Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Xôn xao clip cô gái bị tấn công tị, lột đồ ở Xã Nối - Hưng Yên ổn

Bữa nay (ngày 28/9), một clip lưu lại cảnh hỗn chiến giữa 2 cô gái ở Thị trấn Nối, Hưng Lặng đã hấp dẫn sự nhiệt tình lớn của đa dạng người.

Trong clip, một cô gái áo trắng dấn thân tấn công đến tấp, túm đầu, lột áo cô gái khác mặc áo ca rô đen. Nhị bên giằng co tương hỗ cực kỳ hỗn loạn. Dù nạn nhân ngã xuống đất và cố gắng chống trả, cô gái áo trắng vẫn liên tiếp giật áo và đánh tới tấp tham gia mặt nạn nhân.

Đa dạng người chứng kiến vụ việc xung quanh đã ra sức can ngăn và hô lớn: "Thôi, thôi em ơi!" nhưng cô gái áo trắng quyết không tha và liên tiếp sử dụng sức tấn công đập tham gia người đối phương. Rất may sau đó phổ quát người đã kịp thời tham gia can thiệp, tách 2 cô gái khỏi trận hỗn chiến.

Xôn xao clip cô gái bị đánh ghen, lột đồ ở Phố Nối - Hưng Yên - Ảnh 1.

Nhị cô gái hỗn chiến lột đồ ngay giữa tuyến phố xã. Ảnh cắt từ clip.

San sớt với chúng tôi, bạn D.H.M.- bạn của cô gái mặc áo trắng cho biết: "Cả chính mình và 2 người yêu này là bạn của nhau. Mặc dù chúng bản thân mình chơi thân với nhau nhưng P. (cô gái bị đánh) đã đa dạng lần ve vãn người tình của những người bạn khác, trong đó có cả người tình của bản thân và bạn nữ kia.

P. cũng từng bị tiến công ghen, bị nạt dọa phổ quát lần nhưng vẫn chứng nào tật nấy. Hôm nay, vì chẳng thể kiềm nhạo báng hơn nữa nên bạn bản thân đã tiến công P. chứ bạn ấy cũng không phải kẻ bạo lực."

Được nhân thức, P. sinh năm 2000, đang làm cho ở một tổ chức kinh doanh trên Phường Nối, Hưng Yên ổn.

Xôn xao clip cô gái bị đánh ghen, lột đồ ở Phố Nối - Hưng Yên - Ảnh 2.

Hai bên vẫn liên tục giằng co ngay cả khi nạn nhân ngã xuống đất. Ảnh cắt trong khoảng clip.

Ngay khi đăng chuyên chở, clip trên đã thu hút sự đon đả của đồng đội mạng. Phổ quát người đã đưa ra những quan niệm khác biệt bao quanh vụ tấn công tị này.

"Đối với những người nhân thức người ta đã có người tình, mái nhà, có hậu phi con mà vẫn cố tình phá hoại hạnh phúc là không có gì để bênh vực. Dù sao cũng hãy nghĩ tới tình cảm mà họ đã xây dựng nên lại bị chính bạn bản thân mình chen ngang, chẳng thể chấp chiếm được!". Bạn H.T. bình luận.

"Bản thân mình thấy chuyện này chẳng ra làm sao! Cứ đánh ghen là lột quần, lột áo tung lên mạng, yếu tố này chẳng đúng mực gì cả. Người đứng xem thay vì quay lại clip rồi đưa lên facebook thì hãy nhảy tham gia tách 2 bạn ấy ra ngay trong khoảng đầu. Cả nhà nên nghĩ tới người thân bạn kia mà xem được thì họ sẽ nghĩ như thế nào?", account T.P. chia sớt.

Thời gian mới đây, câu chuyện các thiếu phụ dấn thân tấn công nhau lột đồ vì đánh tị được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng phố hội gây phổ quát xem xét trong dư luận.

Ngày 12/4, tại trường THPT Đại Ngãi (huyện Long Phú, tỉnh giấc Sóc Trăng) đã xảy ra một vụ đánh tị, một nữ sinh lớp 10 của Trường THPT Đại Ngãi (thị xã Long Phú, tỉnh Sóc Trăng) đã tát liên tiếp tham gia mặt bạn trước sự chứng kiến của anh em cùng lớp.

Theo đoạn clip ghi lại, một nữ sinh đã tát liên tiếp vào mặt bạn cùng lớp. Lúc này, một vài bạn đứng cạnh nhưng không ngăn cản, thậm chí có em còn đóng khép cửa phòng học để tránh bị thầy cô phát hiện.

Xôn xao clip cô gái bị đánh ghen, lột đồ ở Phố Nối - Hưng Yên - Ảnh 3.

Nữ sinh tát liên tiếp tham gia mặt bạn (Ảnh cắt trong khoảng clip).

Trong đoạn clip này cả lực lượng nữ sinh nhịn nhường dư đang "dạy bảo" và chấn chỉnh lại cô bạn được cho là cướp chồng của "thủ lĩnh" hàng ngũ ngay giữa tuyến phố, vừa mạt sát, lăng mạ. Và sau một hồi tiếng nặng tiếng nhẹ thì cả hàng ngũ 3, 4 người lên gối giật cùi trỏ tới tấp vào người cô nữ sinh tội nghiệp kia.

Xôn xao clip cô gái bị đánh ghen, lột đồ ở Phố Nối - Hưng Yên - Ảnh 4.

Nữ sinh đứng giữa trục đường đông đúc trong trạng thái không mảnh vải che thân.


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét