Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Kiến tạo váy liền - item siêu hot mà cô nàng nào cũng nên có ít nhất 1 cái

(Blogtamsu) - Bạn cảm thấy khó khăn mỗi khi chọn lựa y phục? Mọi chuyện sẽ trở nên thuận tiện nếu bạn tìm ngay cho mình 1 chiếc váy liền - sản phẩm không thể thiếu cho bạn gái sành điệu với gợi ý dưới đây.

Tủ đồ đã chật ních mà vẫn khiến bạn phải đau đầu mỗi khi lựa chọn. Thật không dễ ợt gì để phối 1 bộ đồ sao cho chúng vừa đẹp vừa biểu hiện được phong cách của chính mình. Váy liền chính là thiết kế cứu cánh cực hay cho người mua nữ, dù bạn là 1 cô gái điệu đà, dịu dàng hay cô nàng cực bắt mắt với style ăn mặc hào phóng. Hãy sắm ngay cho mình 1 sản phẩm “đáng tiền” này bạn nhé!

1. Váy liền công sở

Vô cùng tiện lợi trùng hợp cần phải nghĩ suy liên minh bộ nào với bộ nào như các áo, váy chung, chỉ cần diện cho bản thân bộ váy liền tán thành rồi xoa thêm chút son môi là bạn hoàn toàn có thể tự tin cho 1 ngày mới làm cho việc đầy năng động rồi.

vay-lien-blogtamsuvn4 - CopySet váy liền sọc caro cho nàng công sở năng động, thiết kế khéo léo hiện đại. 

 Đọc thêm: Những kiểu tóc đẹp và mát cho ngày hè nóng

vay-lien-blogtamsuvn6Thanh lịch đầy lôi cuốn với gam màu đỏ đã mắt không làm cho bạn trở thành quá cầu kì trong môi trường công sở. Hình như đó, bạn còn có sĩ diện chiếc váy này đi dự tiệc cũng vô cùng quý phái. 

vay-lien-blogtamsuvn71 thiết kế sang trọng của Valentino cũng là gợi ý sáng giá, nguyên liệu voan mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc, hơn nữa, còn khiến cho nổi trội sự nhẹ nhàng, đặm đà một phương pháp tuyệt vời.

2. Váy liền cụ thể điệu đà cho nàng đi chơi

Kiểu bí quyết hơn 1 chút nhưng vẫn không làm cho rối mắt và giảm gout thời trang của người mặc.

vay-lien-blogtamsuvn8Chiếc váy “tiểu thư” khiến nên sự dịu dàng, cute cho bạn gái trong buổi hẹn hò là tuyệt hảo tuyệt vời để ghi điểm trong mắt một nửa.

vay-lien-blogtamsuvn9Form dáng rộng không tính phí size hòa hợp với bốt cao cùng phụ kiện chiếc túi tông xuyệt tông dành riêng cho các nàng cá tính.

vay-lien-blogtamsuvn13Chắc chắn ai cũng cũng phải nhìn bạn lấy 1 lần với chiếc váy hồng thạch anh siêu nhẹ nhàng này. 

Tham khảo: Nàng công sở nên thử: Chân váy tua rua

vay-lien-blogtamsuvn15Màu quà của họa tiết cùng kiến tạo kiểu váy xòe làm cho bạn nổi bần bật giữa dòng người với vẻ mạnh bạo, trẻ trung đầy thú vị.

vay-lien-blogtamsuvn11Chỉ cần chiếc dây lưng nhỏ bé cũng đủ tăng sự thu hút.

3. Váy liền tông màu đen kinh điển

Đậm nét thời trang với các con phố nét dễ chơi, những bộ váy đen hấp dẫn vẫn khiến nên phong cách đầy tự tin cho các nàng. Thiên hướng đơn sắc đang trở thành hot trend trong năm 2016.

vay-lien-blogtamsuvn12

vay-lien-blogtamsuvn4Chiếc váy tinh tế khoe trọn vòng eo dong dỏng bé xíu và đôi vai dong dỏng, màu đen làm bạn trở thành sang trọng, quý phái hơn chẳng cần quá cầu kì. 

vay-lien-blogtamsuvn6

vay-lien-blogtamsuvn7

4. Váy cotton năng động

Chất liệu cotton giúp bạn gái thoải mái chuyển di mà không bị gò bó, cái nóng ngày hè khiến cho thân thể tiết ra đa dạng mồ hôi tạo cảm giác khó chịu. Đây chính là chọn lựa mưu trí giải quyết mọi vấn đề của bạn.

vay-lien-blogtamsuvn1 - CopySự thoải mái chính là ưu thế nổi trội cho bạn nữ trẻ trung.

vay-lien-blogtamsuvn2 - CopyNét khỏe mạnh bởi đôi giày sport hòa hợp với váy liền tôn dáng phối hợp.

vay-lien-blogtamsuvn7 - Copy

vay-lien-blogtamsuvn17

 5. Váy maxi 

Đại dương xanh, nắng vàng và cát trắng sẽ khiến cho nền cho bạn trong bộ trang phục maxi lả lướt đầy hấp dẫn. Sự lạnh lẽo, nguyên liệu mỏng manh, nhẹ tạo cảm giác “phiêu”. Sẵn sàng thả trọn dáng xinh cùng váy liền maxi ngay nào!

vay-lien-blogtamsuvn3

vay-lien-blogtamsuvn4

vay-lien-blogtamsuvn5Kiểu dáng maxi vải voan dịu dàng, gam màu sáng là lựa chọn cực chuẩn giúp bạn nữ đi hồ thêm xinh lại che đậy được phổ quát khuyết điểm cơ thể như vòng 1, 2 khiêm tốn, đôi chân không thanh mảnh…

Theo Lựu Nguyễn/Một Thế Giới


Xem tại: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét