Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Top 10 Địa Điểm ngao du Nha Trang

Nếu bài viết hay - Like ủng hộ nha

Địa điểm du lịch Nha Trang

Nha Trang là thành phố hồ thuộc thức giấc Khánh Hòa, miền Trung vn. Đây được coi là một trong những đô thị du lịch đại dương lâu đời ở nước ta. Với khí hậu nắng hot nói quanh năm, thuận lợi cho những loại hình du lịch hồ nên những năm mới đây hầu hết khách tham quan trong và ngoài nước lựa chọn Nha Trang là điểm tới trong kỳ nghỉ của chính mình. Trong bài viết này Toidi.net cung ứng cho người dùng 10 địa điểm ngao du Nha Trang lôi cuốn nhất.

1. Vinpearl Land – Địa điểm ngao du Nha Trang lôi cuốn nhất trong những năm cách đây không lâu

Nằm trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết tới như “thiên đàng của miền nhiệt đới”. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, biển bơi nước ngọt xuất sắc, nơi này còn thú vị du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh, thủy cung và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

Địa điểm du lịch Nha Trang

Giá vé người dùng tìm hiểu tại đây:

http://www.vinpearlland.com

Để tham quan hết Vinpearl Land, quý khách cần có cả 1 ngày ở trên đảo, trong khoảng sáng cho tới tận tối muộn. Trước khi đi các bạn nên xem thêm sơ đồ Vinpearl Land trước và lên ý tưởnrg chi tiết để có thể vui chơi trọn vẹn 1 ngày trên đảo mà không bỏ qua những thứ hấp dẫn nhất. Những chương trình trình diễn khác lạ theo giờ người mua nên căn giờ để theo dõi:

– Nhạc nước: Giờ trình diễn: 19.00 và 20.00, mỗi suất trình diễn kéo dài 25 phút

– Cá heo: Thứ 6 và thứ 7 có các khuông giờ: 11h, 13h30, 17h. Chủ nhật tới thứ 5 có các khung giờ: 13h30 và 17h. Mỗi suất diễn 40’.

Lộ trình hợp lý cho 1 ngày ở Vinpearl Land người mua có thể tìm hiểu:

8h00: đi taxi từ nơi nghỉ ngơi đến bến cáp treo Vinpearl Land. Các bạn nên tìm vé loại đi và về đều bằng cáp treo cho luôn thể.

9h00-11h30: chơi các trò chơi cảm giác mạnh:

11h30: ăn trưa, có thể tậu vé ăn trưa 55k/suất hoặc ăn nhà hàng tùy thích.

13h30: chơi trong khu trò chơi trong nhà, xem phim 4D

14h30: tham quan thủy cung

15h30: chơi phố đi bộ nước

17h00: xem trình diễn cá heo sau đó có thể lượn khu phường bán buôn, ăn nhẹ tới lúc xem nhạc nước.

19h00 hoặc 20h00: xem thao diễn nhạc nước rồi quay trở về đất liền.

Những xem xét khi đi Vinpearl Land:

– Anh chị nên mang áo quần bơi, khăn tắm, quần áo để thay bởi vì khu vực trạm xe buyt nước cấm người mặc quần jean, quần kaki…

– Nên có mũ, nón, khăn để chống nắng.

– Mang theo nước uống, đồ ăn thì bị cấm mang sang đảo nhưng ít kẹo, bánh ngọt để cẩn thận chắc vẫn được.

– Mặc quần áo thoáng mát và đi giầy bệt để chơi các trò chơi, đi lại cho dễ chịu.

2. Tháp Bà Ponagar và dịch vụ tắm bùn Tháp Bà

Tháp Bà được coi là biểu trưng của Nha Trang, là quần thể kiến trúc Chăm Pa thuộc hàng quy mô nhất ở khu vực miền Trung. Nằm ở phía Bắc thị trấn, địa điểm du lịch của Nha Trang này bí quyết trọng tâm khoảng 2km, tháp Bà là quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, nhị miếu thờ, tháp bự nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có tức là Mẹ Xứ Sở). Tháp Bà mở cửa cho khách vãn lai từ 6h sáng đến 17h30 chiều. Sau khi tham quan Tháp Bà Ponagar game thủ có thể câu kết đi tắm bùn tại khu ngao du suối khoáng hot Tháp Bà ngay gần đó. Giá vé khoảng 100.000VND/đứa ở hồ đồng đội (từ 15 – 20 người) hoặc trong khoảng 250.000VND/người nếu sử dụng hồ riêng. Đây được coi là một đặc sản của Nha Trang nên các bạn đừng bỏ lỡ thưởng thức này. Đi tắm bùn người mua nhớ mang đồ bơi bởi quy định là chỉ mặc đồ bơi thế hệ được vào, tìm mới ở đó thì đắt và có thể người dùng sẽ không đống ý.

Địa điểm du lịch Nha Trang

Hướng dẫn chuyển di:

Tháp Bà nằm trên phố Nhị tháng Tứ, trong khoảng khu vực trung tâm người dùng đi theo con đường dọc bờ hồ thì đi qua cầu È cổ Phú, rẽ trái đi theo bờ kè Bắc là nhìn thấy Tháp Bà. Còn nếu quý khách đi theo đường Trằn Quý Cáp thì sẽ qua cầu Xóm Bóng. Trong khoảng cầu Xóm Bóng các bạn đã trông thấy khu di tích Tháp Bà nổi trội ở phía tay trái rồi. Từ Tháp Bà người mua đi sâu vào thêm một tẹo là đến khu du lịch tắm bùn Tháp Bà. Các bạn có thể chuyển di bằng xe máy tự thuê hoặc đi taxi, tàu điện đều được.

3. Hòn Chồng

Hòn Chồng cách trọng điểm đô thị khoảng 3km về hướng Đông Bắc. Hòn Chồng một quần thể khối đá bự với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống hồ. Một lực lượng đá khác bé nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, gọi là Hòn Hoàng hậu. Môi trường của Hòn Chồng gần như tách biệt với môi trường nở rộ của phường thị trấn. Đến đây khách hàng có thể đi ra Hòn Chồng chơi, thăm quan phòng trưng bày nghệ thuật Thanh Phong hội quán, ngồi cà phê bên bờ biển và đây là một điểm rất đẹp để ngắm đô thị biển Nha Trang.

Hòn Chồng Nha Trang

Chỉ dẫn chuyển động:

Hòn Chồng nằm sát bờ hồ, quý khách cứ đi theo trục đường bờ biển, qua cầu Nai lưng Phú đi thẳng tiếp đường Phạm Văn Đồng, tới ngã ba với tuyến phố Nguyễn Đình Chiểu thì rẽ phải đi lên dốc là nhìn thấy Hòn Chồng. Hòn Chồng và Tháp Bà là cùng 1 hướng đi về phía Bắc nên người mua có thể bố trí đi 2 điểm này cùng nhau.

4. Viện Hải Dương Học

Viện Hải dương học được kiến tạo vào năm 1923, tọa lạc ở số 1, Cầu Đá phương pháp trung tâm thành thị trấn Nha Trang khoảng 6km về hướng Đông Nam. Nơi đây có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật đại dương và nước ngọt được sưu tầm và giữ gìn trong phổ quát năm. Khác biệt, đến Viện Hải dương học bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi lớn tưởng dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế hoàn toản. Đây chắc hẳn là một điểm chẳng thể bỏ dở với những mái ấm có con bé xíu hay khách hàng trẻ yêu mến khám phá về động vật.

Chỉ dẫn chuyển động:

Viện Hải Dương học nằm trên đường È Phú, từ khu vực Trọng điểm thành phường các bạn đi ra phía bờ biển rồi đi theo con đường È Phú về hướng Nam là tới. Anh chị có thể đi xe máy tự thuê hoặc taxi, tàu điện…

5. Công viên Đá Nha Trang

Những nơi công cộng Đá hay còn gọi là Khu vui chơi Núi, tiệm tạm hóa Té Sáu, trạm xe buyt Nha Trang, được xây dựng ngày 3/09/1928 và kết thúc tham gia 04 tuần 05/1933. Tên gọi chính thức là Tiệm tạm hóa Chính tòa Ki tô Vua. Đây là công trình Công giáo nằm trên đồi Hoàng Lân cao12m bởi phụ thân xứ Louis Vallet khởi công xây dựng. Nhìn tổng thể, tiệm tạm hóa có bố cục chắc khỏe với những khối đá lập thể nhỏ tuổi vươn dần trong khoảng thấp lên trời xanh. Ðiểm cao nhất công viên là nơi đặt Thánh Giá trên đỉnh tháp chuông, cao 38m tính từ mặt con đường. Bến xe có mái vòm rộng, những ô cửa hình huê hồng theo phong cách kiến trúc gothic đặc trưng nổi bật như một điểm nổi bật giữa lòng thị trấn. Đây là một công trình kiến trúc tôn giáo rất dị của Pháp, hấp dẫn hầu hết khách du lịch và thợ chụp ảnh đến đây hàng năm.

Du lịch Nha Trang

Chỉ dẫn vận động:

Những nơi công cộng Đá Nha Trang nằm ngay tại trung tâm thị trấn, tại số 19 tuyến phố Nguyễn Trãi, trước mặt trên hè phố là Quảng trường Ave Maria nên quý khách có thể thuận tiện hỏi tuyến phố tới đây. Những nơi công cộng mở cửa từ 5h30 tới 17h00 hàng ngày. Thứ 7 có lễ lúc 17h00 và Chủ nhật có lễ lúc 5h00 sáng.

6. Hòn Tằm, Hòn Mun

Đi du lịch Nha Trang mà không nhập cuộc một tour đi đảo nào thì quả là đáng tiếc. Vì bao quanh Nha Trang có những hòn đảo rất đẹp. Những hòn đảo này có thể là những tòa tháp tự nhiên mà cũng có thể là nhân tạo, rất đáng chiêm ngưỡng. Nổi bật là Hòn Tằm và Hòn Mun, bên cạnh đó còn có Con Sẻ Tre, Đại dương cá Trí Nguyên… Các bạn nên tậu 1 tour 4 đảo, có rộng rãi sự chọn về các điểm dừng, có thể kéo dài khoảng 5h hoặc phổ biến hơn tùy vào các hoạt động.

Tàu đi tour 4 đảo khởi hành từ Cảng Cầu Đá, đưa khách hàng đi một vòng, người dùng có thể nhập cuộc vào các hoạt động như lặn biển ngắm san hô, bar nổi trên hồ, đi tàu đáy kính, tắm đại dương trên những bãi cát dài tuyệt đẹp trên đảo…

Du lịch Nha Trang

Chỉ dẫn chuyển động:

Anh chị em nên tậu tour 4 đảo này để có thể đi chơi một vòng qua các đảo thay bởi vì tự đi bởi vì tìm tour các bạn sẽ có người chỉ dẫn, chơi được phổ thông trò chơi và có phổ biến game thủ đi cùng, rất vui. Anh chị em có thể hỏi sắm tour ở khách sạn, các văn phòng tour hoặc sắm trực tiếp ở Hoa phượng đỏ Cầu Đá. Có số đông chọn về điểm đến, thời gian, các hoạt động bao gồm… phù thích hợp với từng giá tiền không giống nhau.

Địa Điểm du lịch Nha Trang

7. Dốc Lết

Muốn tới bãi hồ, du khách phải vượt lên những đồi cát trắng, làm việc vận động mỏi mệt hơn, mất thời điểm hơn. Song bù lại, khi vượt qua những đồi cát này,du khách sẽ được đặt chân lên một nơi tuyệt vời với bờ cát mịn màng, nước đại dương trong xanh. Nước hồ ở đây khá cạn nên trẻ em và người lớn đều có thể dễ chịu bơi ra xa. Sau những trò nô giỡn, vùng vẫy ngoài đại dương, hay trượt cát tới mệt nhoài, du khách có thể thưởng thức những món hải sản như tôm, xịt, cua hồ, ốc nhảy đầm, tôm tích (tôm tít), ốc gai, sò lông đại dương, sò dương… với giá rẻ hơn so với khu vực trung tâm thị trấn Nha Trang gần như.

Khu ngao du Dốc Lết nằm ở địa phận bờ hồ huyện Ninh Hòa, cách đô thị Nha Trang khoảng 50km về phía Bắc. Thời điểm phù hợp nhất đi Dốc Lết là từ tháng 1 tới bốn tuần 9, trong khoảng bốn tuần 10 đến hết tháng 12 khu vực này nước biển rất lạnh nên người dùng không dễ dàng nhưng mà tắm được.

Chỉ dẫn di chuyển:

Vì khoảng cách thức 50km nên người dùng có thể vận động bằng xe máy, ô tô hoặc xe bus. Các con phố đi đẹp và sườn cảnh ven hồ rất lãng mạn. Anh chị em hoàn toàn có thể đi về trong ngày. Trong khoảng Nha Trang game thủ đi theo QL 1A tới Ninh Hòa – đi tiếp qua đèo Bánh Ít một đoạn – bạn quẹo phải theo tuyến đường DT652B là tới biển Dốc Lết.

Ở lại địa điểm du lịch Dốc Lết, Nha Trang

Nếu như các bạn đi Dốc Lết 2 ngày, các bạn có thể ở lại quanh khu vực bãi hồ, ở đây có toàn bộ nhà nghỉ, nơi nghỉ ngơi để khách hàng chọn lựa. Ví như muốn ở resort cao cấp, có White Sand Doc Let Resort & Spa ở ngay sát biển, giá cả không đến nỗi quá đắt như các Resort cao cấp khác mà dịch vụ thì rất khả quan.

Nếu như đi lực lượng đông, người dùng có thể cắm trại ở bờ hồ. Nhưng lều trại khách hàng phải tự mang đi, vì ở đây không có dịch vụ cho thuê. Vẫn nên thuê 1 phòng ở nơi nghỉ ngơi để lấy chỗ để đồ đoàn trị giá tham gia đêm hôm và có chỗ tắm, thay đồ. Trước khi cắm lều nên báo cho kiểm soát an ninh khu vực bãi đại dương và nhớ chọn lựa chỗ cát cao để đêm thủy triều lên không tới được khu lều của khách hàng.

8. Vịnh Ninh Vân – địa điểm du lịch Nha Trang rất khác biệt vì không có đường bộ tới đây

Vịnh Ninh Vân thuộc quận Ninh Hòa (tỉnh giấc Khánh Hòa) là một khu vực du lịch vẫn còn giữ được những nét thiên nhiên hoang vu, rất xuất sắc cho những kỳ nghỉ trăng mật. Ở đây ít các loại hình phục vụ, phần lớn là các dạng resort nghỉ dưỡng mới được quyền khẩn hoang ngao du ở đây. Vịnh Ninh Vân cách thức Nha Trang 60km mà không có các con phố bộ đến đây nhưng chỉ có thể đến bằng các con phố hồ, nằm trên bán đảo Hòn Mèo, đây giống như một ốc đảo với bao quanh là nước đại dương xanh trong, những bãi cát trắng mịn và những hàng dừa đu đưa trong gió.Vịnh Ninh Vân

Tới đây người mua có thể thỏa thích đùa giỡn, tắm biển, câu cá, ngắm nhìn hoàng hôn, lặn hồ ngắm san hô… Khác biệt đối với những thanh niên thích cảm giác mạnh thì có thể nhập cuộc những trò chơi hồ thú vị như lướt sóng đại dương, khí cầu đại dương, fly board…

Chỉ dẫn vận động:

Nếu người mua định ở lại Ninh Vân một vài ngày thì các bạn có thể đặt phòng resort nào đó và resort sẽ sắp xếp tàu cao tốc đón đưa từ Nha Trang luôn. Còn nếu tự đi thì khách hàng tới bến tàu du lịch Cầu Đá, mua vé tàu cao tốc tới Ninh Vân, chỉ khoảng 20’ trên tàu là người mua đã có thể tới nơi rồi.

9. Đại Lãnh – địa điểm du lịch xa đô thị Nha Trang nhất

Bãi biển Đại Lãnh thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, thức giấc Khánh Hòa, nằm bên quốc lộ 1A, bí quyết TP Du lịch Nha Trang khoảng 80km về phía Bắc. Đại Lãnh là điểm nhưng mà người mua không chỉ bơi lội ở đó mà người mua có thể thuê thuyền máy đi thăm quan các khu vực bao quanh. Vài điểm còn có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô.

– Làng Chài Khải Lương

– Đầm Môn, mũi Đôi: điểm cực Bắc của Việt Nam

– Hoa Phượng đỏ Vũng Rô

– Hải đăng Đại Lãnh – điểm cực Bắc trên lục địa của vietnam

Cảng Vũng Rô Nha Trang

Hướng dẫn đi lại:

Có đông đảo công cụ để đi trong khoảng Nha Trang đến Đại Lãnh và cũng rất thuận tiện nữa vì Đại Lãnh nằm ngay trên trục đường quốc lộ 1A.

– Tàu hỏa: xuất phát tại ga Nha Trang, lúc 6h35, từ Đại Lãnh lúc 14h20 mỗi ngày, giá vé 47.000đồng/lượt (thời gian ngồi tàu 2 – 2h30’)

– Xe bus: phát xuất tại Nha Trang, từ công viên Vạn Tạm biệt 5h đến 17h hàng ngày, cứ 30’ có 1 chuyến, giá vé khoảng 27.000/lượt.

– Xe khách: lên đường tại tiệm tạm hóa phía Nam Nha Trang lúc 5h sáng (xe đi Quy Nhơn, A Tỷ, các loại xe 16 chỗ, xe Thuận Thảo 24 chỗ) đến Đại Lãnh khoảng 7h sáng, giá vé trong khoảng 50.000 – 70.000 đồng/lượt.

Ngoài ra người dùng có thể di chuyển bằng xe máy, xe taxi hoặc xe ô tô tự lái rất tiện lợi.

10. Thác YangBayĐiểm đến Nha Trang

Nếu như như tới với Nha Trang các bạn cho rằng sẽ là một kỳ nghỉ chỉ có hồ và đảo thì thật khuyết điểm. Nha Trang cũng có phong cảnh rừng với những thác nước hùng vĩ. Và thác nước YangBay là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang nhưng người mua không nên bỏ qua. Thác nước YangBay thuộc thị trấn Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa, cách thức Nha Trang gần 50km. Thác ở độ cao 100m so với mực nước hồ , nằm lọt giữa một khu vực rừng nguyên sinh, phong cảnh rất hoàn hảo với đá, với nước và các loại hoa nở tư mùa.

Hướng dẫn đi lại

Từ Nha Trang người mua đi ra đường Nhì Mươi Ba Bốn tuần Mười, qua cầu Lùng sang trục đường Cao Bá Quát, đi thêm 1 quãng nữa thì rẽ trái theo trục đường HL62, cứ đi thẳng sẽ có hồ chỉ vào thác YangBay. Các bạn có thể đi xe máy, ô tô hoặc taxi đều được nhé!

Tìm hiểu các bài viết khác về ngao du Nha Trang:

Trải nghiệm du lịch Nha Trang

Du lịch Cam Rạng rỡ

Chợ ngon ở Nha Trang

San sẻ kinh nghiệm đi Mũi Đôi – Cực Đông vn

VN:F [1.9.22_1171]

please wait...

Rating: 7.6/10 (16 votes cast)

VN:F [1.9.22_1171]

Rating: +10 (from 12 votes)

Top 10 Địa Điểm du lịch Nha Trang - Game thủ Nhất thiết phải tới, 7.6 out of 10 based on 16 ratings
The following two tabs change content below.

Xin chào người mua! Tôi là Andy Nguyen - một người yêu mến Du Lịch và Dịch Chuyển, tôi thích đi nhiều nơi và hy vọng tò mò nhiều yếu tố trong cuộc sống. Hiện tôi đang làm Tour Guide & Điều hành Tour tại Cty Du Lịch Cánh Diều. - Giả dụ người chơi thấy bài viết này hay thì người chơi Like ủng hộ tôi nhé! - Nếu như game thủ cần trả lời xin để lại lời nhắn phía dưới bài viết. SUPPORT TEAM TOIDI sẽ reply lại cho người chơi trong thời điểm sớm nhất


Tham khảo thêm: thông tin dự án chung cư 89 thịnh liệt hoàng mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét