Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Thói đào hoa đã hại tôi, làm tôi thất mưu thua trí thiếu phụ

Tôi đã từng nghĩ bản thân sẽ có một cuộc hôn nhân êm đềm với cô người yêu hiền hậu, thế nhưng cuộc sống rẽ ngang bất thần đẩy tôi vào người thanh nữ gớm ghê, mưu toan đó. Tôi cũng chẳng biết phải trách khách hàng nào khi mà mình cũng góp phần khiến cho nên vấn đề tội ác ấy.

Nói thật, tính tôi đào hoa, phong lưu nên cũng có phổ biến cô theo đuổi. Tuy vậy, trước đến giờ tôi chỉ yêu một người độc nhất là cô người yêu gần nhà. Cô ấy nhân từ, ngoan ngoãn và nhu mì lắm. Mặc dù tôi hay tán tỉnh chơi bời một vài cô quanh mình nhưng luôn xác định sẽ chỉ cưới cô bạn gái của chính mình làm hoàng hậu.

Tôi cũng chẳng dám nói chính mình bị lừa vì cơ sự ngày bữa nay cũng một phần do lỗi tội tôi. Giờ cứ nghĩ bản thân mình phải cưới cái cô gái mưu mô, thủ đoạn đó làm vợ tôi lại rùng chính mình ớn lạnh. (Ảnh minh họa)

Bài can hệ: 

Là người phong độ, đẹp trai, lai có kinh tế nên có phổ thông cô vây bám lấy tôi. Tôi cũng chẳng ngần ngại mà ẫm ờ, buông lời tán tỉnh lại. Ban đầu tôi chỉ cho rằng cho vui thôi, tôi cũng không để họ thiệt hại gì nên cũng dễ chịu. Giờ tôi mới thấm thía cái hậu quả tày đình từ việc thiếu chung thủy mà ra.

Tôi quen một cô gái, làm cho phía công ti đối tác. Nhì đứa có gặp gỡ nhau một vài lần. Cô nàng này khá đẹp nhưng đáo để. Nhìn phương pháp mà cô ấy đong đưa, trò chuyện là cũng đủ hiểu. Kiểu người thế này tôi chạm chán qua tuyến đường thì được chứ tuyệt nhiên không bao giờ có nhu cầu gắn bó dài lâu. Nhưng tôi thấp mưu nên thua chí đàn bà, tôi cứ nghĩ một gã sành sỏi tình trường như bản thân mình sẽ làm chủ được cuộc chơi, ai ngờ tôi bị cô ta dắt mũi.

Trước mặt tôi, lúc nào cô ta cũng biểu lộ là người sống phóng khoáng, không nặng nằn nì đa dạng chuyện. Rồi cô ta mời gọi tôi chuyện lên giường, khi tôi tỏ vẻ thoái thác thì cô ta cười và chê tôi… quê. Cô ta bảo thời buổi này chẳng bạn nào còn phạt vạ nhau chuyện chăn gối nữa đâu. Chỉ có phụ nữ hèn yếu mới khiến như thế. Thích nhau thì qua đêm, chán thì thôi, cuộc sống của khách hàng nào người đó hưởng, bắt nhau chịu bổn phận để khiến cho gì tình cờ yêu.

Cô ta bảo thời buổi này chẳng ai còn ngả vạ nhau chuyện chăn gối nữa đâu. Chỉ có thiếu nữ hèn mạt mới làm cho như thế. (Ảnh minh họa)

Thấy cô ta là người có tư tưởng mới mẻ như thế nên tôi cũng thoải mái hơn trong mối quan hệ này. Dĩ nhiên tôi không bao giờ có ý lợi dụng. Tôi bù đắp cho cô ta đủ những thứ mà cô ta muốn… Nhưng có cái cô ta nhận, có cái không. Tôi thấy đây cũng là kiểu người hiện đại nên cũng chẳng nghĩ ngợi gì phổ quát.

Thế rồi đùng một cái, cô ta gửi giấy báo có thai tới nhà tôi và cả nhà bạn gái của tôi. Mọi chuyện quá bất thần làm cho tôi không kịp chở tay. Cô ta nói chỉ tuyên bố sự thật, không bắt tôi phải cưới, muốn thế nào là quyền của tôi, đại trượng phu dám khiến thì phải dám thừa nhận, vậy thôi…

Tôi biết rõ ràng đây là phương pháp mà cô ta đang khiến cho khó tôi. Nhưng trách thế nào được khi tôi tự chính mình đưa phiên bản thân vào cuộc chơi ấy. Giờ cô ta đòi hoặc là cưới hoặc là một khoản tiền lớn để lo cho tương lai. Đứa nhỏ xíu cô ta cũng trao trả cho tôi vì không thể khiến mẹ độc thân được.

Trong khoảng một người chủ động trong cuộc sống, giờ mọi thứ của tôi đều dựa vào vào thái độ của cô ta. Tôi hận lắm nhưng nghĩ đó là mẹ của con bản thân mình nên cũng đành nín nhịn. Bạn gái tôi thì cố định đòi chia tay vì không chấp chiếm được sự thật này. Giờ tôi phải khiến sao đây? Tôi chán mọi thứ… Không lẽ cưới quách cô ta cho hoàn thành chuyện?

Tình yêu - Giới tính - Mắc bẫy tình địchBận rộn bẫy đối thủChị trắng tay! Chị đã quá sai lầm. Chị đã bận rộn bẫy cô gái trẻ tinh ranh ấy và tự tiến công mất êm ấm của mình.

Tham khảo thêm: dien dan seo mien trung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét