Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Giới trẻ tâm thần bị đánh tử chiến khi đi dự đám cưới

Do lời qua tiếng lại, giữa anh T. một số tuổi teen có mặt tại đám cưới đã xảy ra xô xát, anh T. bị đẩy ra ngoài đường và bị đánh dẫn tới tử vong.

Báo Mái ấm & Phố hội dẫn nguồn tin trong khoảng thôn Thuận Hóa, phường Lộc Bổn, thị xã Phú Lộc, Thừa Thiên – Huế ngày 31/8 cho nhân thức trên địa bàn vừa xảy ra một vụ ẩu đả làm cho một người bị tử chiến.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn T. (SN 1977, trú cùng thôn Thuận Hòa).

Theo thông tin ban đầu, tối 27/8, tại nhà bà Nguyễn Thị Q. (thôn Thuận Hóa) có tổ chức lễ đám cưới cho con gái.

Trong lúc một số thanh niên là bạn bè của con gái bà Q. đang uống bia, chơi nhạc thì anh Nguyễn Văn T. bất thần xuất hiện. Do lời qua tiếng lại, giữa anh T. vài bạn trẻ có mặt tại đám cưới đã xảy ra xô xát, anh T. bị đẩy ra ngoài con đường và bị tấn công.

Hình ảnh Thanh niên tâm thần bị đánh tử vong khi đi dự đám cưới số 1

Mái ấm đang bắt đầu lo cỗ áo cho nạn nhân T. - Ảnh: Kông Thành/ NĐT

Anh T. sau đó được đưa về nhà và được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện TƯ Huế. Tại đây các bác bỏ sĩ cho biết anh T. bị chấn thương sọ não. Sau gần 3 ngày nằm yếu tố trị, đến chiều ngày 30/8 thì anh T. tử chiến.

Tham gia cuộc điều tra, công an đã khiến rõ được một đối tượng gây án là Đại dương Đắc Đình (SN 1977, trú tại thị trấn Lộc Bổn, thị xã Phú Lộc).

Đình khai kiếm được do uống phổ thông rượu bia nên không làm chủ được hành vi của chính mình và gây ra hậu quả hiểm nguy đối với anh T.

Can dự tới vụ việc, theo thông tin trên báo Tiền Phong, một người dự đám cưới cho nhân thức, T. là người mắc tâm thần phân liệt 18 năm nay nhưng rất hiền khô. Khi tới chơi nhà bà Q. tham gia tối 27/8, anh Tùng có góp ý việc nhóm tuổi teen hát hò “quá trớn” tại đám cưới gây rầm rĩ. Có thể đó là nguyên cớ dẫn tới sự việc đau lòng kể trên - người dự đám cưới này nghi hoặc.

Mua bán với PV báo Người đưa tin, một người dân cho hay, mặc dầu T. bị tâm thần nhưng không gây rối, mất lòng ai. Ở địa phương, T. được bình chọn là người thật thà, hiền khô, hay làm cho rộng rãi việc tốt như: sửa xe đạp không lấy phí, vớt bèo bẩn dưới ao hồ, đi xin tiền phát cho người có năng lực tài chính thấp…

Hiện cơ quan công an đang hoàn tất đại dương sơ để xử lý đối tượng Đình về hành vi trên. Đồng thời, cơ quan công an cũng đang tiếp tục dò la để xác định những đối tượng can hệ trong vụ án.

Tìm hiểu đoạn ghi hình:

Cự Giải (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin

Video có thể bạn quan tâm


Xem thêm: Đọc Báo Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét