Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Thông tin mới nhất vụ du sinh viên Việt chết đuối tại Nhật Bản

Liên quan đến việc du học sinh Việt chết đuối tại Nhật Bản, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka cho biết mái ấm nạn nhân đang hoàn tất các hồ sơ đưa thi hài về nước.

Theo tin tức trên báo TTXVN, VOV, tin tức mới nhất can hệ đế việc du học sinh Việt Nam Đặng Văn Quang tử vong tại Nhật Bản do đuối nước ngày 27/8, Tổng Lãnh sự quán vn tại Fukuoka cho nhân thức, mái nhà nạn nhân hiện đã tới Nhật Phiên bản để hoàn tất các giấy má đưa thi thể về nước.

Hình ảnh Tin tức mới nhất vụ du học sinh Việt chết đuối tại Nhật Bản số 1

Thông tin mới nhất vụ du học sinh Việt chết trôi tại Nhật Phiên bản. Ảnh báo Dân Trí

Lúc trước, ngay sau khi chiếm được tin tức về vụ việc, Tổng Lãnh sự quán vietnam tại Fukuoka đã cử cán bộ xuống hiện trường, khiến việc trực tiếp với các cơ quan công dụng sở tại để tìm hiểu thông tin, bắt buộc cung cấp về kinh phí, giấy má để sớm đưa thi thể nạn nhân về nước theo đòi hỏi của mái ấm. 

Tổng Lãnh sự quán vietnam tại Fukuoka, Hội Sinh viên vn tại Fukuoka cũng đã quyên góp được 1.100 đô la Mỹ để hỗ trợ kinh phí cho gia đình nạn nhân. song song, Đại sứ quán Nhật Phiên bản tại vietnam cũng đã nguy cấp hoàn thành các hồ sơ để mái ấm nạn nhân có thể sớm sang Nhật Phiên bản lo công tác áo quan.

Như tin đã đưa, vào chiều ngày 27/8, trong lúc tắm hồ ở Koyo (Kusuga, Fukuoka, Nhật Phiên bản), anh Quang đãng đã bị sóng cuốn trôi. Đến sáng ngày 28/8, thi hài anh Quang đãng được sắm thấy.

Được nhân thức, chi tiêu để đưa thi thể anh Quang về nước hết khoảng 250 triệu tiền việt. Đương nhiên, do cảnh ngộ mái nhà nạn nhân khôn cùng gian truân, nên đã bán hết những thứ giá trị trong nhà để lấy tiền đưa th thể anh Quang về nước.

H.Im (tổng thích hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Đọc thêm: Báo Mới Hằng Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét