Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Vô tình thấy đại trượng phu vào nhà nghỉ với bồ, bố đóng giả ăn mày dạy cho con bài học nhớ đời

(Blogtamsu) - Tuấn lúc này mới hoảng hốt ngoảnh lại, nhìn kỹ, anh nhận ra bố bản thân mình anh lắp bắp, mặt cắt không ra giọt máu: :'Kìa, bố... sao bố lại ở đây?".

 Trong khoảng ngày Nhung về khiến cho dâu bố Tuấn vui mừng ra mặt. Cung phi mất sớm ông Nam 1 chính mình gà trống nuôi con, chỉ mong sau này con trưởng thi công mái nhà nhận cô con dâu nhân từ thảo là ông vui rồi.

Ngày Tuấn đưa Nhung về nhà mở bán bố anh đã thích và chấm cô làm cho con dâu rồi. Vì nhà Nhung phát xuất từ dân quê, thánh thiện chăm chỉ, cô cũng rất đảm đang đã vậy còn tâm lý nắm bắt chuyện.

Yêu nhau 2 năm thì họ kết duyên, cuộc sống mái ấm rất hòa thuận. Trong khoảng ngày có con dâu chăm bẵm toan lo nhà cửa ông Nam béo khỏe, trẻ ra gặp mặt bạn nào cũng khen. Ông mừng lắm, nói gì cũng 1 con dâu tôi, 2 con dâu tôi. Tuấn hay trêu chọc Nhung: “Đấy bố dạo này xem con dâu hơn con đẻ rồi đấy”.

Tham khảo >>>  Anh bảo: “Nhà em có điều kiện kinh tế eo hẹp quá nên nhà anh sẽ rước dâu đêm hôm thôi” và hành động của bố thê thiếp làm cho nhà chồng muối mặt

bo chong vang blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Ngày cháu nội xây dựng thương hiệu ông Nam mừng lắm, ông gánh vác nhiệm vụ chăm cháu, vì từng sống cảnh gà trống nuôi con nên ông chăm rất khéo. Nhung cảm kích lắm, cô xem bố chồng như bố đẻ, sống hiếu thuận và đẹp lòng ông lắm.

Cuộc sống của vậy trôi qua, vì hiền thê quá cao sang nên Tuấn hay ỉ lại. Anh dồn vào một chỗ hết thời gian lo cho sự nghiệp, Tuấn đi sớm về khuya hơn. Đôi lúc bữa cơm thiếu vắng đại trượng phu, ông Nam ai oán lắm. Nhưng là thân đại trượng phu, ông hiểu Tuấn vất vả bươn chải cũng chỉ vì gia đình. Nhung vốn tâm lý nên luôn khích lệ cổ vũ và trân trọng những gì chồng làm được.

Cuộc sống tưởng hạn độ sẽ êm đẹp mãi như vậy, nhưng rồi 1 ngày Tuấn đâm ra đổ đốn. Khi đi làm cho anh đã say nắng 1 cô gái trẻ đẹp, Nhung tin chồng nên chẳng mảy may nghi ngờ. Cô cũng quá bận rộn với công việc, con trẻ trong nhà và tòa tháp. Hơn nữa Tuấn cũng khéo giấu giếm, về nhà anh hầu như tắt máy, dành hết thời điểm cho hoàng hậu con, đã vậy còn nói năng dễ nghe nên Nhung không phát sinh ra cũng phải.

Nhưng cái kim trong bọc sau cuối cũng lòi ra, hôm đó ông Nam đi sắm sắm cái bàn nhỏ xíu để đặt ngoài ban công. Ông biết con dâu thích trồng hoa và ngồi ngắm cảnh nên ông muốn gây bất ngờ cho cô. Lúc đang vất vả qua tuyến phố thì vô tình ông thấy đại trượng phu đang cặp kè với 1 cô gái trẻ, họ đang dìu nhau tham gia nhà nghỉ.

Thấy cảnh đó ông đau lòng sửng sốt lắm, ông dụi mắt mấy lần xem mình có nhìn nhầm không nhưng người đó đúng là con trai ông rồi. Ông loay hoay 1 lúc không biết khiến cho thế nào, laptop thì không mang.

Nghĩ đến nghĩ lui ông quyết định đóng giả người ăn xin ngồi ngay cạnh nhà nghỉ để kì vọng. Cũng may ông còn nhớ máy tính bảng con dâu, ông vay laptop rồi gọi cho Nhung nhờ cô gọi cho Tuấn về gấp ông có việc cần nhờ.

Sau 15 phút Tuấn hoảng hốt trở về, ra đến cửa anh thấy 1 ông lão cúi còm cõi lưng tới ngả tay xin mấy đồng bạc lẻ. Tuấn bực bội:

- Ông ơi con đang bận, ông tới chỗ khác xin đi ạ.

Cô bồ của Tuấn cũng khó chịu ra mặt, thấy vậy ông Nam ném chiếc mũ xuống cởi khẩu trang và chiếc áo nản lòng kia ra, nhìn chăm bẳm tham gia đàn ông khi Tuấn đang loay hoay dắt xe:

- Giả dụ anh cứ đi gái thế này thì bố anh sẽ ra con đường ăn mày thật đấy.

Tuấn lúc này mới hoảng hốt ngoảnh lại, nhìn kỹ, anh nhìn thấy bố mình anh lắp bắp, mặt cắt không ra giọt máu:

- Kìa… bố… sao bố lại ở đây?

Đọc thêm >>>  Chứng kiến phi tần khiến dâu khổ quá mà vẫn Đành chịu, 2 giờ sáng ông chồng thánh thiện như cục đất đã khiến cho 1 nhân tố không ngờ đâu

bo chong an xin blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Ông Nam nói trong âu sầu?

- Nếu như tôi không ở đây thì làm cho sao nhân thức con bản thân hư đốn thế nào. Giả dụ như cái Nhung nhân thức được thì mái ấm bản thân mình sẽ đi về đâu đây, anh không thấy thương cho hiền thê bản thân à. Còn cô gái này nữa, cô có mái ấm chưa mà đi cặp với con trai đã có thê thiếp vậy, cha mẹ không dạy bảo cô phải sống đàng hoàng đàng hoàng sao?

Cô bồ nghe vậy vừa giận vừa hổ thẹn bỏ đi, còn Tuấn đứng trơ ra:

- Bố ơi, con sai rồi, xin bố đừng rỉ tai này cho hiền thê con biết. Con sai rồi, bố lên xe con đèo về, về nhà chính mình nói chuyện sau.

- Tôi không cần anh đèo, nhà này không có cái Nhung thì tôi và anh cũng ra tuyến đường hành khất đấy con à. Đời này kiếm đâu ra người thê thiếp tốt như thế nữa. Sao anh làm chồng, khiến phụ thân rồi mà hành xử như thế, tôi thuyệt vọng về anh quá.

Ông Nam nói xong lau lau nước mắt rồi bỏ đi, mặc thây Tuấn nói thế nào ông cũng không chịu ngồi xe. Nhìn dáng bố bản thân mình còng còng tới khổ thân Tuấn ân hận cực kì. Lúc này anh thấy run sợ khi nghĩ tới việc tiến công mất hiền thê đánh mất mái nhà, cũng may vấn đề đó chưa xảy ra. Nhưng niềm tin bố dành cho anh thì có lẽ đã vụn đổ vỡ toang hoang rồi.

An Nhiên/ Một thế Giới


Xem nhiều hơn: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét