Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Hot girl Châu Bùi gợi cảm trong bộ ảnh chào tuổi 19

Nóng girl Hà thành cho biết, cô muốn hướng tới hình tượng trưởng thành và gợi cảm qua những bức hình tuyệt hảo, ghi dấu tuổi mới của bản thân mình.

Châu Bùi (nickname Chou Chou) tên trọn vẹn là Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997, hiện là sinh viên Đại học Thương Mại. Cô là một trong những nóng girl khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng vietnam. Với gương mặt đáng yêu, sắc sảo cùng bề ngoài sexy, nóng bỏng, nóng girl thu hút hơn 300.000 fan trên Facebook và Instagram.

Không chỉ nhiều người biết đến bởi khuôn mặt đẹp và đẳng cấp thời cá tính, 9X còn được phổ thông người ái mộ nhờ mối tình đẹp với Decao – gương mặt khá nổi trong bạn trẻ với hình thức điển trai và gu thời trang lạ mắt.

Để ghi dấu tuổi 19 chứa chan sức sống, Châu Bùi quyết định chấp hành bộ ảnh “19” với tone màu chủ quản đen – trắng. Thần thái và biểu cảm trên gương mặt của cô thu được phổ thông lời đánh giá tốt từ phía dân mạng.

Xuyên suốt bộ hình, Châu Bùi diện bộ cánh gợi cảm, khôn khéo khoe những con đường cong hút mắt. Hot girl cho hay, cô muốn hướng đến hình ảnh một cô gái 19 mạnh bạo, trưởng thành, gợi cảm và thu hút.

Dưới ống kính của thợ chụp ảnh Bobby Nguyễn, một Châu Bùi hiện lên mới mẻ, sống động dù trong những bức tranh đen trắng.

Gương mặt hờ hững, độc đáo của 9X được thanh niên Việt đánh giá cao.

Khác với những lúc “diễn sâu” chụp hình nghệ thuật, hot girl Hà thành ngoài đời là người vui tính, hòa đồng và rất hay cười.

Trong concert BIGBANG 0TO10 kỷ niệm 10 năm kiến thiết đội ngũ Big Bang tối 20/8, hot girl Châu Bùi Châu và bạn trai may mắn hiện ra trong phần Kiss time được chiếu trên màn hình đầu chương trình, làm dân mạng không khỏi mến mộ.

Theo zing.Việt Nam


Tham khảo thêm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét