Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Giáng Tiên - cô ca sĩ long đong tơ duyên nhất nhì trong showbiz Việt

Khi nhắc đến cô ca sỹ có chất giọng trầm bi lụy, da diết này khán giả sẽ nhớ đến những bài hát có nội dung trái ngang, tình duyên trắc trở. Không nhân thức vô tình hay hữu ý mà gần như những bài hát Giáng Tiên chọn lựa thể hiện đều bi tráng man mác, không vừa đủ. Chính bởi vậy, những người theo dõi mến mộ cô đã phải thốt lên “Giáng Tiên cam đoan là nữ ca sỹ long đong tình duyên nhất trong showbiz Việt!”.

Từ “Trách bạn nào vô tình”, “Bông bí sầu”, “Đừng nhắc chuyện đau lòng”… và vừa mới đây nhất là 2 đoạn ghi hình mới vừa phát hành trên YouTube mang tên “Duyên phận” và “Bỗng dưng”, Giáng Tiên đã lại một lần nữa tạo được dấu ấn trong giọng hát, khác biệt là “buộc” khán giả phải rơi nước mắt vì những câu chuyện tình trái ngang của bản thân.

“Duyên phận” là một sáng tác rất nhiều người biết đến của Thái Cường thịnh, được các khán giả khác biệt mến mộ bởi ca trong khoảng thâm thúy, dễ cảm, nhạc điệu mượt mà, đượm bi đát. Và Giáng Tiên đã chiến thắng khi truyền chuyên chở được tâm sự tình cảm, những trằn trọc của “phận con gái” bằng giọng ca “thiên phú” của bản thân.

Hình ảnh Giáng Tiên - cô ca sĩ lận đận tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt số 1
 
Hình ảnh Giáng Tiên - cô ca sĩ lận đận tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt số 2
 

Giả dụ “Duyên phận” là nỗi lòng của người con gái “chưa một lần yêu ai”, thì “Tự dưng” lại là một câu chuyện tình bi tráng của người con gái đã dốc nhiệt liệt để yêu một người, nhưng đến sau cuối tình yêu ấy “đứt gánh giữa đường”. Mỗi câu hát trong “Đột nhiên” đều làm cho người nghe phải thổn thức, và đau cùng nỗi đau của người con gái chung thủy: “Tự dưng anh lại ngoảnh mặt khiến ngơ. Em tội tình chi anh bỗng nhiên ghẻ lạnh…”.

Mỗi khung hình, mỗi diễn biến sinh ra trong MV “Thiên nhiên” được mài giũa kĩ lưỡng, càng tô đậm thêm câu chuyện tình trớ trêu, đầy nước mắt của nữ ca sỹ Giáng Tiên. Rất phổ thông câu hỏi được khán giả đặt ra sau khi xem MV là “Khi nào thì Giáng Tiên mới có được vui vẻ trọn vẹn, và thôi ca những ca khúc bi thảm thế này?”. Dù không biết đúng mực khi nào cô nàng Giáng Tiên cute, ngọt ngào thôi hết “long đong” nhưng với những nỗ lực hết mình cho nghệ thuật, những item đầu cơ chất lượng thì Giáng Tiên vẫn xứng đáng thu được sự yêu thích trong khoảng khán giả.

Hình ảnh Giáng Tiên - cô ca sĩ lận đận tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt số 3
 
Hình ảnh Giáng Tiên - cô ca sĩ lận đận tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt số 4
 
Hình ảnh Giáng Tiên - cô ca sĩ lận đận tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt số 5
 
Hình ảnh Giáng Tiên - cô ca sĩ lận đận tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt số 6
Những hình ảnh ngọt ngào trong MV mới của Giáng Tiên.

Giang È

Nguồn : Người đưa tin
Có thể bạn quan tâm: Báo Mới Hằng Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét