Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Những câu nói "ngây ngô" của chồng khi hiền thê chuyển dạ

Khi thê thiếp chuyển da, Những ông chồng thường gặp phải một vài lỗi rất ngỡ ngấn sau đây, Các ông chồng đọc và rút kinh nghiệm cho bản thân chính mình nhé.

1. “Chờ một tí, khiến gì mà cứ cuống lên thế?”

Chuyện gì cũng có thể hy vọng, nhưng chuyện sinh nở thì không thể nào ngưng lại được. Giả dụ anh chồng nào gắt ỏm tỏi lên khi hoàng hậu muốn đi vào bệnh viện lắm rồi; hoặc nữ hộ sinh bắt người đang mót đẻ hoãn lại cơn rặn… thì đúng là chẳng thấu hiểu nỗi khổ của người chuyển dạ.

2. “Vấn đề này thật hoàn hảo. Anh phải gọi cho mẹ mới được!”

Không, đây ko phải là thời điểm để gọi cho ông bà nội ngoại hai bên. Đây là lúc chồng phải cấp tốc đưa hậu phi nhập viện khám xét và chuẩn bị cho cuộc sinh. Hãy gọi cho mẹ sau đi, khi mọi chuyện có vẻ ổn.

3. “Em chưa thể sinh được, đã đến ngày dự sinh đâu?”

Ôi trời ơi, muốn cá cược không? Cung phi anh có thể sinh ngay tại gia bây chừ đấy!

4. “Anh đói và mệt mỏi quá”

Thật là “có duyên” khi chàng ăn uống ngon lành ngay cạnh người hiền thê đang buồn bã quằn quại bên cạnh. Thật “có duyên” khi anh chồng tiến công một giấc khò khò kế bên người cung phi một bản thân mình chống chọi với cơn đau dạ con. Có lẽ anh ấy bị đứt mất dây tâm thần thông cảm và thấu nắm bắt.

ba-bau-bo-blogtamsuvn

5.”Chúng ta sẽ sinh thêm con nữa nhé?”

Đừng bao giờ lặp lại câu này với người mẹ đang đau đẻ. Câu tư vấn sẽ luôn là: “Không, tôi sẽ không bao giờ sinh thêm một đứa con nào nữa!”.

6. “Em là một chuyên gia sinh nở! Em là một nữ thần!”

Hãy bịt miệng ngay cái kẻ đang nói những lời thảo mai này, đừng để hắn thốt ra những điều nhảm nhí nữa, nếu không muốn sản phụ vùng lên nắm lấy cổ hủ họng anh ta và bóp, bóp, bóp…

7. “Em không sao chứ?!”

Huhu không, cô ấy đang sinh con và cô ấy rất “có sao”, cực kỳ “có sao”!

8. “Em đói không, anh pha mỳ tôm cho em ăn nhé!”

Khi thê thiếp đang đau quằn quậy mà nghe câu nói này của chồng chắc cô ấy sẽ điên lên mất. Lúc hậu phi đang âu sầu như vậy mà bảo hiền thê ăn mỳ tôm thì nuốt sao nổi.

Theo Me yeu con


Xem thêm: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét