chặng đường hơn 20 năm nghệ thuật của bản thân bằng một chương trình thật khác lạ với các phần xiếc, múa được dàn dựng công phu, tránh đi tham gia lối mòn của những chương trình hài bán vé lúc trước.

Ca nhạc sĩ Hoài Phương, chồng của Việt Hương, sẽ cáng đáng vai trò giám đốc âm nhạc. Trong liveshow này, Việt Hương sẽ hợp tác cùng các diễn viên trẻ như Huỳnh Lập, La Thành, Hữu Tín... cùng những người bạn thân thiết của chị như ca sĩ Đan Trường, Phương Thanh, nghệ sĩ Lê Giang.

Ngát Ngọc
Ảnh: Hero cung cấp


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét