Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Nữ giáo viên tiểu học báo bị trộm laptop Vertu giá 400 triệu

3 giáo viên ở một trường tiểu học ở Hà Nội báo bị mất số tài sản lớn gồm, điện thoại Vertu giá trị khoảng 400 triệu đồng, iPhone 6, điện thoại và gần 1 triệu tiền việt.

Báo Kiến thức online dẫn nguồn tin trong khoảng Công an thị xã Ba Đình (Thủ đô) ngày 31/8 cho hay, đang khảo sát nghi án trộm của nả xảy ra trước đó tại một trường tiểu học trên thị trấn Đội Cấn.

Theo trình báo của 3 giáo viên trong trường, khoảng 7h ngày 29/8, sau khi cất túi xách vào tủ đồ thầy giáo ở lớp học, các cô giáo ra sân trường để cùng các em sinh viên tổng phê duyệt sẵn sàng khai trường năm học. Sau khi quay vào lớp nhận thấy tủ tư nhân thành lập, phổ biến tài sản biến mất.

Hình ảnh Nữ giáo viên tiểu học báo bị trộm điện thoại Vertu giá 400 triệu số 1

Người thanh nữ bị tình nghi trộm chiếc máy tính bảng Vertu trị giá 400 triệu đồng - Ảnh cắt từ clip

Của cải các bị hại báo mất gồm máy tính bảng Vertu trị giá khoảng 400 triệu tiền việt, iPhone 6, laptop và gần 1 triệu đồng.

Trích xuất hình ảnh camera, cảnh sát thấy một thiếu phụ ngoài 30 tuổi mặc váy đen, đeo kính và đội mũ bảo hiểm bước ra khỏi lớp học. Cô ta xách cặp màu đen và đeo túi trên vai. Một trong 3 bị hại xác thực, cặp đen là túi đựng laptop của mình.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Dân Việt, hình ảnh trong khoảng camera cho thấy, nghi phạm khá từ tốn cầm theo chiếc máy tính bảng trộm được rời khỏi trường.

Cũng trao đổi trên báo Dân Việt, bảo vệ trường tiểu học cho biết, nghi phạm đã trà trộn vào trường và lợi dụng lúc thầy giáo cùng học sinh đang tổng ưng chuẩn nên tham gia lấy trộm tài sản.

Người bảo kê này cũng cho biết, nữ thầy giáo bị mất chiếc điện thoại Vertu trị giá 400 triệu mới công tác ở trường một số 04 tuần.

Hiện sự việc đang được công ty công an hăng hái dò hỏi, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem thêm: Đọc Báo Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét