Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Ngày một đa dạng đối tượng mua hàng lựa chọn sinh sống trong các khu thành phố |

(Xây đắp) - Chọn lựa một căn hộ nằm trong một quần thể khu đô thị có compound khép kín, an toàn, an ninh với toàn diện hệ thống một thể ích trong khoảng trường học, văn phòng phẩm tới môi trường sinh hoạt chung là khuynh hướng được số đông đối tượng mua hàng trẻ chọn lựa.


FLC Garden City - khu thành phố “xanh – trong sạch”

Vì sao phổ biến khách hàng thích sống trong quần thể khu thành phố?

Trước thực trạng không gian sống ngày một bị ô nhiễm, rầm rĩ và khói bụi, người dùng nhà đang có xu hướng tìm tới những căn hộ nằm trong quần thể các khu thành phố lớn. So với việc sinh sống tại các tòa căn hộ cô quạnh, việc lựa chọn các căn hộ trong một khu thành phố sẽ có phổ quát môi trường xanh hơn và diện tích bỏ ra cho các tòa tháp tiện ích công cộng cũng phổ thông hơn.

Tại các thị trấn lớn như Thủ đô và Hồ Chí Minh, hầu hết các khu thành phố thường được phát triển ở các vùng ven đô vì nơi đây hữu dụng thế về quỹ đất và không khí trong lành. Vì vậy hiện giờ phổ quát đối tượng mua hàng sẵn sàng bằng lòng đi xa một tẹo nhưng đổi lại để có một cuộc sống dễ chịu hơn, ít ồn ã, ít ô nhiễm, được sử dụng thực phẩm sạch sẽ bình yên cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, các khu thành phố cũng thường được xây đắp ở địa điểm thuận lợi, dễ dàng chuyển di vào khu vực trọng tâm và rất gần các ở dọc đường, phù hợp với các hộ mái nhà có con nhỏ dại, dễ dàng đón đưa và chuyển động.

Khác biệt, với lợi thế quỹ đất rộng, đa số các khu thị trấn đều có nhà sinh hoạt đồng đội, nhà tập thể thao, bể bơi, sân chơi trẻ em, trạm xe buyt và các tòa tháp nhân tiện ích phục vụ ý định sinh hoạt văn hoá sport của dân cư. Hơn thế nữa, sinh sống trong các khu thành phố, bạn sẽ được thu giãn cảm giác thanh thoả trong không gian xanh rộng thoáng; con nhỏ sẽ được vui chơi trong một khuôn viên thoáng mát, rộng rãi và bình an; Cùng số đông dân cư tiến bộ, văn minh. Đây được xem là những trị giá góp phần thiết kế và nâng tầm chất lượng sống tại các khu thị trấn mới.

FLC Garden City – khu thành phố “xanh – trong lành”

FLC Garden City còn được sản xuất theo mô phỏng compound khép bí hiểm với chuỗi hệ thống khu vực chợ chất lượng quốc tế, phố đi bộ ngoài trời rộng thoáng với mật độ xây đắp chỉ 60%, điểm nhấn đại dương yếu tố hòa rộng hơn 7.000m2, đã và đang là dự án được phổ biến khách hàng lựa chọn.


Toàn bộ các tòa căn hộ đều được thiết bị trang bị tân tiến, kiểm soát ra vào bằng thẻ từ…đảm bảo tuyệt đối bình yên theo tiêu chuẩn châu Âu.

Được sống trong một không gian khoáng đãng, rộng rãi cây cối và được hít hà những làn gió mát thổi trong khoảng hồ điều hòa vào mỗi sáng sẽ giúp bạn và gia đình có những giây phút thanh thoát thu giãn cuộc sống xanh – trong sạch – thăng bằng ngay tại công trình. Đây cũng là điểm nổi trội trong việc sản xuất vững bền của FLC Garden City mà chẳng phải công trình tầm trung nào cũng có được.

Trong đó, HH3 là tòa căn hộ có vị trí cuốn hút nhất trong khu thành phố, có hướng nhìn ra môi trường xanh mát, đón ánh sáng tự nhiên và hưởng đầy đủ tiện ích phổ biến của toàn khu đô thị như: đại dương yếu tố hòa, những nơi công cộng, phòng khám, trọng điểm thương mại, bể bơi, tiệm tạm hóa trẻ em, con đường dạo bộ…

Điểm khác biệt trong thiết kế của HH3 FLC Garden City là cơ cấu diện tích căn hộ rất thích hợp với nhu cầu sống hiện nay, trong khoảng 49 tới 84m2, có từ 1 tới 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của mọi mái nhà.

Trong khi, với giá thành chỉ trong khoảng 18 triệu đồng/m2 cùng chế độ hỗ trợ lợi nhuận suất 5% trong 18 04 tuần trong khoảng ngân hàng MB Bank, FLC Garden City hứa hẹn hứa là công trình tầm trung thỏa mãn được cả tiêu chí về giá và không gian xanh.

Tin tức địa chỉ: Worldstar Land

Tòa nhà Chelsea Park 116 Trung Kính, Thủ đô.

Hotline: 093 1717 655

Website : http://flcgardencity.sieuthiduan.Việt Nam/.

Vân Phương


Xem nhiều hơn: váy ngủ lanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét