Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Xem ngoại hạng Anh với gói Facebook Data và Đoạn ghi hình Data

Đạt yêu cầu Đoạn ghi hình Data, xem trác tuyệt Anh thả ga

Tin thu hút đối với những người mến mộ môn thể thao vua đang được lan truyền hoạt động mạnh mẽ trên mạng xã hội: FPT Telecom chính thức chiếm hữu bạn dạng quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/2017. Theo đó, các khán giả của Truyền hình FPT đặc biệt là chuỗi hệ thống FPT Play sẽ được ăn uống cuộc đấu tiêu điểm số 1 của ngày Thứ bảy trong hồ hết các vòng.

Với điểm mạnh công nghiệp, FPT Play đem tới cho khán giả nhiều trận đấu trực tiếp cùng giờ. Đây là một luôn thể ích tuyệt vời đối với những giáo đồ bóng đá khi chúng ta có thể theo dõi 5-6 trận khác biệt trong cùng sườn giờ trên hệ thống FPT Play.

Xem ngoại hạng Anh với gói Facebook Data và Video Data - Ảnh 1.

Người theo dõi mê bóng đá có thể xem giải Siêu hạng Anh trên FPT Play

Việc cài đặt FPT Play và xem bóng đá bản quyền đã quá dễ ợt nhưng còn một điểm khiến cho không ít người hâm mộ bóng đá lăn phăn. ngừng thi côngĐây là khiến cho sao để có thể “nghiền” những cuộc đấu này một phương pháp dè xẻn cước phí Internet nhất? Để xem được các giải bóng đá trực tuyến trên DTDĐ hoặc máy tính người theo dõi thường phải đạt yêu cầu các gói cước 3G trọn gói có dung lượng lớn nhằm đảm bảo được vận tốc trục đường truyền, xem bóng đá không bị giật.

Hiểu rõ ý định này của người dùng, nhà mạng MobiFone đã cho ra hoạt động mua bán gói cước Đoạn ghi hình Data vô cùng nhân thể ích. Nhờ có gói cước Đoạn ghi hình Data này, người hâm mộ có thể xem tất tần tật các trận chiến bóng yêu thích với chất lượng cao nhất, đây cũng là gói cước vô cùng hợp lý giúp khách hàng chẳng hề run sợ về khoản chi phí nổi trội ngoài dự kiến.

Việc đạt yêu cầu các gói cước Video Data sẽ giúp người hâm mộ bóng đá tiếp cận với các cuộc đấu thú vị mọi lúc mọi nơi, trong khi không có vấn đề kiện để ngồi trước TV để ăn uống.

Data ngay - Vàng liền tay

Không chỉ bán ra gói cước Video Data lôi cuốn, để tri ân đối tượng mua hàng tin dùng, MobiFone đang triển khai chương trình ưu đãi mới đầy thú vị “Data ngay - Vàng liền tay” cho các thuê bao dùng 3G.

Theo đó, trong khoảng ngày 15/08/2016 tới hết ngày 07/11/2016, các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động nhị chiều trên mạng MobiFone trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ có cơ hội trúng ngay một trong rộng rãi siêu phẩm công nghệ hiện đại như: iPhone 6s Plus 16GB, Samsung Galaxy S7, iPad Mini 4 Wifi Cellular 64GB… với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 120 triệu đồng.

Xem ngoại hạng Anh với gói Facebook Data và Video Data - Ảnh 2.

Đăng ký ngay gói Facebook Data và Đoạn ghi hình Data để có cơ hội trúng các quà tặng thu hút

Chế độ nhập cuộc chương trình cũng vô cùng đơn giản: trong thời điểm diễn ra chương trình ưu đãi, khi khách hàng thực hiện chiến thắng thương lượng hoàn thành thủ tục/tái đạt yêu cầu/gia hạn chiến thắng các gói cước thuộc phục vụ Facebook Data và Đoạn ghi hình Data sẽ được kiếm được điểm thưởng tích lũy để có cơ hội trúng các quà tặng của chương trình.

Cụ thể, khi các thuê bao hoàn thành thủ tục gói Video Data (YT1, YT30, MY) thắng lợi trên máy tính bảng sẽ thu được 10.000 - 130.000 điểm, số điểm thưởng sẽ tăng cao tùy thuộc tham gia mỗi lượt phát sinh đàm phán của khách hàng. Hoàn thành thủ tục Gói YT1 kiếm được 10.000 điểm; Gói YT30 kiếm được 50.000 điểm; gói MY kiếm được 130.000 điểm.

Tương tự, thuê bao đăng ký gói Facebook Data (FB1, FB30) thành công trên laptop sẽ nhận được 3.000 - 20.000 điểm, chi tiết, hoàn thành thủ tục Gói FB1 kiếm được 3.000 điểm; Gói FB30 kiếm được 20.000 điểm. Khi nhập cuộc chương trình, khách hàng càng thu thập phổ quát điểm thưởng, cơ hội để trúng các giải thưởng càng cao.

Để biết thêm tin tức chi tiết về cơ cấu và cụ thể về giải thưởng khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại http://mobifone.vietnam/ hoặc địa chỉ Tổng đài 9090 để biết thêm chi tiết.

Cú pháp đăng ký gói cước và tham gia khuyến mại:

Gói Facebook Data – Truy cập Facebook không giới hạn 3G

Soạn KM FB1 gửi 999 (3000 đ/ngày)

Biên soạn KM FB30 gửi 999 (20.000 đ/04 tuần)

Gói Video Data – Xem Youtube & FPT Play không giới hạn 3G

Biên soạn KM YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày)

Soạn KM YT30 gửi 999 (50.000 đ/tháng)

Biên soạn KM MY gửi 999 (130.000 đ/tháng).


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét