Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nam học sinh bị tiến công chấn thương sọ não và bỏ trước bệnh viện

Sáng 28/9, Công an TP Tam Kỳ, Quảng Nam cho biết công ty đang thăm dò vụ một nam học sinh bị tiến công chấn thương sọ não và bỏ trước phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa Quảng Nam.

Thông tin lúc đầu, tham gia 0g sáng 27/9, L.A.V (21 tuổi, trú phố Đại Đồng, huyện Đại Lộc, Quảng Nam, học sinh một trường cao đẳng ở Quảng Nam) đi chơi cùng một vài người bạn đang trở về phòng trọ để ngủ.

Nam sinh viên bị đánh chấn thương sọ não và bỏ trước bệnh viện

Bệnh viện đa khoa Quảng Nam nơi V. bị bỏ lại sau khi bị tiến công chấn thương sọ não.

Khi gần về đến nơi, V. nhận được điện thoại từ một người bạn nhờ tới cứu vì bị một đội ngũ người tấn công trong một quán nhậu ở TP Tam Kỳ. Người này cho biết hiện cũng đã thoát khỏi hiện trường nhưng chiếc xe máy vẫn còn ở đó và nhờ V. đến lấy hộ.

V. liền chạy tới địa chỉ quán nhậu trên thì bị một lực lượng gần mười người chặn trục đường và đòi hỏi phải đưa tới chỗ chủ sở hữu của chiếc xe máy này để thì thầm. Do bị khống giễu cợt nên V. đã dẫn hàng ngũ người này đi tìm người bạn của mình.

Khi đến một dãy trọ thuộc địa phận thị trấn An Mỹ (TP Tam Kỳ), V. bị một đối tượng dùng vỏ chai bia đập vào đầu từ đằng sau dẫn đến ngất xỉu. Sau đó, hàng ngũ bạn trẻ này chở nạn nhân đến bỏ trước cửa phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa Quảng Nam rồi bỏ chạy.

Bệnh viện đa khoa Quảng Nam đã hấp thụ bệnh nhân V. trong hiện trạng chấn thương sọ não. Sau khi các bác sĩ bắt đầu phẫu thuật, tới thời gian hiện nay, nạn nhân vẫn trong tình trạng hôn mê sâu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan tác dụng khoanh vùng các đối tượng và dò xét.


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét