Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Trang bị lĩnh vực nước tấp nập cuối năm với ba sản phấm mới |

(Xây đắp) - Thị trường trang bị ngành nước cuối năm trở nên khác lạ nở rộ và nở rộ hơn. Các chủ đầu tư, nhà thầu hay đơn giản là những ông chủ ngôi nhà tương lai của mình đang nhanh chóng kết thúc các hạng mục thi công sau cuối cho nhà cửa kịp hoàn thiện trước thềm năm mới. Thấu hiểu được ý định của người tiêu dùng, Tân Á Đại Thành trình làng 3 dòng sản phẩm cao cấp: Bồn Inox Tân Á Smart, Máy nước hot năng lượng mặt trời Tân Á Smart và Bồn nhựa Tân Á Gold, giúp khách hàng có thêm chọn ưu việt để hoàn thiện nhà cửa.

Bồn inox Tân Á Smart cao cấp siêu bóng và siêu bền số 1 của Tổ chức Tân Á Đại Thành

Bồn chứa nước bằng inox là một trong những vật phẩm truyền thống “kinh điển” của Tân Á Đại Thành. Với dòng vật phẩm mới, Bồn inox Tân Á Smart được tích phù hợp các tác dụng nổi trội của Bồn inox thế hệ mới. Sản phẩm được sản xuất trong khoảng inox SUS 304 cao cấp mang đến độ bền tuyệt vời và khác lạ hiệ tượng sản phẩm rất bóng đẹp. Bồn Tân Á Smart có kiến tạo tiến bộ, chân đỡ vững chãi, ứng dụng công nghiệp hàn lăn không người điều khiển là công nghiệp tiến bộ nhất trong ngành đóng chai bồn inox tại vietnam tạo độ cứng, vững cho vật phẩm trong mọi yếu tố kiện thời tiết.

Bồn nhựa cao cấp Tân Á Gold chống UV và chống xuyên sáng

Bồn nhựa Tân Á Gold được đóng hộp từ hạt nhựa nguyên sinh LLDPE nhập khẩu theo tiêu chuẩn TIS 816-2556, đáp ứng tiêu chuẩn AS/NZS 4020:2002 về khí cụ chứa nước uống, sinh hoạt, phù hợp dùng cho mọi nguồn nước. Nguyên liệu nhựa cao cấp chống được tia UV, chống xuyên sáng, giúp vật phẩm không bị bay màu, lão hoá nhựa và hạn giễu cợt tối đa sự hình thành của rong rêu. Item là sự lựa chọn tuyệt vời cho những vùng có nguồn nước nhiễm mặn, nhiễm phèn. Đặc biệt, Bồn nhựa Tân Á Gold có thiết kế rất sang trọng với màu tiến thưởng đã mắt với tiêu chí không chỉ phục vụ được công năng mà còn làm cho đẹp cho các nhà cửa. Hiện nay, Tân Á Đại Thành là công ty độc nhất cung ứng vật phẩm bồn nhựa có màu sắc rất dị này.

Máy nước hot Năng lượng mặt trời Tân Á Smart với thích hợp kim đặc chủng giữ nước hot lâu hơn

Item mới Máy nước nóng Năng lượng mặt trời Tân Á Smart là item lý tưởng tham gia mùa đông cho khách hàng có yêu cầu dùng nguồn nước nóng cao mà chẳng hề đau đầu khi trả tiền hóa đơn tiền điện. Item được đóng gói theo công nghệ Đức với thích hợp kim đặc chủng giúp giữ nhiệt của nước lâu hơn. Đây là một đặc điểm riêng của Máy nước nóng năng lượng Mặt trời Tân Á Smart giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Ống thủy tinh của item được cấu tạo 5 lớp giúp tiếp nhận 98% nhiệt năng và nhiệt chợt có thể đạt đến 90oC. Lớp bảo ôn trong bình với độ dầy 50 mm cho kĩ năng giữ nhiệt tới 98 giờ. Thời điểm bảo hành của item lên tới 7 năm cùng cơ chế bảo hành ưu việt trong khoảng nhà đóng gói Tân Á Đại Thành, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Smart sẽ là lựa chọn mưu trí của khách hàng trong mùa đông năm nay.

Quý đối tượng mua hàng có thể địa chỉ đặt hàng bằng cách truy tìm cập tham gia www.tanaonline.vietnam hoặc gọi điện thoại về 1800.6668 (miễn phí)

Gia nhập thị trường trong khoảng năm 1993, trải qua hơn 23 năm xuất hiện và phát triển Công ty Tân Á Đại Thành ngày càng chứng tỏ được vị trí đi đầu trong ngành đóng hộp lĩnh vực kim loại sử dụng tại nhà và các thiết bị nước. Tập đoàn liên tục ứng dụng các công nghệ đương đại, tân tiến nhằm sản xuất các sản phẩm ưu việt đem đến luôn tiện ích cho người tiêu xài, nâng cao chất lượng cuộc sống, mang tới sự phồn vinh cho đối tượng mua hàng.

Vân Phương


Xem thêm: váy ngủ đẹp quyến rũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét