Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Nhận thấy thi thể nữ giới không mặc quần xiêu dạt ở biển Cửa Lò

Sáng nay, 30/9, ông Nguyễn Anh Tú - Đội trưởng đội cảnh sát dò xét Công an TX. Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, hiện tập đoàn này đang phát báo cáo để tậu tăm tích và người thân của một thi hài được phát hiện gần 10 ngày trước xiêu bạt trên biển Cửa Lò.

Ảnh minh hoạ: Zing.vn

Ảnh minh hoạ: Zing.Việt Nam

Chi tiết, tham gia ngày 20/9, cư dân ở khối 4 (phố Nghi Hương, TX. Cửa Lò) bất ngờ phát hiện thi hài phụ nữ xiêu bạt vào bờ biển của địa phương. Tức thì người dân đã báo cáo lên cơ quan chức năng để làm rõ.

Nhận được báo chí, Công an TX. Cửa Lò đã phối thích hợp với Hội đồng khám nghiệm thi hài Công an tỉnh giấc Nghệ An khám nghiệm tử thi nạn nhân.

Tại hiện trường, thi hài nạn nhân được xác định có độ tuổi trong khoảng 25-35, cao khoảng 1,6m, thể trạng chung.

Thời điểm nhận thấy, thi thể đang trong thời kỳ phân huỷ mạnh, bốc mùi hôi thối, mặt biến dạng. Trên người nạn nhân mặc áo phông ngắn tay kẻ ô xanh, không mặc quần. Do không có thủ tục nên chẳng thể xác định tăm hơi nạn nhân.

Sau khi khám nghiệm, tập đoàn tính năng đã giao thi thể cho chính quyền địa phương phố Nghi Hương chôn cất.

Sau gần 10 ngày khiến rõ nhưng chưa có kết quả, tập đoàn cảnh sát thăm dò Công an TX. Cửa Lò đã phát công bố để người dân ai nhân thức thông tin gì nạn nhân xin báo về cho tổ chức thăm dò theo số: 0383.955.600 hoặc: 0989.532.023 (Dò la viên Nguyễn Anh Tú).

Theo Gia Hưng (Soha.vn/Trí thức trẻ)

Báo Mái ấm và Thị trấn hội cập nhật tin tức trong ngày liên tiếp, mới nhất


Xem thêm: tin tức nhanh việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét