Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

IPhone 8 sẽ có ba version, mặt lưng bằng kính

Sau khi iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã được bày bán rộng khắp tại phổ quát non sông, giờ là lúc chúng ta có thể đón xem những rò rỉ và đồn đoán về mẫu iPhone 8 của Apple.

iPhone 8 sẽ có màn hình không viền

Như đã nhân thức, năm 2017 là mốc kỷ niệm tròn 10 năm mẫu iPhone đầu tiên của Apple thành lập. Vì thế, các tín đồ của “Táo khuyết” đang kỳ vọng một version đặc biệt với phổ biến chợt phá trong kiến tạo và công nghiệp sẽ được trình làng nhân dịp này.

Cũng trong 3 năm quay về đây, người dùng đã quá không xa lạ với các version iPhone 6 tới iPhone 7 đều có kiến tạo tương tự nhau, và dùng vỏ nhôm nguyên khối. Một sự đổi mới hoàn toàn trong kiến tạo là yếu tố quan trọng, và nó sẽ kích thích như cầu sắm sửa của người tiêu dùng đối với sản phẩm từ Apple.

Lên tiếng rò rỉ lúc trước nói rằng iPhone 8 sẽ sở hữu một màn hình OLED tràn cạnh với nút home và cảm biến vân tay được tích thích hợp bên trong. Trong khi thì một số tin đồn còn nói rằng máy sẽ có mặt lưng khiến bằng kính với viền kim khí xung quanh có 2 tùy chọn là nhôm hoặc thép không gỉ.

Phiên bản màn hình 5 inch cũng sẽ ra mắt

Dĩ nhiên, một nguồn tin giấu tên mách nhỏ rằng, iPhone 8 sẽ có thiết kế không giống bất kỳ sản phẩm nào lúc trước của Apple, máy không có viền màn hình, mặt lưng bằng nhôm phía sau bị đào thải hoàn toàn. Phần mặt lưng trên chiếc iPhone 8 sẽ được cung cấp bởi công ty Biel Crystal Manufactory có hội sở ở Hồng Kông hoặc công ty Lens Technology của China. Phần khung máy vẫn sử dụng chất liệu kim khí, dù rằng tài liệu đúng đắn vẫn chưa tiết lộ, nhưng giới thuần thục tin nghĩ là nhôm hoặc thép không gỉ sẽ được Apple sử dung cho vị trí này.

Một thông tin quan trọng khác là, iPhone 8 sẽ có sẵn trong 3 phiên bản màn hình kích thước khác nhau. Ngoài nhì phiên bản kích cỡ 4,7 inch và 5,5 inch thì một phiên bản 5 inch cũng được trang bị cho iPhone 8.

Đặc biệt lớn nhất giữa 3 version kích thước trên là việc mẫu iPhone 8 Plus sẽ có màn hình 5,5 inch cong kép, dùng tầm nền kĩ nghệ Super AMOLED trong khoảng Samsung. Bên cạnh khai version còn lại sử dụng tấm nền LCD LTPS (low temperature poly-silicon) giống như bộ đôi iPhone 7 hiện tại.

Dường như, iPhone 8 còn đi kèm với sạc không dây, tác dụng này được cho là khá dễ dàng với Apple sau khi nó dùng mặt lưng bằng kính.


Xem thêm: dien dan seo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét