Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Làm cho gì để ngăn dự phòng áp huyết cao ở thiếu phụ?

Trong một thời gian dài, áp huyết cao được coi là một căn bệnh của nam giới. Tất nhiên, hiện giờ chừng mực huyết áp cao ở phụ nữ đã tăng cao và hậu quả là cực kì nguy khốn, theo Skybold.

Thiếu nữ ở mọi lứa tuổi có thể bị chứng huyết áp cao, nhất là những người sau khi mãn kinh. Yếu tố này là do sau khi mãn kinh, chừng hoóc môn estrogen được phát hiện bị giảm ở thiếu nữ. Hoóc môn này được cho là giúp kiểm soát an ninh thanh nữ khỏi áp huyết cao.

Làm gì để ngăn ngừa huyết áp cao ở phụ nữ? - ảnh 1

tin liên quan

Bài thuốc cho người áp huyết cao

Tôi thường bị hiện trạng huyết áp cao. Nhờ nhà chuyên môn chỉ dẫn cách đóng chai món ăn vị thuốc cho trường thích hợp của tôi. Xin cảm ơn. (ngoctranpham@...)


Các nguyên cớ khác gây áp huyết cao ở thiếu phụ là suy thận, tuổi tác, tiền sử gia đình, thiếu số đông dục, lượng muối cao trong hình thức ăn, chất béo cao trong cách thức thưởng thức của mình, không bao gồm đủ chất xơ trong chế độ thưởng thức, nhiễm trùng thận, khiến cho hẹp động mạch, các thuốc như thuốc giảm thiểu thai hoặc các chất “bất hợp pháp” như ma túy.

Có gần như bí quyết để kiểm soát mức huyết áp cao. Chưng sĩ có thể kê toa cho bạn với các loại thuốc để làm cho giảm mức huyết áp. Muối giúp giữ nước và vấn đề này có thể khiến cho tăng huyết áp nên giảm lượng muối dùng trở thành quan trọng. Dưa muối và pho mát có chứa muối ngấm tham gia bên trong cũng như thực phẩm giàu hàm lượng chất béo cũng phải được giảm thiểu. Thực phẩm giàu chất xơ như bánh kẹo và rau quả nên được tăng mạnh trong hình thức ăn uống để chữa bệnh huyết áp cao, theo Skybold.

Áp huyết cao cần được yếu tố trị ngay ngay tức khắc, ví như không nó có thể dẫn tới các bệnh về tim hoặc bỗng quỵ, các vấn đề về thận và cả mắt nữa.

Thanh Khang


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét