Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

HLV Calisto hy vọng Việt Nam sẽ vô địch AFF cup 2016

Vị HLV từng đưa bóng đá vietnam "lên đỉnh" năm 2008 giãi bày kì vọng vào chức vô địch lần thứ 2 của đội tuyển vn tại AFF cup 2016, ông tin rằng với dàn cầu thủ chất lượng hiện nay, đây là yếu tố hoàn toàn khả thi.

Hình ảnh HLV Calisto hy vọng Việt Nam sẽ vô địch AFF cup 2016 số 1

HLV Calisto đưa đội tuyển vn lên ngôi quán quân AFF Cup 2008. Ảnh: Zing

Chiều qua, cựu HLV đội tuyển vn, ông Calisto đã xuất hiện trên sân Hàng Đẫy để chứng kiến cuộc đọ sức giữa Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh. Chứng kiến HLV Phan Thanh Hùng chỉ đạo Than Quảng Ninh tiến công bại HN T&T, sau trận đấu HLV Calisto đã xuống sân bắt tay chúc mừng người đồng nghiệp lâu năm không gặp gỡ.

Ý tưởnrg gia người Bồ còn dự đoán Than Quảng Ninh sẽ đoạt chức quán quân V.League trong thời gian tới, như những gì ông từng làm cho khi còn dẫn dắt Thủ đô T&T.

Chia sớt với tờ Thể thao & Văn hóa, HLV Calisto  cho rằng với những cầu thủ chất lượng, ĐT vietnam hoàn toàn có thể quán quân AFF Cup 2016. “Tôi hi vọng ĐTQG sẽ giành thắng lợi.  Tôi thấy chúng ta có những cầu thủ tốt, những cầu thủ trẻ và không gì hơn tôi vẫn mong vn sẽ thắng lợi ở AFF Suzuki Cup”.

Trong quá khứ, HLV Calisto từng hướng dẫn ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2008, đó được xem như mốc son chói lóa của bóng đá vietnam. Kể từ đó tới nay, ĐT vietnam chưa một lần bước lên bục cao nhất ở giải đấu này.

Quay về Việt Nam, phổ thông tin đồn nghĩ rằng HLV Calisto sẽ dẫn dắt một CLB ở V-League 2016, tuy nhiên ông đã phủ nhận thông tin trên. Lần đi về vn này thuần tuý chỉ là một chuyến ngao du để ông nghỉ dưỡng và xem bóng đá vn đã thay đổi như thế nào. Theo lịch, hôm nay ông sẽ bay về nước và tiếp diễn khiến cho việc ở quê hương Bồ Đào Nha.

Quý Vũ (Thethao247)

Nguồn : Người đưa tin
Tham khảo thêm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét