Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

BTV bắt mắt quả đât gợi ý mặc đẹp cho cả mùa thu - Xu thế

Những liên minh mới lạ và tuyệt hảo của các BTV phong cách này cam kết sẽ giúp bạn F5 tủ đồ thu hiệu quả.

Thứ sáu, 30/09/2016 14:23:00

BTV thời trang thế giới1 Miroslava Duma - nhà sáng lập cùng lúc là BTV báo chí phong cách "Buro247" - duyên dáng và đầy gợi cảm với váy buộc eo và sandals đế thô.
BTV thời trang thế giới2 Joanna Coles - tổng biên tập tờ "Cosmopolitan" - phong cách khi mix bộ jumpsuit cùng chiếc quần thô và đôi giày oxfords đậm chất cổ kính.
BTV thời trang thế giới3 Với vai trò là BTV mảng phụ kiện của "Elle", Kate Davidson Hudson thể hiện sự lanh lợi khi chọn áo sơ mi dáng điệu đi cùng quần ống loe và giày cao gót, đem lại vẻ đẹp sang trọng và thời thượng.
BTV thời trang thế giới4 Váy midi dài tay mang đến vẻ gợi cảm cho giám đốc thông minh báo chí "TANK Magazine" Caroline Issa, trong khi đó, đôi giày thể thao trắng giúp cô thêm mạnh khỏe và bắt mắt.
BTV thời trang thế giới5 Dáng váy ngủ mang đến sự gợi cảm, duyên dáng cho Jessica Minkoff - giám đốc sáng tạo của trang Kirna Zabete, sự đoàn kết của áo khoác denim và sandal platform tạo nên cục bộ vừa dịu dàng vừa có chút nổi loạn đầy phong cách.
BTV thời trang thế giới6 Thay vì chân váy, Jessica Minkoff chọn lựa áo phông họa tiết graphic và quần ống loe, đồng hành sandals màu sắc và nóng bức.
BTV thời trang thế giới7 Giám đốc thời trang của tờ "Garancedore" - Brie Welch - như một cô búp bê trong ngày thu với áo váy màu sắc tuyệt hảo đồng hành đôi giày bệt phong cách Ballet.
BTV thời trang thế giới8 Vẫn là chiếc áo khoác blazer quen thuộc, nhưng khi Sofia Sanchez de Betak - nhà sáng lập trang "UnderOurSky" - liên kết với chân váy ngắn và giày lười trang trí tuyệt vời thì toàn bộ bộ trang phục lại mang màu sắc cực kì mới lạ và lôi cuốn.
BTV thời trang thế giới9 Fashion blogger Tamu McPherson trông mới mẻ và gợi cảm với áo hở vai, đồng hành chân váy midi và giày mules.

Khánh An / Theo emđep

Thứ sáu, 30/09/2016 14:23:00

Tin cùng chuyên mục

  • 10 mẫu áo khoác cardigan đẹp nhất mùa thu 2016

    10 mẫu áo khoác cardigan cuốn hút nhất mùa thu 2016

  • Đây chính là mốt áo "thần thánh" của giới trẻ mùa thu

    Đây chính là mốt áo "thần thánh" của bạn trẻ mùa thu

  • Chiêm ngưỡng những mẫu đầm trắng tinh khôi, thanh lịch nhất cùng bạn đón thu

    Chiêm ngưỡng những mẫu đầm trắng bốp khôi, quý phái nhất cùng bạn đón thu

  • Chiếc túi xách đang 'bá chủ' làng mốt

    Chiếc túi xách đang 'bá chủ' làng mốt


Tham khảo thêm: Play Boys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét