Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

CumarGold kiếm được “Huy Chương Vàng vì sức khỏe số đông 2016”

Sáng 08/05/2016, tại Nhà hát lớn Thủ đô, số 01, Tràng Tiền đã diễn ra lễ trao giải “Sản phẩm tiến thưởng vì sức khỏe số đông 2016” do Hiệp hội Thực phẩm tính năng vietnam VAFF tổ chức chấp hành.
Tham gia sự kiện có PGS.TS Trằn Đáng – Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm tính năng Việt Nam (VAFF), Trưởng BTC giải; BS chuyên khoa II Phạm Hưng Củng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm Tính năng Việt Nam cùng thây mặt 200 công ty lớn bé xíu trên cả nước.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS È Đáng cho nhân thức: “Hội đồng Giải thưởng đã làm việc nghiêm túc, chú ý kỹ càng để lựa chọn 131 giải trên tổng số hơn 200 item tham gia xét giải, trong đó có 2 giải đạt Quắp tiến thưởng Vì sức khỏe tập thể, 129 giải đạt Huy chương tiến thưởng Vì sức khỏe cộng đồng. Đây là những vật phẩm tốt nhất được vinh danh trong Lễ trao Giải thưởng “Item vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm nay”.
“Sản phẩm quà vì sức khỏe đồng đội 2016” nhằm nhì tiêu chí lớn: Tôn vinh các vật phẩm sức khỏe, thực phẩm tác dụng, vật phẩm khiến cho đẹp có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả dịch vụ để mắt, kiểm soát an ninh, đẩy mạnh sức khỏe tập thể và tránh nguy cơ bệnh tật, bên cạnh đó biểu dương, khuyến khích, phát hành sản xuất, kinh doanh theo đúng qui định, nhằm khiến cho toàn xã hội “Hiểu đúng, khiến cho đúng và dùng đúng” về thực phẩm tác dụng.

Ông Nguyễn Trường Thành, GĐ công ti CP Dược Mỹ phẩm CVI trên sân khấu kiếm được giải


Trong số các vật phẩm đạt giải năm nay, BTC bình chọn cao item CumarGold thuộc công ti CP Dược Mỹ phẩm CVI. CumarGold ra đời tháng 9/2013, lưu lại bước đột nhiên phá của các nhà khoa học vietnam trong việc vận dụng kĩ nghệ nano, nâng tầm giá trị thảo dược truyền thống. Sau 2 năm có mặt trên thị trường, CumarGold đã trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu bệnh nhân ung thư, viêm loét dạ dày, tá tràng trên khắp cả nước; nhận được hàng loạt những giải thưởng cao quý do Bộ Y tế, Hiệp hội Thực phẩm tính năng vn, Hội Người tiêu dùng doanh nghiệp bình chọn.

CumarGold là sản phẩm được đánh giá cao trong lễ trao giải năm nay 


Ông Nguyễn Trường Thành, GD Tổ chức kinh doanh CP Dược Mỹ Phẩm CVI cho nhân thức: “Giải thưởng Vật phẩm quà vì sức khỏe số đông 2016 mang ý nghĩa rất lớn đối với CVI nói phổ biến và CumarGold nói riêng. Giải thưởng ghi nhận những đóng góp hoành tráng của CumarGold trong việc để mắt sức khỏe hàng triệu bệnh nhân suốt 2 năm qua, là món quà vô giá cho những nỗ lực không kết thúc nghỉ của tập thể CVI. Giải thưởng vừa là nguồn động viên, ghi nhận, vừa đặt ra thử thách lớn cho CVI trong thời điểm đến, phải không dứt tìm hiểu để cải tiến vật phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, chấm dứt sứ mệnh để mắt và bảo kê sức khỏe cư dân”.

Đây là năm thứ 3, Hiệp hội Thực phẩm chức năng vietnam doanh nghiệp trao giải thưởng “Item quà vì sức khỏe tập thể” cho các doanh nghiệp. Lúc trước CumarGold cũng vinh hạnh kiếm được giải thưởng “Nhãn hiệu vietnam tin dùng” nhì năm liên tục 2014, 2015 do Hội bảo vệ người tiêu xài công ty đánh giá.

Một vài hình ảnh tại sự kiện:
 



 

 

Hà Hoa


Tham khảo thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét