Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Chạy show liên tiếp, Đông Nhi vẫn quậy tưng bừng nhờ ‘hậu phương’ Ông Cao Thắng

Hình thành liên tục trong những ngày mới đây nhưng Đông Nhi vẫn đem tới hàng loạt tiết mục nhộn nhịp với sự cổ vũ của Ông Cao Thắng trong hậu trường tại sự kiện tối qua.

Tối ngày 1/9, Đông Nhi cùng dàn sao Vpop gồm Bảo Thy, Bảo Anh, Suni Hạ Linh, Lip B… đã tham gia đêm nhạc hội to lớn diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với chủ đề đối kháng của những “quái thú”, các nghệ sĩ tuần tự được chia cặp để “đối đầu” nhau trong chương trình.

IMG_9969 Đông Nhi chính là “trùm cuối” tại show diễn đêm qua.

Được chọn là “quái thú” trùm cuối hát kết chương trình, Đông Nhi khiến cho gần như khán giả trong đêm nhạc phát cuồng với hình tượng cực ngầu nhưng vẫn sexy, gợi cảm. Nữ ca sĩ mở đầu phần trình diễn bằng bản mash up Boom Boom, Shake The Rhythm và Pink Girl cùng nữ rapper phong cách Mei.

IMG_9945 Đông Nhi liên kết cùng Mei của Lip B với phiên bản mash-up 3 ca khúc Boom Boom, Shake The Rhythm và Pink Girl.

IMG_9987 Thông liền chương trình theo đòi hỏi của các fan, Quán quân The Remix 2015 mang đến bạn dạng hit ballad đình đám nhất của bản thân mình thời gian mới đây – Trách khách hàng nào bây giờ trong tiếng hò reo yêu thích.

IMG_9962 2 ca khúc cuối cùng khép lại chương trình là Love Like You, Mr.Sexy.

IMG_0011 Nữ ca sĩ rời sân khấu giao lưu cùng người ái mộ và liên tiếp bị fan vây chặt khi chuyển động ra xe riêng.

IMG_4270 Vừa mới đây, Đông Nhi vừa hình thành đầy tuyệt vời tại đêm bình thường kết Hoa hậu vn 2016. Nữ ca sĩ cũng đang quay cuồng với lịch trình tư nhân, HLV Giọng Hát Việt Nhí và cung cấp tân binh Uni5 mở bán. Không người nào khác ngoài Ông Cao Thắng luôn là “hậu phương” phía sau giúp cô đứng vững.

IMG_9868 Bảo Thy trong chiếc đầm xẻ khoe trọn tuyến đường cong quyến rũ.

IMG_9871 Bảo Anh thiết đãi người theo dõi bằng loạt hit quen thuộc.

IMG_9875 2 cô nàng bất ngờ có màn song ca ngọt ngào.

IMG_9753 Cô ca sĩ Em đã nhân thức – Suni Hạ Linh.

IMG_9718 Lip B khởi đầu chương trình với 2 ca khúc đầu tay Số Nhọ, Love You Want You. Thời điểm gần đây, Lip B hạn giễu cợt chạy show để tập trung sẵn sàng cho liveshow của “cô giáo” Đông Nhi.


Có thể bạn quan tâm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét