Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Lộ diện thân thế bạn gái bí mật xinh như hotgirl của "tình cũ" Hari Won

Những ngày vừa mới đây, rapper Tiến Đạt gây xôn xao bởi ngoài việc đi tu ngắn hạn cùng ca sĩ "bầy chị" Bùi Phương Thanh, anh còn có chiến lược mở quán cafe tại quận 1, TP.HCM. Thông tin sẽ chẳng có gì đáng nói giả dụ như một người bạn của anh không hé mở ra một tin tức đặc biệt.

 Bạn gái của Tiến Đạt được cho là cô gái đang ôm ấp ca sĩ Phương Thanh, Milan Phạm.

Người yêu của Tiến Giải quyết được cho là cô gái đang ủ ấp ấp ca sĩ Phương Thanh, Milan Phạm.

Chi tiết, người này đã viết: "Sau cùng bạn ấy cũng có bồ, người yêu xinh dỡ. Thế mà không nắm bắt sao bạn ý lại quay sang ôm tôi. Hoảng sợ quá“. Sau đó, có đông đảo bạn bè của cặp đôi đã tham gia chúc mừng, tất nhiên từ phía Tiến Đạt hay cô gái được nói tên vẫn chưa báo cáo. Trước thông tin này, phổ quát người đã đặt nghi vấn, người mới của Tiến Đạt là khách hàng nào?

Cô gái trẻ này có tên là Phạm Trà My, thường được biết đến với tên Milan Phạm và cũng là một hotgirl cute có tiếng ở Sài Gòn. Cô được phổ quát người nhân thức tới bởi người đẹp gắn tên bản thân mình vào các vật phẩm hài hước của Phở Đặc biệt.

 Người đẹp vừa mới có chuyện du lịch hành hương về miền đất Phật cùng rapper Tiến Đạt.

Người đẹp vừa mới có chuyện ngao du hành hương về miền đất Phật cùng rapper Tiến Đạt.

Cụ thể, Milan Phạm hiện ra trong series Phở Đặc Biệt các tập: Sự khác biệt giữa Thủ đô và Sài Gòn, Phim ảnh với thực tiễn, Phở công nghiệp,…cô nàng trở nên nổi đình đám trong giới Nóng girl những năm gần đây nhờ vẻ đẹp kiêu sa và khả năng chẳng thể phủ nhận. Ngoài ra Trà My còn là nữ chính trong MV Anh biết của Dương Triệu Vũ.

Không chỉ là một hotgirl tham gia các hoạt động tiêu khiển mà người đẹp này còn được nhân thức tới là một cô gái có bằng cấp trong làng tiêu khiển. Milan từng ra trường người tốt nghiệp đại học Kinh tế nguồn vốn, người đẹp xem việc hoạt động trong ngành tiêu khiển giống như một cuộc chơi mà buôn bán mới là đoạn đường Milan dành đầu tiên và chọn lựa. Thành ra, từ khi ngồi trên ghế nhà trường Milan đã vừa học vừa làm và cô cũng kiếm được thu nhập hàng chục triệu mỗi bốn tuần trong khoảng việc buôn bán mỹ phẩm.

Đáng yêu, khả năng ở ngành kinh doanh, Milan còn được nhân thức đến là một cô gái biết phổ thông ngoại ngữ. Để có được vốn ngoại ngữ tương tự một phần nhờ tuổi thơ chuyển dịch nên có được. Từ bé, cô cùng mái nhà sang Nga định cư nên tiếng Nga trở thành ngôn ngữ quen thuộc sau tiếng mẹ đẻ. Khi lớn lên trở vn sinh sống, người đẹp tiếp diễn việc học của mình tại một trường quốc tế và tiếng Anh trở thành ngoại ngữ thứ nhì cô am tường. Có năng khiếu ngoại ngữ lại siêng năng học tập vậy nên người đẹp lại ham mê tò mò thêm tiếng Tây Ban Nha và Hàn Quốc để thỏa sở thích và chuẩn bị cho công việc buôn bán của bản thân mình. Không chỉ dừng lại ở đó, thời điểm tới đây, Milan tiếp diễn học tiếp 2 ngoại ngữ nữa.

 Cô chụp hình cùng ca sĩ Phương Thanh trong chuyến đi này.

Cô chụp ảnh cùng ca sĩ Phương Thanh trong chuyến đi này.

Tin đồn cô và rapper Tiến Đạt yêu nhau đã dấy lên kể trong khoảng khi cô khoe những bức hình người đẹp đi Ấn Độ, theo đó vùng đất cô tới cùng thời gian cô gạnh thăm trùng với hành trình tu nghiệp của rapper Tiến Đạt và ca sĩ Bùi Phương Thanh. Thêm vào đó trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Phương Thanh cũng tràn ngập những hình ảnh của cặp đôi. Vì thế, tin đồn càng được khẳng định và đến khi đồng đội tầm thường của cặp đôi này tham gia xác nhận thì người ái mộ hoàn toàn tin tưởng rằng sau khi chia tay Hari Won, rappper Tiến Đạt đã có bạn gái mới.

Nhan sắc đáng yêu của Milan Phạm được rộng rãi thanh niên vô cùng mến mộ:

 Milan Phạm có nhan sắc ngọt ngào như hotgirl.

Milan Phạm có dung nhan ngọt ngào như hotgirl.

 Dù không phải là gương mặt hot trong làng giải trí nhưng cô luôn được nhiều người quan tâm bởi mối quan hệ thân thiết của cô với nhiều người nổi tiếng.

Dù chẳng phải là khuôn mặt hot trong làng giải trí nhưng cô luôn được phổ quát người thân mật bởi mối quan hệ thân mật của cô với đa dạng người nổi tiếng.

 Vẻ gợi cảm sexy của Milan Phạm.

Vẻ gợi cảm sexy của Milan Phạm.

 Đây phải chăng là nàng thơ mới của rapper đình đám Tiến Đạt.

Đây phải chăng là "nàng thơ" mới của rapper đình đám Tiến Đạt.

 Nhiều người hâm mộ đang chúc mừng cho hạnh phúc mới của Tiến Đạt.

Phổ thông người ngưỡng mộ đang chúc mừng cho êm ấm mới của Tiến Đạt.

Đỗ Quyên (TH)


Xem nhiều hơn: tin tức nhanh trong ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét