Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Galaxy Note 7 tiếp tục bị bốc cháy, kể cả đã bình yên

(Công lý) - Một đối tượng mua hàng tại TQuốc cho nhân thức chiếc Galaxy Note 7 mà anh ta mới mua được lưu lại là “bình an” nhưng vẫn chạm chán sự cố bốc cháy ở lần sạc trước tiên.

Trong cuộc dò hỏi về sự cố Galaxy Note 7 trước đó, Samsung nói rằng pin bốc cháy chỉ xảy ra với Galaxy Note 7 sử dụng pin từ Samsung SDI, trong khi phiên bản dành cho thị trường TQuốc vốn sử dụng pin Amperex Technology Ltd (ATL) không chạm chán yếu tố.

Galaxy Note 7 tiếp tục bị bốc cháy, kể cả đã an toàn

Chưa đầy 1 ngày sau khi sắm, chiếc Galaxy Note 7 mới đã xảy ra sự cố

Tuy nhiên, Hui Renjie (25 tuổi) người Trung Quốc cho biết chiếc Galaxy Note 7 mới của anh ta vừa tìm tại cửa hàng bán từng cái JD.com hồi cuối tuần qua đã bốc cháy ở lần cắm sạc đầu tiên. Nhân tố này làm cho anh ta bị bỏng ở nhị ngón tay và chiếc MacBook cũng bị hư hỏng phần bàn phím.

Sau đó Samsung đã cử thây mặt đến hỏi thăm Hiu và yêu cầu tiếp thụ chiếc Galaxy Note 7 bị bốc cháy, nhưng Hiu đã thoái thác. Theo Bloomberg, Hiu nói rằng anh ta không tin yêu Samsung bật mí xuất xứ gây cháy và ước muốn được báo cáo công khai yếu tố.

Đây là điều cũng dễ hiểu, bởi sự cố Galaxy Note 7 bị bốc cháy được phát hiện lần trước tiên tại TQuốc, nhưng ở thời điểm đó Samsung đã khước từ nhận bổn phận lúc đầu khi nghĩ rằng vấn đề xuất hành trong khoảng việc chủ chiếm hữu Note 7 đã sạc pin trong khoảng bộ sạc của bên thứ ba. Vụ việc chỉ được xem xét quay về sau khi có một lên tiếng thứ hai liên quan Note 7 bốc cháy được đưa ra, làm Samsung thi hành một cuộc thăm dò sâu rộng hơn, và buộc công ty phải thu hồi gấp 2,5 triệu Galaxy Note 7 bị lỗi.

Galaxy Note 7 tiếp tục bị bốc cháy, kể cả đã an toàn

Hộp đựng Galaxy Note 7 được khắc ghi là phiên bản bình an (hình vuông màu đen)

Trở lại sự cố xảy ra với Hiu, lên tiếng cho nhân thức Samsung vẫn đang giao thông với Hiu, nhưng không rõ liệu đôi bên khắc phục ra sao, chỉ nhân thức hình ảnh về chiếc Galaxy Note 7 bốc cháy cùng với hộp đựng sản phẩm đã được Hiu đăng chuyển vận online.

Cho đến khi chi tiết về sự cố chưa được đưa ra ánh sáng, rõ ràng chủ sở hữu Galaxy Note 7 mới cam kết vẫn chưa thể hết lo lắng về những gì có thể xảy ra. Giả dụ nhân tố nặng hơn, Samsung có thể phải bắt đầu đợt thu hồi thứ hai, lúc đó không biết niềm tin tham gia các item của Samsung sẽ còn bị tụt giảm đến mức nào.


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét