Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Anh vẫn luôn chờ được yêu em lần nữa - iBlog

Anh vẫn ước mơ, vẫn nỗ lực, vẫn yêu em. Và dù cho kết quả thế nào anh vẫn Đành lòng, vẫn sẽ vui vì anh đã cố gắng cực kỳ và anh không sợ gian truân. Đúng hơn là anh rất bằng lòng với những thách thức đã bày sẵn bởi định mệnh này. Và nếu trên chặng trục đường anh đi có một thời cơ, dù là nhỏ xíu nhoi thôi, anh vẫn muốn được yêu em thêm một lần nữa.

Anh từng mơ rằng bản thân mình sẽ có được một ái tình vĩnh hằng, nó vượt qua được mọi gian truân, mọi gai góc, thậm chí là cái chết. Vì sau cuối, đoạn đường mà anh lựa chọn cũng chỉ đơn giản là được vui vẻ mà thôi. Mọi gian truân trong tình cảm anh đã được nếm trải, nhiều khi anh thấy rằng trái tim bản thân hoàn toàn đã chai sạn với mọi vết thương mà nó có thể gây nên.

Chạm mặt được em, đối với anh đó như một giấc mơ đẹp và anh cảm thấy mình đã tậu thấy tình ái đó rồi, một tình ái vĩnh hằng. Anh luôn mong cho mọi thứ xung quanh chúng ta thật vui và vui vẻ. Những gì em trao cho anh thật vô giá, anh cảm ơn cuộc thế vì đã cho anh có em. Tuy em còn chưa chuyên nghiệp trong chuyện tình cảm và những cạm bẫy cuộc sống nhưng sự công bằng và phấn kích của em đối với anh là hầu hết.

anh-van-luon-cho-duoc-yeu-em-lan-nua
Sự vô tư và vui vẻ của em đối với anh là đa số.

Cả nhì đứa đã bên nhau cũng khá lâu và tình ái đã khiến chúng bản thân như hai đứa con trẻ vậy. Lúc nào cũng tràn đầy tiếng cười và chẳng thể giận nhau được một ngày. Ngay cả giờ đây cũng thế, không có yếu tố gì có thể khiến anh giận và trách em được và em cũng không khiến cho gì có lỗi với anh cả. Anh nhân thức rằng em đã rất khổ tâm khi quyết định như vậy, đầu tiên đó là cho chính em và cũng phần nào cho anh. Hãy cố gắng lên em nhé.

Anh luôn nghĩ, mọi thứ xảy ra trong cuộc thế này đều là do sự sắp đặt của căn số, tan rồi thích hợp, thích hợp rồi tan. Nhưng không phải cho nên mà anh lại chuẩn y mình buông xuôi theo dòng chảy của căn số. Anh vẫn mơ ước, vẫn nỗ lực, vẫn yêu em. Và dù cho kết quả thế nào anh vẫn cam lòng, vẫn sẽ vui vì anh đã cố gắng vô cùng và anh không sợ khó khăn. Đúng hơn là anh rất hài lòng với những thách thức đã bày sẵn bởi định mệnh này. Và nếu trên chặng con đường anh đi có một cơ hội, dù là bé dại nhoi thôi, anh vẫn muốn được yêu em thêm một lần nữa.

Dù hiện giờ hay sau này có thế nào nữa, em hãy luôn tin yêu tham gia lời anh đã nói sẽ không thay đổi. Giả dụ một lúc nào đó, em còn nhớ đến anh, xin em đừng chần chờ nữa, anh vẫn còn đang chờ đợi được nghe giọng em nói dù chỉ một lần thôi. Đừng tư vấn anh vội, cũng đừng phải nhiệt tình anh ra sao cho tới khi đích thực trong trái tim em muốn thế. Tạm thời biệt em nhé!


Xem nhiều hơn: Tạp Chí Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét