Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Người nam nhi tử nạn để lại 2 quả mìn tặng phi tần và nửa kia

11h ngày 29/10, tại Quốc lộ 1A thuộc địa phận phố Cẩm Hưng, thị xã Cẩm Xuyên xảy ra vụ tai nạn liên lạc giữa xe ô tô mang BKS 74C - 03323 do Hoàng Dục (44 tuổi, trú tại phường 1, TP Đông Hà, thức giấc Quảng Trị) điều khiển với xe mô tô mang BKS 38H3 - 1466 do Bùi Quang đãng Quyền (40 tuổi, trú tại tổ 13, thị trấn Cẩm xuyên, thị xã Cẩm Xuyên).

Hậu quả Quyền tử chiến. Nguồn gốc ban đầu được xác định do người lái xe mô tô không khiến cho chủ vận tốc, đâm vào đuôi xe ô tô khi đang chạy cùng chiều.

Qua nắm tình hình vụ tai nạn giao thông, Công an thị xã Cẩm Xuyên cho nhân thức, Quyền là đối tượng nghiệm ma tuý, có 4 tiền án, vừa ra tù bốn tuần 3/2016, đã li hôn phi tần.

Trước tình hình trên, đội ngũ Công an Cẩm Xuyên đã lập cập xác minh chuẩn y các mối quan hệ của Quyền, được biết Quyền đã tâm tình với anh em là sẽ chuẩn bị nhì quả bộc phá để "tặng" cung phi và người ấy.

Sau khi nhận được thông, hàng ngũ Công an đã gấp rút xác minh về Quyền. Qua rà soát nhà, hàng xóm và bạn của Quyền nhận thấy 2 lon bia, một đầu được bịt kì quái bằng xi măng, nối với nhau bằng một vài dây điện, có ăng ten và đồng hồ bấm giờ.

Tại thời gian phát hiện, người dân thấy đồng biển bấm giờ dancing trong khoảng số 28 sang số 29, thấy vậy người địa phương đã cầm ném ra vườn.

Trước tình hình đó, đội ngũ Công an quận đã nhanh lẹ vào cuộc, báo cáo di dời cư dân sống bao quanh ra nơi an ninh.

Sau khi chiếm được tin tức, bạn hữu Dương Tất Thắng, Phó Chủ toạ UBND tỉnh, Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh giấc; Đại tá Trằn Văn Sơn, Chỉ huy trưởng Bộ lãnh đạo Quân sự tỉnh đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ huy giải quyết vụ việc.

Vụ việc đã được các lực lượng chức năng phối hợp triển khai các phương án xử lý, đảm bảo ANTT.

Vụ việc đã được các hàng ngũ chức năng phối phù hợp khai triển các phương án giải quyết, đảm bảo ANTT.

Theo Xuân Lý – Anh Cường/CAND Trực tuyến

Báo Gia đình và Thị trấn hội cập nhật thông tin trong ngày liên tiếp, mới nhất


Xem nhiều hơn: tin tức nhanh đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét