Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

MC Phan Anh, Hà Hồ mê mải phát quà cho bà con miền Trung

(iHay) Sự hình thành của MC Phan Anh, Hồ Ngọc Hà như tiếp thêm sức mạnh và mang tới sự ấm áp cho đồng bào miền Trung những ngày mưa bão.

MC Phan Anh, Hà Hồ miệt mài phát quà cho bà con miền Trung - ảnh 1Ngay ngày giỗ bố nhưng MC Phan Anh vẫn có mặt ở nông thôn Quảng Bình để trao tặng 1.200 phần quà cho bà con

Trong ngày 18.10, phần lớn quà tặng ý nghĩa cho bà con Quảng Bình đã được các sao Việt trao tận tay. Không quản ngại tuyến phố xa, MC Phan Anh, Đại dương Ngọc Hà, Quế Vân, Ngọc Hân là những sao Việt trước tiên có mặt tại vùng tập thể. Được nhân thức, MC Phan Anh đã có mặt ở thị trấn Mai Hóa (Tuyên Hóa, Quảng Bình) trao hơn 1.200 món tiến thưởng tận tay bà con bị ảnh hưởng nặng của bằng hữu lụt trong ngày 18.10. Còn sáng 19.10, anh đến xã Thạch Hóa (cùng quận Tuyên Hóa, Quảng Bình) trao tiến thưởng cho khoảng 1.400 hộ. Chiều 19.10, nhóm vận động về Phương Điền - Hương Khê (Hà Tĩnh) hoạt động thiện nguyện từ 15 - 19 giờ.

MC Phan Anh, Hà Hồ miệt mài phát quà cho bà con miền Trung - ảnh 2"Chúng em đang đi trao tặng những món tiến thưởng mà đại chúng gửi gắm cho đồng bào miền Trung, cụ thể hiện tại Mai Hóa, Thạch Hóa, xin đừng sử dụng trong khoảng cứu trợ với bà con nơi đây! Trân trọng!", Phan Anh chia sớt trên trang cá nhân

Là người từng lớn lên và có quê gốc ở Quảng Bình, khi hay tin quê nhà “oằn bản thân” chống bằng hữu, Hồ Ngọc Hà đã hủy show diễn và cùng cả gia đình thậm chí là Subeo ra thăm hỏi, động viện và trao vàng cho bà con.

Ngọc Hân cũng vắng mặt trong sinh nhật mẹ, hối hả có mặt ở miền Trung để san sớt những gian khổ, gửi tặng những phần ý nghĩa cho bà con. Riêng Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã gác vài hoạt động, đích thân mang nhiều phần vàng ra thị xã Quảng Trạch, Quảng Bình tiếp tế. 

Lê Thúy cho hay sáng 19.10, cô xẹp nhị phường Hiền hậu Ninh, Đồng Sơn để tặng thêm 100 phần quà.

Chim Gõ Kiến
Ảnh: FBNV

>> Nhiệt thành vì đồng đội, MC Phan Anh được suy tôn 'mỹ nam của năm'
>> Các nghệ sĩ ‘Bố ơi, mình đi đâu thế?’ phổ biến tay cung cấp đồng bào miền Trung
>> Số đông mạng nhói lòng trước cảnh ngập lụt vùng rốn bầy đàn miền trung


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét