Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Ăn những thực phẩm này, cộng đồng dục sẽ không tính năng

1. Rau củ sống

Mặc dù rau sống rất có ích cho sức khỏe, bạn không nên ăn ngay sau khi đồng đội dục. Khi cơ thể vừa hoang phí phổ thông dưỡng chất, rau củ sống sẽ không bổ sung đủ chất.  

2. Đồ ngọt

Lượng tuyến đường quá cao trong kẹo, bánh ngọt... có thể cản trở quá trình đốt cháy chất béo của cơ thể, giảm công dụng của việc tập luyện.  

3. Thực phẩm cay

Đồ ăn cay hoặc kích thích có thể gây hại cho sức khỏe, khiến đủng đỉnh quá trình bình phục của cơ thể sau khi số đông dục.  

4. Làm thịt nướng

Dù giết nạc rất có ích cho người vừa số đông dục, bạn nên giảm thiểu các loại giết nướng hoặc nêm gia vị, nước sốt và đa dạng dầu. Chúng khiến đủng đỉnh sự trao đổi chất của cơ thể.  

5. Đồ ăn nhanh

Sau khi đi lại cường độ cao, bạn cũng cần tránh tiêu thụ những thực phẩm giàu chất béo không lành mạnh như khoai tây rán, xúc xích, bánh mì kẹp giết mổ... Chỉ cần một lượng bé dại chất béo vào cơ thể cũng làm hỏng mọi tác động tích cực của việc tập tành.  

6. Đồ ăn với tốc độ cao bổ sung năng lượng (energy bar)

Đa số các sản phẩm này đều chứa nhiều trục đường và chất béo. Chúng khiến bạn cảm thấy ngập tràn sinh lực sau khi cộng đồng dục, nhưng sẽ khiến mất cân bằng lượng đường trong máu.  

7. Đậu

Đây cũng là loại thực phẩm bạn cần giảm thiểu sau khi tập luyện, vì chúng có thể gây viêm bao tử, khó khăn tiêu.  


Đọc thêm: tin tức nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét