Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Nhiều biện pháp chiếu sáng LED hiện đại ở LEDTEC Asia 2016

Từ ngày 28 tới 30/9, Triển lãm Quốc tế về công nghệ LED/OLED và Trang bị chiếu sáng tại Việt Nam (LEDTEC Asia 2016) đã diễn ra ở Trọng tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Khoa học Công nghệ và nhiều đơn vị khác.


 

Theo International Energy Agency, điện năng sử dụng cho hoạt động chiếu sáng chiếm khoảng 20% vẹn toàn điện năng tiêu thụ toàn cầu. Điều này đã đặt thách thức cho nhiều tổ quốc làm cách nào để tiết kiệm phí tổn chiếu sáng trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Dường như đó, Việt Nam là thị trường phát triển mạnh mẽ tại Châu Á cùng dân số hơn 93 triệu người, đề xuất dùng các vật phẩm tiết kiệm điện trong sản xuất, sinh hoạt càng ngày càng cao. Điều này đã đặt thử thách cho nước ta nói chung cũng như nhiều giang sơn khác trên địa cầu, làm cách nào để tiết kiệm chi phí chiếu sáng trong quá trình công nghiệp hóa, tân tiến hóa.

 

Công nghệ LED ngày càng được chú ý bởi nhiều ưu điểm không chỉ về tuổi thọ cao nhưng mà còn cho chất lượng tốt nhất ánh sáng tốt và giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường. Giai đoạn 2014-2016 đánh dấu sự bùng nổ của thị phần chiếu sáng LED tại Đông Nam Á. Tổng quy mô thị trường chiếu sáng tính theo 6 tổ quốc Thái Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Philippines vào năm 2015 là khoảng 4,8 tỷ USD, trong đó đèn LED chiếu sáng chiếm khoảng 1,5 tỷ USD và được dự báo sẽ tăng lên 1,9 tỷ USD vào năm 2016. Việt Nam theo mức phát triển cao nhất, duy trì tại mức hơn 60% từng năm kể từ năm 2013 đến năm 2015 (đáp ứng nghiên cứu của LEDinside).

 

Từ năm 2015, Việt Nam đã thực hiện cơ chế miễn thuế cho các vật phẩm tất cả và Chính phủ đã phê duyệt những dự án đầu tư nước ngoài vào các nhà xưởng gia công đèn LED trong nước. Năm ngoái, LEDTEC ASIA ở TP.HCM có 124 gian hàng đến từ 10 giang sơn tham dự, lôi cuốn 18,000 khách tham quan. Các sản phẩm được trưng bày cốt lõi thuộc các nhóm thiết bị chiếu sáng LED/OLED; thiết bị sản xuất và thử nghiệm; nguyên nguyên liệu, cụ thể đèn LED/OLED; thiết bị trình chiếu và bảng điện tử. 

 

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 30/9, mở cửa free dành cho vẹn toàn khách tham quan từ 9 giờ tới 17 giờ.


Xem thêm: sản xuất vỏ tủ điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét