Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bị chê xấu, kĩ nghệ kém, ô tô Nga vẫn sẽ 'cháy hàng'?

Trước khi xe Nga trở lại thị trường ô tô Việt, "tiếng xấu" về công nghệ, kiểu dáng vẫn đeo bám cho tới khi những game thủ xe thực thụ lên tiếng.

Trao đổi với PV về mai sau xe Nga xuất hiện trên hoạt động mua bán vn, ông Tô Đình Lâm, thây mặt hãng xe Auto K là doanh nghiệp chính thức phân phối tại vn đã bật mí một vài tin tức.

Theo đó, ông Lâm khẳng định, Auto K và nhà sản xuất xe Nga UAZ vẫn đang tiếp diễn bắt đầu trao đổi (ý kiến) về giá cả cũng như các khuyến mại đối với người tiêu xài Việt cho sự quay về của những "huyền thoại địa hình" Nga.

"Hiện nay Auto K và các thây mặt UAZ Nga vẫn đang bắt đầu các cuộc luận bàn và hội đàm can dự tới giá cũng như các cách thức đãi ngộ với đối tượng mua hàng vn", ông Lâm khẳng định.

Che oto Nga xau, cong nghe kem: Dan dia hinh phan bac

UAZ Patriot được đánh giá cao vì cải tiến nội ngoại thất khá ổn.

Theo vị thây mặt Auto K, ô tô Nga trong sự trở lại lần này có 2 nhân tố đặc biệt đó là các yếu tố về công nghệ và giá niêm yết.

Về mặt kỹ thuật, tính dẻo dai là một ưu điểm nhất của dòng xe này từ trước đến nay. Hình như đó, kiến tạo xe lại giản đơn, dễ dùng, dễ tu sửa. Khác lạ, sự quay về này, xe Nga cũng đã có sự cải tiến về mẫu mã, ngoại thất đã mắt hơn và mang tính thương mại phổ quát hơn.

"Dòng xe Nga Patriot chẳng hề tiến công tham gia dòng xe sang và những người cầm vô lăng đa dạng tiền mà bản chất chỉ là dạng xe dân dã. Động cơ của xe Nga rất khỏe, chuỗi hệ thống cầu cởi mở phù hợp với yếu tố kiện thiên nhiên hà khắc ở nước nhà họ như mùa đông rất lạnh và kế thừa động cơ truyền thống từ dòng UAZ vốn nổi tiếng trong khoảng cả chục năm trước. Đây chính là điểm cộng của xe Nga chứ không hề công nghiệp.

Ông Lâm cho rằng, nói về tính điện tử văn minh, xe Nga không thể so sánh được với xe của Hàn, Nhật... vốn có thiên hướng đổi mới hướng tới người tiêu dùng giàu sang. Ô tô Nga tham gia hoạt động mua bán Việt mang thuộc tính "phổ cập" đa dạng hơn.

Cũng theo Giám đốc Auto K, nhì dòng xe được dồn vào một chỗ đầu cơ hơn là Patriot và bán chuyên chở Pick up sẽ về Việt Nam đầu tiên. Đây cũng là hai dòng xe được sử dụng rộng rãi nhất ở Nga.

Che oto Nga xau, cong nghe kem: Dan dia hinh phan bac

UAZ Patriot và UAZ Pickup "khiến mưa khiến cho gió" ở hoạt động mua bán Nga.

Được nhân thức, thông tin xe Nga tham gia thị trường VN đã có từ cuối năm 2014 từ vựng Đại sứ Nga tại vietnam. Sau đó, dự thảo về thuế nhập khẩu 0% cũng đã tạo đà cho thiên hướng yêu thích xe Nga quay về.

Từ những năm 80, xe Nga vốn đã thắng lợi với kiểu dáng dễ chơi, cam kết và dẻo dai. Tới nay, các dòng xe này vẫn duy trì các ưu việt thì vẫn có niềm tin với người tiêu dùng Việt. Dường như đó, xe Nga không tập trung vào hoạt động mua bán Việt ở thị phần xe sang mà thị phần dân gian, giản luôn tiện. Xe Nga, đặc biệt là Patriot hay Pick up  hoàn toàn có thể cạnh tranh với các xe cùng thị phần về giá.

Đến 25/10, khi triển Ô tô Thế giới Việt Nam lần thứ 2 (VIMS 2016) được công ty tại Sài Gòn, đại diện của hãng UAZ Nga sẽ xuất hiện tại vietnam và công bố các tin tức chính thức, cụ thể nhất.

Xe Nga sẽ sớm cháy hàng ở vietnam

Anh Tuấn Anh, Công ti CP OTV Truyền thông, đang đảm nhiệm diễn đàn otofun.net nhận định rằng, xe Nga vốn đã được yêu ưa thích từ thời chiến lẫn trong thời bình vì tính bền bỉ, và ưu việt của xe Nga trong vượt địa hình.

Thành ra, dù là có lu mờ hơn các dòng xe nước ngoài văn minh nhưng xe Nga cam đoan sẽ rất được mong đợi ở vn bởi lần hiện ra này có sự cải tiến tí đỉnh về hình dáng, công nghệ để thích hợp với tính thương nghiệp trên hoạt động mua bán.

"Từ những gì UAZ đã làm cho trong khoảng trước tới nay, người tiêu dùng cam kết sẽ không thuyệt vọng về nó, khác biệt là những tác dụng truyền thống về vượt địa hình", anh Tuấn Anh kiếm được xét.

Theo "dân chơi" này, xe Nga bấy lâu vốn bị chê là thô, xấu, tiếng ồn nhưng phiên bản tính bền bỉ, dễ chơi, cởi mở, dễ chạy, dễ sữa chữa vẫn là những "đức tính" được giới địa hình vietnam ưu ái.

Che oto Nga xau, cong nghe kem: Dan dia hinh phan bac

Xe Nga hướng đến giá trị truyền thống và bình dân.

"Xe Nga vốn đã không thiết bị kĩ nghệ nhiều và công nghiệp cao. Đây vốn chẳng hề là khuyết điểm. Bởi với những dòng xe bán tải hay địa hình, khi đi đến các vị trí ở vùng sâu, vùng xa, những khu vực heo hút, công nghệ thực thụ bị lu mờ. Một chiếc xe can thiệp quá phổ biến hay dựa vào vào điện tử thì khi có sự cố xảy ra, rất gian nan để đối phó, tu sửa", anh Tuấn Anh nói.

Tuấn Anh nghĩ rằng, xe Nga chưa thực sự được vào thị trường vn, cùng với việc hưởng thụ của người tiêu dùng là chưa có nên để đánh giá cụ thể và so sánh chỉ dựa vào các tham số công nghệ vẫn rất mơ đại dương.

Nguồn: Báo Đất Việt


Xem tại: váy ngủ đẹp quyến rũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét