Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Đi xe máy đội bánh trên đầu, nhì bố con khiến dân mạng choáng váng

Chẳng hề sử dụng tay đỡ 2 mẹt bánh để trên đầu, nhì bố con này vẫn chuyển động trên phố một phương pháp bình thường khiến phổ thông người không khỏi không thể tinh được.

Cảnh tượng này được facebook Huu Thai đánh dấu tham gia chiều ngày 31/8 tại trục đường Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, một ông bố chở theo cậu đàn ông trên một chiếc xe máy, trên đầu cả nhị người đều đội 2 mẹt bánh. Trong suốt quãng con đường dài, dù không dùng tay đỡ nhì mẹt bánh này vẫn ko phải rơi xuống.

banh-my2-1472702025

Một người đàn ông ngồi trên xe nói: “Xuống xe cũng rất chung mà không đỡ”, người lái xe tiếp lời: “Thằng nhỏ xíu này nó ngủ luôn trên xe luôn, mà 6h kêu dậy là nó ngủ trên xe vẫn đi thông thường không có đổ”.

Ngay sau khi được đăng chuyển vận lên mạng, đoạn clip đã chiếm được hơn 1,1 nghìn lượt thích cùng nhiều bình luận và san sẻ. Vài dân cư mạng bình luận: “Vi diệu thật, đô thị của những nhân tố không tưởng”, “Lúc nãy e gặp gỡ chỗ Lê Độ, ghê thật”, “Một bí quyết quảng cáo thương hiệu lạ mắt”.

banh-my3-1472702026

Hình ảnh về hai bố con được người đi tuyến đường ghi lại.

Tất nhiên, vài quan điểm khác thường nghĩ rằng hành động này là quá nguy khốn: “Vi diệu cái gì? Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, diễn xiếc trên phố phường thì có… Hay ho gì?”, “Không nên như vậy mặc dù là vi điệu vì đã vi phạm luôn cả phạm luật liên lạc rồi”.

Theo Người Đưa Tin 


Có thể bạn quan tâm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét