Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Xin hãy dung tha và quên em đi nhé anh - iBlog

Có nhẽ em đã sai khi là người chủ động và hăng hái cũ kĩ vũ anh đến bên em. Và rồi khi nhìn thấy em không yêu anh như em cố ép bản thân mình, em nghĩ có nhẽ bản thân nên dừng lại tại đây thôi anh nhỉ, như thế sẽ khiến cho anh thương tổn chí ít, và em không mang cảm giác có tội với anh.

Anh à, em không đủ can đảm để gửi thư này cho anh, vì em sợ những điều mình nói sẽ làm anh đau đớn và bị tổn thương nhiều lắm. Em xin lỗi, thực tình xin lỗi anh vì trái tim em không có chỗ dành cho anh, dù em luôn cảm thu được ái tình mà anh đang trao em.

Em luôn cố tự răn chính mình ưng ý anh, cố yêu anh vì đầy đủ những nhân tố tốt đẹp anh đang mong muốn cho em, nhưng càng cố em càng thấy không thể. Khi ở bên anh, em luôn nhớ về người em từng yêu, và em ước mong anh là người đó. Em ước giá như nửa kia của em chỉ cần nói với em một lời như anh vẫn thường nói, gọi em một câu “Cưng ơi” hay “Bản thân ơi”, cam kết em sẽ rất êm ấm.

Anh đã thấy em khóc phải không, anh cũng đã thấy em xin lỗi anh mà, em khóc vì em tưởng rằng đã có thể quên đi người con trai xưa cũ kia, nhưng thực ra trái tim em vẫn còn in sâu hình bóng ấy nên em thật có lỗi với anh. Em sợ rồi, thật sự sợ mất đi cuộc sống êm đềm đang có. Em không muốn tiến công đổi yếu tố gì tham gia lúc này cả.

xin-hay-tha-thu-va-quen-em-di-nhe-anh
Xin hãy dung thứ và quên em đi nhé anh.

Có nhẽ em đã sai khi là người chủ động và tích cực cổ hủ vũ anh đến bên em. Và rồi khi nhìn thấy em không yêu anh như em cố ép mình, em nghĩ có lẽ bản thân nên dừng lại tại đây thôi anh nhỉ, như thế sẽ khiến anh tổn thương ít nhất, và em không mang cảm giác có tội với anh.

Anh à, xin hãy đừng nghĩ những điều quá tốt đẹp về em, em vốn dĩ không như những gì anh đang chờ mong đâu. Em không hề là thiên thần, cũng chẳng phải là người phụ nữ mà anh kiếm tìm, em chỉ là một người đàn bà yếu ớt, cố chấp chẳng thể quên hình bóng cũ. Và như thế em đang giày đạp lên tình cảm tình thật mà anh bỏ ra cho em. Ngàn lần xin lỗi anh và xin anh hãy miễn thứ cho cho em.

Trong khoảng mai em sẽ không kiểm tra thư nữa, cũng không vào mạng để đọc tin nhắn của anh nữa, em cũng sẽ không nhắn tin hay gọi điện gì cho anh nữa đâu. Xin anh hãy để cho em cố gắng khiến cho việc đó vì chỉ có bí quyết không địa chỉ gì với anh mới khiến cho em cảm thấy thanh thoả, không tự ti tội tình với anh. Em không nhân thức bao lâu nữa anh mới tha thứ cho em, nhưng em luôn cầu mong cuộc sống của anh được bình an.

Lời cuối, xin hãy dung thứ và quên em đi nhé anh. Em, người mà anh gọi là thiên thần.


Xem thêm: Play Boys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét