Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Ăn uống bóng đá đỉnh cao với giá thu hút trên K+

Sự tập trung của các huấn luyện viên hàng đầu thế giới, những tân binh chất lượng đi kèm với phổ quát phù hợp đồng bom tấn và màn lột xác của các đội bóng... là những yếu tố đảm bảo sự hấp dẫn và kịch tính cho giải bóng Trác việt Anh mùa 2016 - 2017. Mùa giải mới này, Truyền hình K+ tiếp diễn đi cùng cùng người mến mộ vietnam ăn uống đầy đủ các cuộc chiến hay nhất của NHA với giá tiền tốt và chương trình ưu đãi thu hút.

thuong-thuc-bong-da-dinh-cao-voi-gia-hap-dan

K+ đã chuẩn bị chuẩn bị chuỗi hệ thống đóng hộp để chiêu đãi khán giả “bữa tiệc mùa giải mới”.

Truyền hình K+ là công ty chiếm hữu bản quyền bóng đá Siêu việt Anh và cũng là gói bản quyền trọn vẹn, có giá trị cao và có phổ quát trận đấu hay. Theo đó, kênh truyền hình này sẽ phát sóng hoàn toản 380 trận đấu, trong đó độc quyền phát sóng cuộc chiến sớm ngày thứ Bảy; một trận chiến trong khung 21h, thứ Bảy và trận chiến muộn ngày Chủ nhật, bao gồm cả quyền dành đầu tiên lựa chọn độc quyền nhì cuộc chiến hay của vòng giữa tuần và vòng khác biệt. Đây cũng là mùa thứ bảy liên tiếp, kênh truyền hình này đưa Siêu đẳng Anh tới với khán giả Việt Nam.

Song song với NHA, Giải quán quân quốc gia Tây Ban Nha mùa giải 2016 - 2017 cũng bắt đầu khởi tranh trên truyền hình này vào ngày 20/8 (trong phiên bản quyền phát sóng ba mùa liên tục từ 2015 - 2018 trên K+). Những ngôi sao vẫn đang chiếm hữu trọn niềm mê say của người hâm mộ trong Euro Cup 2016 cách đây không lâu như Cristiano Ronaldo, Antoine Griezmann, Gareth Bale... sẽ quay trở lại tại các trận đấu lôi cuốn của La Liga trên kênh truyền hình này.

thuong-thuc-bong-da-dinh-cao-voi-gia-hap-dan-1

Truyền hình K+ là tổ chức chiếm hữu bản quyền bóng đá Trác tuyệt Anh và cũng là gói bạn dạng quyền toàn vẹn, có trị giá cao và có phổ thông cuộc chiến hay.

Một bữa tiệc bóng đá phong cách châu Âu đang chờ đón đông đảo người ái mộ vietnam. Hiện nay, gói thuê bao truyền hình K+ chỉ còn 125.000 đồng một tháng, bằng người ấy so với mức phí của những mùa giải lúc trước và cũng là mức thuê bao khó khăn so với các gói phục vụ truyền hình trả tiền khác trên thị trường. Khác lạ, từ ngày 10/8 tới ngày 11/9, kênh truyền hình này còn thi hành ưu đãi cho đối tượng mua hàng chứng nhận gói Premium+ với giá bán khuyến mãi chỉ 990.000 đồng trọn bộ thiết bị HD (so với chi phí 1,3 triệu đồng hiện tại).

Khán giả sẽ có thời cơ ăn uống 130 kênh truyền hình lựa chọn lọc và khác biệt là những nội dung rực rỡ, chỉ có trên 4 kênh riêng của K+ như: giải Ngoại hạng Anh, giải Vô địch giang sơn Tây Ban Nha, các giải quần vợt ATP, các giải golf PGA Tour, phim điện ảnh Việt sớm nhất sau chiếu rạp và phim truyền hình ăn khách quốc tế... Hơn thế, các thuê bao còn được sử dụng không lấy phí ứng dụng xem truyền hình trực tuyến myK+ để thưởng thức 4 kênh K+ và 9 kênh truyền hình giang sơn VTV trên các vũ trang điện thoại có kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi một phương pháp dễ dàng.

Ngoài ra, mùa giải mới này, để hồ hết người ngưỡng mộ, bao gồm cả thuê bao của các nhà cung ứng khác có thể thưởng thức được bóng đá đỉnh cao, K+ đã thích hợp tác với 6 doanh nghiệp truyền hình đồng phân chia gói kênh K+, bao gồm: VTVCab, MyTV, HanoiCab, Viettel, FPT và HTVC. Người ngưỡng mộ có thể chọn lựa cho bản thân một phương án thích hợp, hoặc trực tiếp sử dụng phục vụ truyền hình K+ hoặc sắm gói 4 kênh K+ qua các nhà đồng phân chia với cùng giá bán tốt nhất chỉ 125.000 đồng một 04 tuần.

Đối tượng mua hàng có thể đạt yêu cầu lắp đặt gói truyền hình K+ tại các đại lý và showroom trên toàn quốc, hoặc thực hiện các bước đơn giản trên website: kplus.vietnam/ho-tro/dang-ky-lap-dat hoặc gọi tới tổng đài: 1900 1592 để được giải đáp trực tiếp. Chi tiết thể lệ chương trình đọc thêm tại kplus.Việt Nam.

(Nguồn: K+)


Xem nhiều hơn: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét