Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Không phải Chúng Huyền Thanh, quán quân The Face là... Phí Phương Anh cơ!

(Blogtamsu) - Sau 2,5 tháng lên sóng, The Face Vietnam 2016 đã đi đến hồi kết với sự tranh tài của top 4.

Đêm chung kết The Face Vietnam 2016 diễn ra vào tối 3/9 đã thực sự mang đến cho khán giả cảm giác thăng hoa với sự thể hiện xuất sắc của top 4 thí sinh: Mai Ngô, Phí Phương Anh, Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh.

Cuối cùng, danh hiệu quán quân của The Face mùa đầu tiên đã được công bố. Không ai khác, chính là PHÍ PHƯƠNG ANH – thí sinh trẻ tuổi nhất cuộc thi.

phi-phuong-anh-tro-thanh-quan-quan-the-face

Phí Phương Anh - Học trò Hà Hồ đăng quang Quán quân The Face mùa đầu tiên - Ảnh 3.Giây phút đăng quang hạnh phúc của Phí Phương Anh

Cùng xem lại phần thể hiện của Phí Phương Anh cùng top 3 trong đêm chung kết: 

“Tương tác với màn hình” là phần thi đầu tiên đòi hỏi sự tinh tế trong cách thể hiện hình tượng khác nhau của các thí sinh thông qua việc chụp hình selfie với khách mời ngay trên sân khấu.

phi-phuong-anh-tro-thanh-quan-quan-the-face-9

phi-phuong-anh-tro-thanh-quan-quan-the-face-8

phi-phuong-anh-tro-thanh-quan-quan-the-face-10

phi-phuong-anh-tro-thanh-quan-quan-the-face-11

Hồi hộp là cảm giác chung của tất cả người xem và ngay cả các HLV khi chứng kiến học trò của mình bước vào thử thách “Ứng xử”.

Ở thử thách thứ hai của chương trình, 4 thí sinh có một phút để trả lời các câu hỏi về thương hiệu từ ca sĩ Tóc Tiên.

phi-phuong-anh-tro-thanh-quan-quan-the-face-14

Theo bạn đại sứ thương hiệu có cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu hay không?” là câu hỏi dành cho Phí Phương Anh.

Phương Anh tự tin đưa ra câu trả lời vô cùng đầy đủ và khéo léo, khôn ngoan: “Cần phải dung hòa giữa cá tính và thương hiệu. Trong cuộc sống và công việc, luôn luôn cần sự thay đổi để hoàn thiện bản thân, sự thay đổi tốt nhất là thích nghi mà không đánh mất bản thân mình”.

Chúng Huyền Thanh nhận được câu hỏi: Quan điểm của bạn thế nào là đại sứ thương hiệu và đại sứ thương hiệu cần có phẩm chất gì?. Cô ngập ngừng vài giây mới trả lời: Đại sứ thương hiệu là người đại diện cho thương hiệu trước công chúng và khách hàng. Đại sứ còn là người bạn tri kỷ, đồng hành trên mọi chặng đường với thương hiệu. Về phẩm chất của đại sứ, ngoài ngoại hình cuốn hút cần có tri thức, sự am hiểu về đặc tính của thương hiệu.

Chúng Huyền Thanh là thí sinh thi đầu tiên thực hiện phần thi của mình với câu hỏi:“Quan niệm của bạn thế nào là 1 đại sứ thương hiệu. Một đại sứ thương hiệu cần có phầm chất gì?”

Sau 1 hồi căng thẳng rõ rệt, người đẹp sinh năm 1997 đưa  trả lời: “Theo em, đại sứ thương hiệu là người đại diện với khách hàng, là một người bạn đồng hành. Một đại sứ thương hiệu ngoài ngoại hình phải am hiểu được đặc tính của thương hiệu”.

Quỳnh Mai phản ứng nhanh trước câu hỏi: Làm thế nào để dung hoà giữa cá tính của bản thân và sản phẩm thương hiệu mình đại diện? Nếu có tin đồn làm ảnh hưởng đến vai trò đại sứ thì sẽ ứng xử ra sao?. Cô cho biết, mỗi người đều có tính cách, sở trường riêng của bản thân. Việc biết sử dụng ưu điểm của bản thân để tìm được tính tương đồng với sản phẩm sẽ tạo được hiệu ứng tốt. Người đại sứ còn cần có chiến lược kể chuyện, tạo ra sự nhất quán và thu hút đại chúng. Nếu gặp scandal, đại sứ cần bình tĩnh, sáng suốt, phân tích tình huống, xác nhận tin đồn có chính xác hay không. Nếu tin đồn là thật, hãy chứng tỏ bản thân để chiếm được lòng tin của công chúng và thương hiệu.

Mai Ngô là thí sinh tiếp theo nhận được câu hỏi: “Bạn phải làm thế nào để thu hút sự quan tâm của các nhãn hàng? Có những hình ảnh không tốt ảnh hưởng đến hình ảnh đại sứ thì bạn ứng xử như thế nào?”

Học trò HLV Lan Khuê có đôi chút lúng túng nhưng vẫn trả lời khá cụ thể: “Mỗi người đều có cá tính riêng, cần phải kể câu chuyện thật, tạo sự nhất quán đối với thương hiệu. Đứng trước 1 tin đồn cần bình tĩnh, sáng suốt, phân tích tình huống. Nếu tin đồn thất thiệt cần chứng minh giá trị bản thân để tạo niềm tin nơi công chúng”.

phi-phuong-anh-tro-thanh-quan-quan-the-face-15

Thí sinh cuối cùng – Khánh Ngân được đặt câu hỏi: “Là 1 đại sứ thương hiệu, lợi ích 1 bức ảnh đẹp mang lại là gì?

Học trò HLV Phạm Hương bình tĩnh, dõng dạc đưa ra quan điểm: “Hình ảnh là thông tin được lan truyền rất nhanh mà ai cũng có thể thấy được, một hình tốt đã lan truyền nhanh mà hình ảnh xấu còn lan truyền nhanh hơn. Em luôn nhắc nhở phải giữ hình ảnh bản thân mọi lúc, mọi nơi”.

Top 4 bước vào phần thi thứ 3 mang tên “Khiêu vũ nghệ thuật” sau màn hâm nóng bầu không khí của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP với bản hit “Chúng ta không thuộc về nhau”.

phi-phuong-anh-tro-thanh-quan-quan-the-face-20

phi-phuong-anh-tro-thanh-quan-quan-the-face-17

phi-phuong-anh-tro-thanh-quan-quan-the-face-19

Chúng Huyền Thanh

Sau 2,5 tháng lên sóng, The Face Vietnam 2016 đã đi đến hồi kết với sự tranh tài của top 4 bao gồm Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh – đội HLV Hà Hồ, Khánh Ngân – đội HLV Phạm Hương và Mai Ngô – HLV Lan Khuê (được cứu quay trở lại đêm Chung kết nhờ bình chọn của khán giả).

chung-ket-the-face-blogtamsuvn2Phí Phương Anh tài năng, Chúng Huyền Thanh đầy sức trẻ, Khánh Ngân kiêu sa, Mai Ngô cá tính

“The Face là một chương trình truyền hình thực tế được tổ chức nhằm mục đích tìm ra người mẫu hội tụ đủ những tố chất để trở thành gương mặt đại diện, đại sứ cho các nhãn hàng, thương hiệu”. Như vậy, giải thưởng dành cho những người giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi này chính là những hợp đồng quảng cáo. The Face mang đến cơ hội “đổi đời” cho 1 trong 15 gương mặt từng được chọn vào vòng ghi hình.

The Face – Gương mặt thương hiệu được tổ chức mùa đầu tiên đã thực sự thành công ngoài mong đợi bởi sự quan tâm của 1 lượng lớn khán giả cũng như cộng đồng mạng. Vô số thông tin, hình ảnh, clip, bình luận, phát ngôn, đánh giá, nhận xét,… được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, thậm chí còn tạo nên những trào lưu thú vị trong giới trẻ.

Sức hút của chương trình truyền hình thực tế này còn đến từ những sự cạnh tranh và đấu trí của 3 HLV quyền lực là 3 mỹ nhân đình đám trong làng giải trí. Ngoài ra, các thí sinh cũng được chú ý không kém tại The Face Vietnam 2016 điển hình là: Mai Ngô, An Nguy, Lilly Nguyễn, Chúng Huyền Thanh.

chung-ket-the-face-blogtamsuvn1 Vé mời tham dự đêm chung kết The Face Vietnam 2016

Ít tiếng trước đêm chung kết, An Nguy cũng đã chính thức thông báo trên fanpage rằng cô sẽ không góp mặt vì vướng lịch quay phim. Trước đó, nhân vật nhận được nhiều sự ủng hộ nhất của fan đã thẳng thừng từ chối việc tranh đấu ở đêm chung kết với tư cách thí sinh. Vlogger hy vọng cơ hội sẽ được dành cho người phù hợp nhất, tâm huyết nhất và cuối cùng Mai Ngô đã sở hữu đặc quyền này.

chung-ket-the-face-blogtamsuvn1

chung-ket-the-face-blogtamsuvn3

Trong buổi tổng duyệt:

Hà Hồ, Sơn Tùng M-TP, Lưu Hương Giang tranh thủ tập luyện:

chung-ket-the-face-blogtamsuvn6

chung-ket-the-face-blogtamsuvn1

chung-ket-the-face-blogtamsuvn5

chung-ket-the-face-blogtamsuvn14

Top 4 cũng hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả một bữa tiệc thời trang kết hợp âm nhạc ấn tượng:

chung-ket-the-face-blogtamsuvn7

chung-ket-the-face-blogtamsuvn9

chung-ket-the-face-blogtamsuvn12

chung-ket-the-face-blogtamsuvn19

chung-ket-the-face-blogtamsuvn18

chung-ket-the-face-blogtamsuvn17

chung-ket-the-face-blogtamsuvn13

chung-ket-the-face-blogtamsuvn8

chung-ket-the-face-blogtamsuvn4

chung-ket-the-face-blogtamsuvn3

chung-ket-the-face-blogtamsuvn10

chung-ket-the-face-blogtamsuvn15

chung-ket-the-face-blogtamsuvn16

chung-ket-the-face-blogtamsuvn2

Trước thềm chung kết:

Mai Ngô khiến người hâm mộ cô vô cùng lo lắng trước tin đồn “mất tích”. HLV Lan Khuê đã phải đăng tải status “tìm trẻ lạc” đầy sốt ruột. Cuối cùng, cô nàng cho biết, do buổi chiều đi tập múa, về tới nhà mệt rã rời nên cô ngủ quên, không nhớ sạc pin điện thoại. Tới lúc tỉnh dậy nhìn máy có gần 100 cuộc gọi nhỡ, Mai Ngô không khỏi giật mình và cảm thấy vô cùng có lỗi.

lan-khue-mai-ngo-blogtamsuvn1

Tin đồn Chúng Huyền Thanh sẽ trở thành Quán quân The Face mùa đầu tiên thực sự khiến khán giả băn khoăn. “Thuyết âm mưu” cho rằng học trò Hà Hồ chỉ thực sự chứng minh bản thân, giảm cân kịch liệt khi cuộc thi đến giai đoạn nước rút nhằm tạo bất ngờ và thuyết phục khán giả. Nhiều ý kiến nghi ngờ mỹ nhân Hải Phòng có người “chống lưng”. Mỹ nhân sinh năm 1996 cũng đã không ngần ngại tiết lộ về danh tính “vị đại gia” này trong 1 bài phỏng vấn mới đây.

chung-ket-the-face-blogtamsuvn4

chung-ket-the-face-blogtamsuvn7

chung-ket-the-face-blogtamsuvn8 Chúng Huyền Thanh có sự thay đổi nhất định về vóc dáng

Theo Anh Hoang/Một thế giới


Xem thêm: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét