Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Mỹ: Tàu bay bốc cháy khi cất cánh, 20 người bị thương

(Công lý) - 20 người bị thương sau khi một máy bay của hãng American Airlines (Mỹ) bốc cháy khi chuẩn bị cất cánh từ phi trường O’Hare, đô thị Chicago.

Mỹ: Máy bay bốc cháy khi cất cánh, 20 người bị thương

Hiện trường vụ cháy tàu bay tại phi trường quốc tế O'Hare ngày 28/10. Ảnh: EPA

Giới chức Mỹ ngày 29/10 cho biết số người bị thương trong vụ máy bay của hãng hàng không American Airlines chở 170 người bốc cháy trên phố băng của Phi trường quốc tế O'Hare ở thành phố Chicago , bang Illinois, đã lên đến 20 người.

Theo thây mặt Sở Cứu hỏa thị trấn Chicago, đa phần nạn nhân cơ bản bị thương nhẹ và đã được đưa đến các bệnh viện địa phương để yếu tố trị. 

Tập đoàn quản lý hàng không liên bang Mỹ (FAA) cho nhân thức chiếc phi cơ gặp gỡ sự cố là loại Boeing 767 khi đang chấp hành chuyến bay mang số hiệu 383 từ Chicago đến Miami. Tàu bay chở theo 161 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn. 

Nguyên cớ vụ việc hiện chưa được xác định rõ khi FAA và hãng hàng không American Airlines thông báo những thông tin mâu thuẫn nhau. Theo FAA, máy bay đang sẵn sàng cất cánh thì bị nổ lốp.

Hình như đó, người phát ngôn của American Airlines Tony Molinaro cho nhân thức phi cơ gặp mặt trục trệu về động cơ. Những hình ảnh được đăng vận chuyển trên mạng thị trấn hội cho thấy khói đen bốc lên trong khoảng máy bay trong khi hành khách được di tản. Sự cố không gây đứt quãng hoạt động của trường bay O’Hare.


Xem tại: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét