Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Mẹ "Pink Girl" Kim Anh: "Tôi giấu con đọc những comment tiêu cực và quá xót"

Kim Anh là một thí sinh khá nổi trội tới trong khoảng đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại "The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2016".Tuy phải dừng chân sớm tại vòng Liveshow 1 nhưng cô nhỏ tuổi cũng kịp thời để lại rộng rãi tuyệt hảo trong lòng các Tập huấn viên lẫn người theo dõi xem chương trình.

Tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật trong khoảng bé nhỏ nên đã rèn luyện cho Kim Anh kĩ năng khiến chủ sàn diễn khá tốt, làm cô tí hon trở nên tự tín khi đứng trước đám đông. Dĩ nhiên, khi đi về bên vòng tay của mẹ bản thân thì Kim Anh vẫn chỉ là một cô bé dại 12 tuổi thích làm nũng, nghịch phá và không thích ngồi lặng một chỗ.

Mẹ Pink Girl Kim Anh: Tôi giấu con đọc những comment tiêu cực và quá xót - Ảnh 1.

Kim Anh là một thí sinh khá nổi trội tại cuộc thi năm nay

Mẹ Kim Anh thức suốt đêm để đọc bình luận chê cười con bản thân mình và suy nghĩ tới không ngủ được

Ngay trong khoảng lúc hiện ra trong vòng Giấu mặt, tư thế trình diễn tự tín đã giúp Kim Anh chinh phục được cả 4 Tập huấn viên quay lại lựa chọn mình. Cô bé nhỏ thích màu hồng đã san sớt rằng lúc ghi hình em có cảm thu được mọi người rất thích sự biểu thị của bản thân, tới vòng Đối đầu thì chương trình vẫn chưa được phát sóng nên Kim Anh nghĩ người theo dõi vẫn sẽ thích kiểu tự tín như vậy nên em tiếp tục phát huy. Đến khi phần thi Giấu mặt của chính mình được phát sóng, Kim Anh không ngờ dư luận lại có những bình luận không tốt về em rộng rãi đến tương tự.

Dù mẹ đã cố giấu không cho đọc những bình luận không hay nhưng Kim Anh vẫn lén đọc trộm mà không để mẹ biết vì sợ mẹ sẽ lo ngại thêm.

Mẹ Pink Girl Kim Anh: Tôi giấu con đọc những comment tiêu cực và quá xót - Ảnh 2.

Cô nhỏ 12 tuổi khá bất thần về giận dữ của khán giả sau vòng Giấu mặt

Tại đêm Liveshow 1, Kim Anh đã có dịp được bộc bạch cảm nhận của chính mình trước các Huấn luyện viên và người theo dõi. Đây cũng là lần trước tiên Kim Anh bật khóc trên sàn diễn vì Huấn luyện viên Noo Phước Hưng thịnh đã gợi lại những cảm xúc mà em đang giấu trong lòng. Sau đêm đó, đã có phổ biến người nhắn tin trên trang cá nhân để khích lệ, an ủi cô nhỏ tuổi 12 tuổi này. Kim Anh cũng cảm thấy khá dễ chịu khi phải dừng chân sớm tại Liveshow 1 vì em sẽ chẳng hề chịu thêm bất cứ áp lực nào nữa. 

Mẹ của Kim Anh san sớt  "Tôi luôn khích lệ con là bản thân mình lúc nào cũng phải tự tin, bản thân chiến thắng được bản thân có tức thị bản thân mình sẽ chiến thắng được người theo dõi. Con không được sợ cái gì hết, mình luôn phải tự tín tham gia kĩ năng của bản thân mình". Đứng ở góc cạnh là mẹ, khi nhận ra con bị dân chúng chê trách, giễu cợt… thì chị cảm thấy vừa giận, lại vừa xót. Chị giận là vì nhỏ tuổi chưa đủ khôn khéo trong cách thể hiện của phiên bản thân khiến cho nhiều người không nắm bắt được tính bí quyết thực thụ của nhỏ bé. Chị xót là vì con của mình còn quá tí hon mà đã vấp phải những chỉ trích không hay. 

Chị đã từng phải thức suốt đêm để đọc bình luận về con bản thân đương nhiên những bình luận lại quá phổ thông, kéo mãi không đọc hết nên hầu như có những đêm chị không ngủ được. Tuy luôn bộc lộ sự trân trọng những góp ý của người theo dõi nhưng khi chúng tôi hỏi sâu hơn về những lời chê bai nặng năn nỉ thì chị lại không giấu được sự phiền lòng, "bạn dạng tính người ta đã như thế rồi thì dù bản thân có xin lỗi hay cố các kiểu mà người ta vẫn cứ như thế thì đành chịu thôi. Tôi cho rằng những lời lẽ bậy bạ thì mình không nên để vào trong lòng vì dù sao người ta cũng cố tình không thông cảm, cố tình không thấu nắm bắt thì bản thân mình phải chịu thôi. Tôi cũng có dặn Kim Anh khi cháu đọc được là những lời lẽ đó thì mình cũng không nên nhiệt tình khiến gì".  

Nhưng dẫu sao thì chị cũng cảm thấy may mắn và cảm ơn dư luận đã sản xuất sức ép để Kim Anh rút trải nghiệm phổ quát hơn trên những bước tuyến đường sắp tới. Đây là một bài học dành cho Kim Anh để em khôn khéo hơn trong việc giao tiếp ứng xử, nhất là trong môi trường tiêu khiển, khi mà mỗi hành vi của mình đều được phổ thông người ân cần, dõi theo.

Mẹ Pink Girl Kim Anh: Tôi giấu con đọc những comment tiêu cực và quá xót - Ảnh 3.

Kim Anh nhận được nhiều sự cổ vũ, an ủi sau khi san sớt tại Liveshow 1

Được tham gia các hoạt động từ nhỏ xíu, Kim Anh cứ ở không ở nhà là lại buồn bực

Trong lúc mẹ vẫn chia sẻ về Kim Anh thì cô bé xíu lại tinh nghịch và quấn lấy mẹ không ngớt bên cạnh, Kim Anh vẫn vô tư đúng với lứa tuổi 12 sau quá đa dạng thử thách trải qua. Khi được hỏi sau chương trình nhận được những phàn hồi không tốt có khiến cho cô nhỏ xíu giảm sút đi niềm ham mê nghệ thuật hay không thì Kim Anh hồn nhiên giải đáp rằng em vẫn tầm thường và vẫn sẽ hết mình cho các hoạt động nghệ thuật.

Mẹ của em có nói, chị phân phối thời điểm để con bản thân có thể vừa học vừa chơi một bí quyết hợp lý nhất. Chẳng hạn như khi đi diễn, bé bỏng vẫn giành thời điểm nhàn nhã để chơi đùa với khách hàng. Tất nhiên, việc học văn hóa vẫn phải luôn ưu tiên lên hàng đầu. Giả dụ đi diễn không bố trí được thời điểm lên lớp thì sẽ có người chỉ dẫn lại để Kim Anh có thể bắt kịp bài với người dùng ở lớp. Mẹ em còn chia sẻ thêm rằng nhỏ bé nhập cuộc các lớp đồng minh, hát, múa... là để vừa học, vừa tò mò thêm phiên bản thân chứ nếu để em ở nhà thì em vòng vo đi quanh quẩn lại lại nghịch điện thoại, máy tính như những đứa trẻ khác. 

Bạn dạng tính của Kim Anh cũng là một cô nhỏ năng động, không thích ngồi yên một chỗ nên việc nhập cuộc rộng rãi hoạt động hoàn toàn dựa trên sở thích của em. Chính vì quen với guồng quay hoạt động liên tục nên khi được nhàn nhã tay thủng thẳng chân, Kim Anh lại than với mẹ rằng "Ở nhà con bi thiết quá à!". Chẳng nói đâu xa, ngay tại buổi phỏng vấn, Kim Anh hầu như thường để bản thân của chính mình nghỉ dưỡng bất cứ khi nào, cô nhỏ tuổi cứ liên tiếp kiếm cái gì đó để chơi hay nghĩ ra chủ đề để thì thầm. Thỉnh thoảng, Kim Anh lại đứng dậy khiêu vũ theo một bài nhạc của lực lượng SNSD mà em yêu thích. 

Mẹ Pink Girl Kim Anh: Tôi giấu con đọc những comment tiêu cực và quá xót - Ảnh 4.

Cô bé xíu có mơ ước được biến thành ca sĩ

"Tôi sẽ nỗ lực để giúp Kim Anh trau dồi thêm năng khiếu, theo đuổi ham mê của chính mình"

Cũng khá bất ngờ khi biết rằng cô nhỏ kĩ năng Kim Anh lại được hiện ra trong một mái nhà không có truyền thống về nghệ thuật, bố mẹ em không ân cần đa dạng đến các hoạt động của làng tiêu khiển. Thậm chí ngay cả các Đào tạo viên "The Voice Kids", mẹ của em cũng mới nhân thức qua những lần Kim Anh đi diễn bình thường. Dĩ nhiên, do cảm chiếm được niềm ham mê và năng khiếu của con gái nên mẹ của Kim Anh quyết định tạo mọi nhân tố kiện để hỗ trợ em trau dồi thêm rộng rãi khả năng. 

Ngoài lúc mẹ đi khiến còn Kim Anh đi học thì khi ở nhà, Kim Anh luôn được mẹ theo sát bên 100%. Tâm can, tình cảm, nguyện vọng của cô bé nhỏ đều được mẹ em để ý rất kỹ, trước khi đi ngủ thì nhì mẹ con thường hay tâm tình với nhau một tẹo. Chị cũng sẵn sàng bố trí công việc tư nhân để đưa con bản thân mình vào Nam đi thi: "Thật ra trong khoảng nhỏ tuổi tôi cũng đã đi theo mê say của nhỏ bé, nên bây giờ khi tham gia Nam thi cũng nhân thức phương pháp bố trí công việc, không gian truân gì mấy. Gia đình cũng nỗ lực lúng túng toàn vẹn cho Kim Anh, không bắt cháu phải chạy đua để kiếm tiền phụ mái nhà. Hên là cháu gặp mặt được phổ thông thầy cô yêu thương, giúp đỡ những khoản học phí nên tôi rất trân trọng.

Tôi cũng chỉ kiếm được những chương trình thật ý nghĩa, giúp con học hỏi được thêm, Chẳng hạn như hát Quốc ca ở Thành Đoàn sắp tới, hay trước vòng Đối đầu, cháu có đi hát cho các chú quân nhân nghe tận Cao Bằng. Khi được mời đóng phim, tôi cũng xem xét và chọn lựa lọc cho cháu tham gia những bộ phim phù hợp, đáng yêu đúng lứa tuổi. Tôi thì không xúc tiếp tạp chí hay tò mò phổ thông về showbiz hay các cuộc tranh tài, những cái gọi là mặt trái thì chính mình cũng không nhân thức nhiều. Nhưng tôi chỉ nỗ lực định hướng cháu thật tốt, làm cho những vấn đề đúng và càng ngày càng trau dồi được năng khiếu, đeo đuổi ham mê của chính mình".

Kim Anh rất thích ca hát, trình bày và thử thách phiên bản thân vì thế mẹ của em cũng chia sớt là sẽ để cô bé bỏng tiếp diễn dự thi các cuộc tranh tài khác, nhưng phải phù hợp với bé dại cũng như khớp với lịch học trên trường. Gia đình không muốn em chỉ tập trung vào ham mê mà bỏ qua công việc học ở trường. Vả lại, nhỏ tuổi cũng cần một khoảng thời điểm để tập luyện trước khi bước tham gia một trường đấu mới. 

Có thể thấy, mẹ của Kim Anh luôn hết bản thân vì niềm mê mẩn của con gái mình và khi Kim Anh lớn hơn một chút, chị cùng với mái nhà sẽ để ý việc để nhỏ xíu tham gia tham gia công ty của Đào tạo viên Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở trong TP. Biển Chí Minh, nơi mà Kim Anh sẽ nhận được phổ quát nhân tố kiện và cơ hội để sản xuất kĩ năng của bản thân hơn.


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét