Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Đi xăm mình, cô gái bị chồng hờ sát hại tại phòng trọ

Tính và chị H. phát sinh mâu thuẫn, cự cãi gay gắt xung quanh chuyện chị H. đi xăm mình. Tức giận, Tính dùng dao có trong phòng trọ sát hại chị H.

Theo thông tin trên báo Giao thông, Công an TP.HCM, khoảng 21h ngày 1/9, Nguyễn Thân Tính (SN 1996, quê Kiên Giang) đến cơ quan công an khai nhận vừa đâm chết vợ của mình là chị Trần Thị Mỹ H. (SN 2.000, cùng quê Kiên Giang).

Theo lời khai của Tính, dù chưa kết hôn nhưng Tính và chị H. đã sống với nhau như vợ chồng tại một phòng trọ nằm trong hẻm 160, đường Nguyễn Văn Linh (P. Tân Thuận Tây, Q.7).

Hình ảnh Đi xăm mình, cô gái bị chồng hờ sát hại tại phòng trọ số 1

Công an có mặt tại căn trọ xảy ra án mạng để ghi nhận hiện trường - Ảnh: Người lao động

Hai người đã có một con chung 2 tuổi, đang gửi ở quê cho gia đình chăm sóc. Chập tối cùng ngày, Tính và H. cãi nhau vì việc chị này đi xăm mình.

Nghĩ đến việc chị H. cởi áo để người khác xăm nên Tính nổi máu ghen tuông.

Sau một hồi cãi vã, trong cơn nóng giận Tính đã lấy dao đâm vào ngực khiến chị H. tử vong tại chỗ.

Hình ảnh Đi xăm mình, cô gái bị chồng hờ sát hại tại phòng trọ số 2

Công an lấy lời khai những người liên quan - Ảnh: Lê Trai/ Tri thức trực tuyến

Cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai những người liên quan.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

Cự Giải (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin

Video có thể bạn quan tâm


Xem tại: Đọc Báo Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét