Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Lại Văn Sâm lý giải việc Sơn Tùng đạo nhạc vẫn được đề cử giải thưởng

Nhà báo Lại Văn Sâm - Trưởng ban đóng hộp các chương trình giải trí đã lên tiếng lý hương nguyên nhân vì sao một số hero gây ầm ĩ vẫn được để cử giải VTV Awards.

Chiều ngày 31/8, Đài tryền hình Việt Nam tổ chức họp báo công bố danh sách đề cử giải thưởng Tuyệt hảo VTV. Trong buổi họp báo, phổ biến quan niệm phản ảnh thắc mắc của dư luận: Đó là thời gian qua, Sơn Tùng M-TP bị tố đạo nhạc, chi tiết, ca khúc mới của nam ca sĩ có tên "Chúng ta không thuộc về nhau" có phần đông điểm đồng nhất với bài hát "We don't talk anymore" của Charlie Puth và Selena Gomez. Mặc dù dính ầm ĩ nhưng Sơn Tùng vẫn lọt đề cử "Ca sĩ tuyệt vời" của VTV Awards 2016.

Tư vấn thắc bận rộn của dư luận, nhà báo Lại Văn Sâm cho hay: "Những nhân vật, chương trình, hình ảnh được đề cử trong Tuyệt vời VTV – Vận động 2016 do khán giả đánh giá, dựa trên tuyệt hảo của họ về một nhân vật nào đó. chậm triển khai dễ chơi là cảm xúc của mỗi cá nhân...

VTV Awards là một giải thưởng kết nối giữa những người khiến truyền hình với khán giả. Vì vậy chúng tôi tôn trọng những chọn lựa của khán giả".

Hình ảnh Lại Văn Sâm lý giải việc Sơn Tùng đạo nhạc vẫn được đề cử giải thưởng VTV số 1

Sơn Tùng lọt top 5 đề cử "Ca sĩ ấn tượng". Ảnh internet

Ngoài ra đó, nhà báo Lại Văn Sâm cũng tâm tư với báo giới: "Không thể kết luận về một nhân loại mà không có căn cứ. Tôi không có ý bênh họ đâu vì nếu tôi là người theo dõi, tôi sẽ không đề cử những nghệ sĩ lùm xùm như thế. Nhưng chúng tôi thủy chung với tiêu chí mà giải thưởng đã đặt ra". 

Dù được đánh giá cao của khán giả nhưng nhận vật đoạt giải sau cùng sẽ còn phải trải qua sự đánh giá của hội đồng chuyên môn gồm nhiều nhà báo nổi tiếng. Năm nay, top 5 hạng mục "Ca sĩ ấn tượng" gồm có Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Biển Văn Cường, Noo Phước Hưng thịnh và Khởi My.

Quốc Huy (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Có thể bạn quan tâm: Báo Mới Hằng Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét