Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bố 4 con Lý Hải vui vầy bên vợ xinh và dàn thiên thần bé trong sinh nhật tuổi 48

Ngày 28/9 là sinh nhật của Lý Hải. Hôm qua, nam ca sĩ Trọn đời bên em đã có một buổi lì xì mới giản dị, mộc mạc nhưng không kém phần ấm êm bên mái nhà. Vợ tôi Minh Hà cùng 4 con quây quần sung sướng để chúc mừng người con trai cần thiết của đời chính mình.

Sinh nhật năm nay của Lý Hải khác lạ hơn hết khi có sự xuất hiện của thêm một thành viên bé nhỏ - cậu nam nhi Mio chào đời 04 tuần 7 vừa mới đây. Hình ảnh mái ấm đông con êm ấm của Lý Hải - Minh Hà trong ngày này lại khiến fan thêm ấm lòng, mến mộ.

Năm nay, giọng ca Liều thuốc cho trái tim lên tuổi 48. Hiền thê anh từng chắc chắn: "Anh Hải sinh năm 1968 nhưng phổ quát người nhầm anh Hải sinh năm 1969, tí hon hơn một tuổi. Giờ ra tuyến phố ai gọi anh Hải là anh thì vẫn thích hơn bị gọi là chú đấy".

Đã gần 50 tuổi nhưng "ông bố 4 con" vẫn sở hữu vẻ ngoài năng động hơn phổ thông so với tuổi thật. Giọng hát của anh từ phổ quát năm nay vẫn được số đông người ngưỡng mộ thương mến. Trong năm vừa mới đây, Lý Hải cũng ghi dấu ấn khi trở thành nhà đóng hộp phim Giáo giởTrở mặt 2. Anh cũng đảm trách địa điểm giám khảo vài số show truyền hình, tiêu biểu là Học viện danh hài.

Cả mái ấm Lý Hải - Minh Hà quây quần trong ngày đón tuổi mới của nam ca sĩ.

Minh Hà tâm tư, năm nay bận rộn hơn nên cô xém quên sinh nhật chồng.

Hình như tương lai, Lý Hải tất tưởi với vai trò làm phụ vương nhưng anh rất ưng ý và vui mừng khi có 4 rỡ ràng tỳ.

Sinh nhật của anh được doanh nghiệp đơn giản.

Nam ca sĩ bên quý tử út Mio hơn 2 04 tuần tuổi.

Sinh nhật năm rồi của anh với vợ tôi và 3 con.

Lý Hải - Minh Hà vẫn tình cảm, mặn nồng sau 6 năm kết hôn và có một "tập thể" con đẹp đẽ.


Đọc thêm: diễn đàn seo lớn nhất việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét