Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Sốc nặng vì chồng muốn chuyển giới để được làm hiền thê sau khi kết duyên

Susanna Liang, người Australia và anh chồng người Mỹ, Andrea đã kết duyên tham gia năm 2010 sau 2 năm quen nhân thức nhau qua mạng. Họ đã có một cuộc sống khá lặng ổn cho đến ngày, người chồng là Andrea có một quyết định khiến cung phi vô cùng sốc, anh muốn chuyển giới.

Chồng của Liang đã nói với cô rằng, anh muốn được biến thành phụ nữ

Andrea nói với hoàng hậu ‘có thể em sẽ rất ghét anh nhưng anh muốn trở thành phụ nữ’. Sau khi nghe diễn từ của chồng bản thân, Liang đã vô cùng sốc và không biết giận dữ như thế nào về lời yêu cầu này. Nhưng cô đã đồng ý vì không muốn ngăn cản chuyện chồng muốn sống với giới tính thật của mình.

Liang san sớt với Daily mail Úc rằng: ‘Andrea  luôn có một giọng nói nữ tính, tình cảm, nhưng tôi không nghĩ, anh ấy lại muốn chuyển giới thành thiếu phụ’.  Cuối cùng, Liang chấp nhận quyết định của chồng và cùng anh phân tích khám phá về chuyện này cũng như các điều về hooc-mon sinh dục.

Họ đã cố gắng để có con nhưng không thành

Cả nhị cưới nhau năm 2008, và rất mong muốn có một người con nhưng vì lượng tinh trùng của Andrea rất ít nên yếu tố đó là vô cùng khó khăn.

Ít lâu sau, giọng nói, các cử chỉ điệu bộ của chồng Liang cũng đổi mới theo và nữ tính hơn nhiều.

Sau khi chồng chuyển giới, cả hai đã trở lại Úc để sống và sẵn sàng những công tác trọng đại. Chồng cô dùng hoocmon nữ còn vợ Liang thì sử dụng chính sách thụ tinh trong ống thử để mong có một đứa con. Sau khi chuyển giới, các hoocmon trong thân thể đổi mới, Andrea mở đầu mặc áo quần dịu dàng hơn, tóc cũng mặc rộng rãi hơn. Và nhân tố kì diệu đã xảy ra, Liang đã có thai. Andrea cũng đã bắt đầu giống như thiếu nữ, vòng 1 cũng giãn nở hơn phổ biến.

Andrea đã nhẹ nhàng hơn sau khi sử dụng hooc-mon nữ

Hiện tại, họ đã có một bé xíu trai kháu khỉnh và cả nhị muốn con gọi họ là mẹ. Liang và Andrea định sau này, khi con lớn lên, họ sẽ kể cho con nghe tổng thể câu chuyện của cha mẹ mình, hi vọng con sẽ nắm bắt rằng, cuộc sống này có những yếu tố huyền diệu như thế.

Họ hiện tại là một mái nhà hạnh phúc, cả nhì người đều không có yếu tố gì, phấn kích bên nhau cùng cậu con trai 20 tháng tuổi. Tiêu chí của Andrea là sau 2 năm nữa, sẽ chuyển đổi giới tính hẳn sang đàn bà thay vì sử dụng hoocmon nữ như hiện nay.

Bây giờ, họ đang có một mái ấm vui vẻ và cậu con trai 20 04 tuần tuổi, gọi cả hai là mẹ

Andrea cảm thấy cực kì thoải mái vì được sống thật với phiên bản thân và nam nữ của chính mình, còn vợ Liang cũng cảm thấy thoải mái và êm ấm bên mái nhà và cậu đại trượng phu cưng…

Eva tám là nơi chị em tâm sự, san sẻ những câu chuyện, những trở ngại khúc bận bịu về hôn nhân, mái ấm, cuộc sống,  kinh nghiệm buôn bán, khiến cho giàu.

Hãy gửi tâm tình về liên hệ chiase@khampha.Việt Nam để nhận được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ thực bụng của chị em.

Bài viết của quý khách sẽ được chọn đăng trên chuyên mục ví như phù hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật thông tin tư nhân.


Xem tại: dien dan seo youtube

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét